Chef Cares Ready Meal เปิดตัว 4 เมนูสุขภาพ จาก 4 เชฟดังรางวัลระดับโลก ให้คนไทยเข้าถึงง่ายเพียง 69 บาท พร้อมยกกำไร 100% คืนสู่สังคม

1    1,157    9    29 เม.ย. 2564 17:53 น.   
แบ่งปัน

Chef Cares Ready Meal เปิดตัว 4 เมนูสุขภาพ จาก 4 เชฟดังรางวัลระดับโลก
ให้คนไทยเข้าถึงง่ายเพียง 69 บาท พร้อมยกกำไร 100% คืนสู่สังคม

   เชฟแคร์ส เปิดตัว Chef Cares Ready Meal” ผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมรับประทานเพื่อสุขภาพ 4 เมนูจาก 4 เชฟดัง ตอบรับชีวิตวิถีใหม่ อร่อยได้ใน 3 นาที ให้คุณค่าทางโภชนาการครบถ้วนจากวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม น้ำตาล-เกลือ-ไขมันต่ำ เพื่อสุขภาพที่ดีของคนไทย วางจำหน่ายแล้วที่เซเว่นอีเลฟเว่นและแม็คโคร โดยกำไรทั้ง 100% มอบคืนสู่สังคม พร้อมเปิดตัว “ตูน บอดี้สแลม” เป็น Chef Cares Ambassador ร่วมสร้างโอกาสสานฝันเด็กและเยาวชนสู่การเป็นเชฟมืออาชีพ

นางมาริษา เจียรวนนท์ ผู้ก่อตั้งมูลนิธิเชฟแคร์ส และผู้บริหารบริษัท เชฟแคร์ส โปรเจกต์ จำกัด เปิดเผยว่า เชฟแคร์สมีสโลแกนในการทำงานคือ แคร์ทุกคำ แคร์ทุกคน ด้วยเจตนารมณ์ของเชฟชั้นนำรางวัลระดับโลกและระดับประเทศทุกท่านที่เข้ามาร่วมเป็นสมาชิกเชฟแคร์ส ต่างต้องการสร้างสรรค์อาหารที่ดีต่อสุขภาพของคนไทยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงอาหารคุณภาพได้โดยง่าย และที่สำคัญคือการนำกำไรทั้งหมดคืนกลับมาทำประโยชน์เพื่อสังคม จึงเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์อาหารสุขภาพ  “Chef Cares Ready Meal”

 

“เชฟแคร์สให้ความสำคัญกับคุณค่าทางโภชนาการ ด้วยการคัดสรรเฉพาะวัตถุดิบชั้นเยี่ยม มาปรุงอย่างพิถีพิถัน ตอกย้ำสโลแกน “แคร์ทุกคำ แคร์ทุกคน” การร่วมมือกันพัฒนา Chef Cares Ready Meal ครั้งนี้ถือเป็นความภาคภูมิใจและก้าวสำคัญอีกก้าวหนึ่งของเชฟแคร์ส ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ประโยชน์เพื่อสังคมผ่านอาหารรสเลิศโดยทั้ง 4 เมนูนี้เต็มไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการที่ดีต่อสุขภาพ รสชาติระดับเชฟ ราคาคุ้มค่าเพียง 69 บาท และยังหาซื้อได้ง่ายจากร้านค้าชั้นนำทั้งเซเว่นอีเลฟเว่นและแม็คโคร โดยกำไร 100% มอบกลับคืนสู่สังคม นำไปใช้ในการดำเนินโครงการสานฝันปั้นเชฟและโครงการสาธารณกุศลอื่นๆ อีกมากมายภายใต้มูลนิธิเชฟแคร์ส” นางมาริษากล่าว

ทั้งนี้  “Chef Cares Ready Meal” ผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมรับประทานเพื่อสุขภาพ ผลิตจากฝีมือของเชฟรางวัลระดับโลก ด้วยวัตถุดิบพรีเมี่ยมจากซีพีเอฟ อาทิ ไก่เบญจา หมูชีวา เป็นอาหารสุขภาพที่มีคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วน มีปริมาณน้ำตาล-เกลือ-ไขมันต่ำ แต่ให้รสชาติอร่อยถูกปาก นอกจากนี้ยังสะดวกรวดเร็วสามารถอุ่นไมโครเวฟ รับประทานได้ในเวลาไม่เกิน 3 นาที ตอบโจทย์ชีวิตเร่งรีบและวิถีปกติใหม่ (New Normal) ที่ผู้บริโภคหันมาใส่ใจเลือกสรรเมนูอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีต่อร่างกายมากขึ้น รวมถึงการให้คนไทยเข้าถึงเมนูจากเชฟรางวัลระดับโลกได้ง่ายๆด้วยการวางจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่นและแม็คโคร ในราคาเพียงกล่องละ 69 บาทเท่านั้น

Chef Cares Ready Meal ในล๊อตแรก ประกอบไปด้วยอาหารนานาชาติ 4 เมนู ได้แก่ 1. หมูครีมซอสและมักกะโรนี โดยเชฟแฮง ซาเวลเบิร์ก 2. สปาเกตตี้ซอสเขียวหวานและอกไก่ โดยเชฟนิค ณัฏฐพล ภวไพบูลย์ 3. แกงป่าปลาข้าวไรซ์เบอร์รี่ โดยเชฟชุมพล แจ้งไพร และ 4. ไก่ทิกก้ามาซาล่าและข้าวหุงขมิ้น โดยเชฟดีปังเคอร์ โคสลา นอกจากนี้ยังมีเชฟรางวัลระดับโลกและระดับประเทศรวม 10 ท่านที่จะทยอยนำเสนอเมนูสุขภาพในรูปแบบ “อาหารนานาชาติ” ออกสู่ตลาดในลำดับถัดไปอีกหลายเมนู

“ก่อนหน้านี้ในช่วงทดลองจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Chef Cares Ready Meal เราได้รับการตอบรับอย่างดีมากจากผู้บริโภค ส่งผลให้สินค้าไม่พอขาย และเกิดกระแสตามหาผลิตภัณฑ์ในเซเว่นอีเลฟเว่นสาขาต่างๆ ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ซึ่งต้องขอขอบคุณผู้บริโภคทุกท่านเป็นอย่างสูง และขณะนี้ Chef Cares Ready Meal พร้อมให้บริการแล้วในเซเว่นอีเลฟเว่นทั่วกรุงเทพและปริมณฑล โดยจะขยายให้ครบทุกจังหวัดทั่วประเทศภายในเดือนพฤษภาคมนี้” นางมาริษากล่าว

สำหรับการนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมรับประทานเชฟแคร์สทั้ง 100% คืนสู่สังคมนั้น มูลนิธิเชฟแคร์สได้ดำเนิน โครงการ Chef Cares Dream Academy - สานฝันปั้นเชฟ ให้โอกาสเด็กและเยาวชนด้อยโอกาส ได้เรียนรู้ ฝึกงานจริงกับเชฟชั้นนำและทีมงานมืออาชีพ สั่งสมประสบการณ์ตรงและองค์ความรู้ ทั้งศิลปะการทำอาหารต่างๆ  ตลอดจนเรียนรู้การเป็นผู้ประกอบการ โดยส่งเสริมศักยภาพ ทัศนคติและสร้างแรงบันดาลใจสานฝันให้เยาวชนเหล่านี้ ก้าวสู่การเป็นเชฟมืออาชีพได้ในอนาคต รวมถึงโครงการช่วยเหลือด้านอาหารในยามเกิดสภาวะวิกฤตต่างๆ ดังเช่น กรณีโควิด-19 ที่เกิดขึ้น เป็นต้น

พร้อมกันนี้ได้เปิดตัว นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ  “ตูน บอดี้สแลม”  Chef Cares Ambassador คนแรกของมูลนิธิเชฟแคร์สที่มาร่วมส่งต่อความรัก สร้างคุณภาพชีวิตที่ดี และสร้างโอกาสให้กับเด็กและเยาวชนผ่านโครงการ Chef Cares Dream Academy ด้วย

อนึ่ง มูลนิธิ Chef Cares มีจุดเริ่มต้นจากโครงการ Chef Cares ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ในปี 2563 เมื่อเชฟยอดฝีมือระดับแนวหน้าของเมืองไทยกว่า 70 คน สลับหมุนเวียนกันจัดเตรียมอาหาร เพื่อจัดส่งเป็นกำลังใจและเติมกำลังกาย ให้แก่แพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ในการต่อสู้กับไวรัสโควิด-19 โดยส่งมอบข้าวกล่องกว่า 30,000 กล่อง ให้แก่โรงพยาบาล 17 แห่งทั้งในกรุงเทพฯและภูเก็ต รวมถึงเจ้าหน้าที่กลุ่มเสี่ยงที่ทำงานในพื้นที่สาธารณะ เช่น พนักงานทำความสะอาด, ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง และเจ้าหน้าที่สถานีรถไฟฟ้า MRT เป็นต้น จากโครงการกล่องอาหาร ถูกต่อยอดมาสู่การจัดตั้ง “มูลนิธิเชฟแคร์ส” อย่างเป็นทางการ โดยมีเป้าหมายเพื่อส่งต่อความรัก ทักษะความรู้ พร้อมอุทิศกำลังและเวลาเพื่อสร้างประโยชน์ให้สังคมอย่างยั่งยืน
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”