สหพัฒน์ฯ เปิดตัวสินค้าใหม่ “มาม่าข้าวต้มคัพ” เอาใจคนรักสุขภาพ และ “มาม่าคัพ OK”

1    3,672    9    14 ก.ย. 2562 10:23 น.   
แบ่งปัน

สหพัฒน์ฯ เปิดตัวสินค้าใหม่ “มาม่าข้าวต้มคัพ” เอาใจคนรักสุขภาพ และ “มาม่าคัพ OK” ตอบโจทย์ความอร่อยในคัพใหญ่

   นายบุญชัย โชควัฒนา (กลาง) ประธานกรรมการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) และ นายเวทิต โชควัฒนา (ซ้าย) กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) เปิดตัว “มาม่าข้าวต้มคัพ” 3 รสชาติใหม่ ได้แก่ รสเล้งแซบ รสซุปไข่สาหร่าย และรสกุ้งกระเทียม ซึ่งผลิตจากข้าวหอมมะลิแท้ 100% โดยใช้ข้าวเต็มเมล็ด ไขมันต่ำ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ใส่ใจด้านสุขภาพ และยังได้ขยายโปรดักส์ไลน์บะหมี่แห้งกึ่งสำเร็จรูปออเรียนทัลคิตเชน (มาม่า OK) จากรูปแบบซองเป็น Cupใหญ่ อีก 2 รสชาติ ได้แก่ มาม่าคัพ OK รสฮอตโคเรียน แบบแห้ง ไซส์ใหญ่ 80 กรัม และ มาม่าคัพ OK รสผัดไข่เค็ม แบบแห้ง ไซส์ใหญ่ 80 กรัม ซึ่งโดดเด่นด้วยนวัตกรรมฝา 2 ชั้น ที่ช่วยให้เทน้ำออกได้สะดวก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่เน้นความสะดวกรวดเร็วได้มากยิ่งขึ้น โดยงานเปิดตัวสินค้าดังกล่าวจัดขึ้นภายในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23 ณ ไบเทค บางนา เมื่อเร็ว ๆ นี้...
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”