‘น้ำดื่มสิงห์’ เปิดบิ๊กแคมเปญ จัดหนัก แจกใหญ่กว่าเดิม รวยทุกเดือนลุ้นรับรถเบนซ์ 5 คันติด

1    1,524    9    26 เม.ย. 2564 16:35 น.   
แบ่งปัน

‘น้ำดื่มสิงห์’ เปิดบิ๊กแคมเปญ
จัดหนัก แจกใหญ่กว่าเดิม รวยทุกเดือนลุ้นรับรถเบนซ์ 5 คันติด

   “น้ำดื่มสิงห์” ตอกย้ำความสำเร็จกลยุทธ์ Digital CRM ครองความเป็นหนึ่งในใจผู้บริโภคฐานสมาชิกทะลุ 8.8 ล้านราย เปิดบิ๊กแคมเปญแห่งปี Singha Rewards จัดหนัก แจกเบนซ์ 5 คัน รวยกันทุกเดือน ลุ้นรถหรู Mercedes Benz รุ่น GLA 200 มูลค่า 2,399,000 บาท จำนวน 5 คัน พร้อมของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายทุกเดือน รวมมูลค่ารางวัลกว่า 13,000,000 บาท เพียงสแกนหรือกรอกรหัสใต้ฝาน้ำดื่มสิงห์, น้ำแร่เพอร์ร่า และเพอร์ร่า วิตามิน วอเตอร์ เพื่อสะสมพอยท์ และส่งลุ้นรับโชคใหญ่ได้ง่ายๆ ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2564

นายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มการตลาดแบรนด์ (Chief Marketing Officer – Brand) บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “น้ำดื่มสิงห์” ประสบความสำเร็จจากกลยุทธ์ Digital CRM Platform ภายใต้แคมเปญ Singha Rewards ซึ่งก้าวสู่ปีที่ 5 พร้อมนำโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษอื่นๆ เพื่อคืนกำไรได้อย่างตรงใจลูกค้า ผ่านการสะสมพอยท์เพื่อแลกรับและลุ้นรางวัลใหญ่อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ยอดผู้ใช้งานผ่าน Singha Rewards ทะลุ 8.8 ล้านราย โดยเป็นฐานสมาชิกใหม่ 3 แสนราย และมีผู้ใช้งานประจำ (Active Users) ถึง 880,000 คนต่อเดือน ซึ่ง  ตอกย้ำกลยุทธ์การทำ Digital CRM Platform ของ Singha Rewards ที่ครองความเป็นหนึ่งในใจลูกค้าได้เป็นอย่างดี

ล่าสุด บริษัทฯ เปิดตัวบิ๊กแคมเปญ “Singha Rewards จัดหนัก แจกใหญ่กว่าเดิม แจกเบนซ์ 5 คัน รวยกันทุกเดือน” โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าร่วมสนุก ลุ้นรับโชคครั้งใหญ่ รถยนต์หรู Mercedes Benz รุ่น GLA 200 มูลค่า 2,399,000 บาท ถึง 5 คัน พร้อมร่วมลุ้นรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ สร้อยคอทองคำ, iphone12 และ Smartwatch รวมมูลค่ากว่า 13,000,000 บาท ลุ้นรับโชครางวัลอย่างยิ่งใหญ่ทุกเดือน ตลอดระยะเวลารวม 5 เดือน

กติกาง่ายๆ ในการร่วมสนุกแคมเปญ “Singha Rewards จัดหนัก แจกใหญ่กว่าเดิม แจกเบนซ์ 5 คัน รวยกันทุกเดือน” แค่แอดไลน์ และสแกนหรือกรอกรหัสใต้ฝาน้ำดื่มสิงห์, น้ำแร่เพอร์ร่า และเพอร์ร่า วิตามิน วอเตอร์ เพื่อสะสมพอยท์ โดยทุก 2 พอยท์ Singha Rewards จะได้ 1 สิทธิ์ในการร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่รถยนต์ Mercedes Benz รุ่น GLA 200 (ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์ต่อครั้ง) สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่   วันนี้ - 31 สิงหาคม 2564 หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line@SinghaRewards และ Facebook Singha Drinking Water

“น้ำดื่มสิงห์ ตั้งใจที่จะพัฒนา Digital CRM สร้างแคมเปญการตลาดที่สร้างความสนุกตื่นเต้นและเป็นประสบการณ์ใหม่ ซึ่งเกิดจากความเข้าใจไลฟ์สไตล์ และความต้องการของลูกค้า นำมาสู่การพัฒนาแคมเปญใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการลูกของค้าอย่างแท้จริง ความสำเร็จดังกล่าวทำให้น้ำดื่มสิงห์ มีสร้างฐานลูกค้าที่มีความเชื่อมั่น และไว้วางใจอย่างแข็งแกร่งและขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่เพิ่มขึ้น” นายธิติพร กล่าว

สำหรับแคมเปญ “Singha Rewards จัดหนัก แจกใหญ่กว่าเดิม แจกเบนซ์ 5 คัน รวยกันทุกเดือน” เพียงแค่สะสมพอยท์ใต้ฝาน้ำดื่มสิงห์, น้ำแร่เพอร์ร่า และเพอร์ร่า วิตามิน วอเตอร์ ผ่าน Line Official Account @SinghaRewards เพื่อให้ลูกค้าได้ลุ้นรับรางวัลที่ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น โดยได้พัฒนารหัสใต้ฝามาเป็น QR Code เพื่อเพิ่มความสะดวก และลดขั้นตอนในการสะสมพอยท์ เพียงแค่สแกน QR Code  ผ่านกล้องใน LINE ก็สามารถสะสมพอยท์ได้เลย โดยไม่ต้องพิมพ์เพื่อกรอกรหัส ซึ่งทำให้ลูกค้าได้ลุ้นรางวัลด้วยวิธีง่ายๆ
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่  1-31 พฤษภาคมนี้! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่ 1-31 พฤษภาคมนี้!
เกีย ประเทศไทย เชิญชวนอิ่มอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอนที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-31 พฤษภาคม พ.ศ.2568 นี้ โดดเด่นด้วย 5 เมนูพิเศษหลากหลายรสชาติ ทั้งเมนูจัดจ้านแบบไทยและเมนูจานเด็ดสไตล์สแกนดิเนเวียนที่ล้วนรังสรรค์มาจากแซลมอนคุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากแหล่งที่ยั่งยืนจากประเทศนอร์เวย์ ได้แก่ แซลมอนดองซีอิ๊ว เมนูเสิร์ฟพร้อมข้าวอย่างลาบแซลมอน แซลมอนราดซอสสับปะรด และสเต็กแซลมอน รวมถึงสเต็กแซลมอนเสิร์ฟพร้อมผักรวมย่าง โดยเน้นผสมผสานความอร่อยจากวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพเข้ากับการสร้างสรรค์รสชาติที่หลากหลาย เปิดประสบการณ์ความอร่อย สดใหม่ ที่ดีต่อโลกและดีต่อใจในราคาที่คุ้มค่าได้แล้ววันนี้ ที่ร้านอาหารสวีเดน (IKEA Swedish Restaurant) พร้อมช้อปวัตถุดิบ อาทิ แซลมอนแล่ แซลมอนรมควัน และแซลมอนหมักเกลือ ในราคาพิเศษได้ที่มุมอาหารและขนมสวีเดน (Swedish Food Market) ณ อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย สุขุมวิท ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก  โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์
โอ ล่า ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ห้องอาหารสเปนที่มาในคอนเซปต์การเดินทางไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่งคาบสมุทรไอบีเรีย และทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ด้วยความโดดเด่นขององค์ประกอบด้านดีไซน์ การตกแต่งด้วยการใช้แสงไฟ และเฉดสีฟ้าขาวทั่วห้องอาหารในบรรยากาศศิลปะแบบมัวริช เชื่อมโซนทั้ง 3 โซนเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งโซนไวน์เซลล่า โซนทาปาสแอนด์รอว์บาร์ และโซนไดนิ่งเด็ค พร้อมด้วยสถานที่ตั้งอันงดงามชั้น 54 ของโรงแรมฯ ด้วยทิวทัศน์ที่น่าตรึงตาตรึงใจบนเส้นขอบฟ้ากลางกรุง ชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารอูโนมาส เชฟหนุ่มไฟแรงผู้มากด้วยประสบการณ์แห่งเมืองกาดิซ