เนรมิตบ้านให้เป็นแกลเลอรีระดับโลกด้วย "เดอะเฟรม" สุดยอดนวัตกรรม คิวแอลอีดี จากซัมซุง

1    4,106    9    31 ส.ค. 2562 15:04 น.   
แบ่งปัน
 

เนรมิตบ้านให้เป็นแกลเลอรีระดับโลกด้วย ‘เดอะเฟรม’ 
สุดยอดนวัตกรรม คิวแอลอีดี จากซัมซุง

   ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ทลายทุกข้อจำกัดของนวัตกรรมทีวี ด้วยการเปิดตัว ‘เดอะเฟรม (The Frame)’ ไลฟ์สไตล์ทีวีที่เปรียบเสมือนกรอบรูปขนาดใหญ่ที่จะเข้ามาเติมเต็มพื้นที่ในบ้านของผู้ใช้งานให้กลายเป็นแกลเลอรีระดับโลกได้เพียงแค่ปลายนิ้ว ครั้งแรกของเดอะเฟรมกับเทคโนโลยีจอ คิว แอลอีดี (QLED) ที่สามารถถ่ายทอดภาพความละเอียดสูงและฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันบนดีไซน์กรอบสุดพรีเมียมที่ผลิตจากวัสดุ Metallic ที่ให้ความรู้สึกหรูหรา สวยงาม ทนทาน และกลมกลืนเข้ากับทุกการตกแต่งเสมือนเป็นหนึ่งในเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสำคัญที่จะปรับโฉมพื้นที่ในบ้านให้โดดเด่นกว่าที่เคย

สัมผัสเทคโนโลยีภาพเหนือจินตนาการ
   ซัมซุงเดอะเฟรม มาพร้อมกับเทคโนโลยี Quantum Dot Display อันเป็นเอกลักษณ์บนจอคิวแอลอีดีของซัมซุง นำเสนอระดับสีครบ 100 เปอร์เซ็นต์ (100% Color volume) ทำให้ได้ภาพที่สมจริงที่สุดด้วยเฉดสีกว่าพันล้านเฉด ผ่านการรับรองจาก Verband Deutscher Elektrotechniker (VDE) สมาคมด้านเทคนิคและวิทยาศาสตร์ที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป พร้อมรองรับความละเอียดภาพระดับ 4K ที่ความละเอียด 3,840 x 2,160 พิกเซล และเทคโนโลยี Q HDR ช่วยให้ภาพสว่างคมชัดทุกรายละเอียด...

เนรมิตโลกแห่งศิลปะในพื้นที่ส่วนตัว
   ด้วยนวัตกรรม Art Mode ที่สามารถดึงเอาภาพงานศิลปะชื่อดังทั่วโลกมาแสดงบนเดอะเฟรมได้เมื่ออยู่ในโหมดประหยัดพลังงาน จะช่วยให้พื้นที่ในบ้านมีความสวยงามสมบูรณ์แบบ และลงตัวอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกคอนเทนต์รูปภาพจากแกลเลอรี 3 คอลเลคชั่นสุดพิเศษ ทั้ง Samsung Collection, My Collection และ Art Store...

ที่สุดแห่งประสบการณ์การรับชมคอนเทนต์

   ซัมซุง เดอะเฟรม ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ TIZEN ที่สามารถนำคอนเทนต์ต่าง ๆ มารวมไว้บนจอเพื่อประสบการณ์การรับชมทีวีแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมรองรับการทำงานร่วมกับ Apple TV App และ AirPlay ให้ผู้ใช้งานสตรีมหรือแชร์คอนเทนต์จากอุปกรณ์ของแอปเปิลไปยังหน้าจอใหญ่ได้ ไม่ว่าจะเป็น วิดีโอ เพลง ภาพถ่าย และรับชมคอนเทนต์อื่น ๆ อีกมากมายได้อย่างง่ายดาย...
 
ซัมซุง เดอะเฟรม มีให้เลือกทั้งหมด 2 ขนาดหน้าจอ คือ เดอะเฟรม ไลฟ์สไตล์ ทีวี 55 นิ้ว ราคา 47,990 บาท และ 65 นิ้ว ราคา 69,990 บาท สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/tvs/the-frame/technology/
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน