สหพัฒน์ฯ เปิดตัวสินค้าใหม่ “มาม่าข้าวต้มคัพ” เอาใจคนรักสุขภาพ และ “มาม่าคัพ OK”

1    3,608    9    14 ก.ย. 2562 10:23 น.   
แบ่งปัน

สหพัฒน์ฯ เปิดตัวสินค้าใหม่ “มาม่าข้าวต้มคัพ” เอาใจคนรักสุขภาพ และ “มาม่าคัพ OK” ตอบโจทย์ความอร่อยในคัพใหญ่

   นายบุญชัย โชควัฒนา (กลาง) ประธานกรรมการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) และ นายเวทิต โชควัฒนา (ซ้าย) กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) เปิดตัว “มาม่าข้าวต้มคัพ” 3 รสชาติใหม่ ได้แก่ รสเล้งแซบ รสซุปไข่สาหร่าย และรสกุ้งกระเทียม ซึ่งผลิตจากข้าวหอมมะลิแท้ 100% โดยใช้ข้าวเต็มเมล็ด ไขมันต่ำ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ใส่ใจด้านสุขภาพ และยังได้ขยายโปรดักส์ไลน์บะหมี่แห้งกึ่งสำเร็จรูปออเรียนทัลคิตเชน (มาม่า OK) จากรูปแบบซองเป็น Cupใหญ่ อีก 2 รสชาติ ได้แก่ มาม่าคัพ OK รสฮอตโคเรียน แบบแห้ง ไซส์ใหญ่ 80 กรัม และ มาม่าคัพ OK รสผัดไข่เค็ม แบบแห้ง ไซส์ใหญ่ 80 กรัม ซึ่งโดดเด่นด้วยนวัตกรรมฝา 2 ชั้น ที่ช่วยให้เทน้ำออกได้สะดวก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่เน้นความสะดวกรวดเร็วได้มากยิ่งขึ้น โดยงานเปิดตัวสินค้าดังกล่าวจัดขึ้นภายในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23 ณ ไบเทค บางนา เมื่อเร็ว ๆ นี้...
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
รสชาติจากสองวัฒนธรรมสู่ประสบการณ์ “โฟร์แฮนด์ ดินเนอร์” สุดพิเศษ  ณ ห้องอาหารญี่ปุ่น สึ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รสชาติจากสองวัฒนธรรมสู่ประสบการณ์ “โฟร์แฮนด์ ดินเนอร์” สุดพิเศษ ณ ห้องอาหารญี่ปุ่น สึ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ
เมื่อสองศาสตร์แห่งการปรุงอาหารหลอมรวมเป็นประสบการณ์ความอร่อยอันเหนือระดับ ห้องอาหารญี่ปุ่น สึ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมดื่มด่ำรสชาติที่รังสรรค์โดยเชฟอัตสึชิ โยชิดะ ผู้เชี่ยวชาญการทำอาหารแบบไคเซกิ และเชฟซองฮยอน ยุน ผู้เชี่ยวชาญการทำอาหารญี่ปุ่น-เกาหลีสไตล์โมเดิร์น ให้ทุกท่านได้เต็มอิ่มกับมื้อค่ำสุดพิเศษที่ผสานเทคนิคการปรุงและความคิดสร้างสรรค์ของ 2 เชฟผู้แชร์ความหลงใหลในการทำอาหารร่วมกันในวันพุธที่ 19 พฤศจิกายน 2568
“คูโบต้า” ชวนคนไทยค้นพบเสน่ห์ของจานสะอาด กับเรื่องน่าทึ่งที่อาจยังไม่เคยรู้  แค่กินข้าวหมดจาน ก็เปลี่ยนโลกได้จริง!! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“คูโบต้า” ชวนคนไทยค้นพบเสน่ห์ของจานสะอาด กับเรื่องน่าทึ่งที่อาจยังไม่เคยรู้ แค่กินข้าวหมดจาน ก็เปลี่ยนโลกได้จริง!!
เพราะสิ่งที่เราทำอยู่ทุกวัน บนโต๊ะอาหารดูเหมือนเรื่องเล็ก แต่แท้จริงแล้วมันมีพลังมากกว่าที่คิด และนั่นคือสิ่งที่ สยามคูโบต้า อยากชวนคนไทยทุกคนลองกลับมามองใหม่ ผ่านแคมเปญ “Small Actions Change the World – มื้อนี้หมดจาน” ที่เริ่มต้นจากแนวคิดเรียบง่ายว่าแค่กินข้าวให้หมดก็เปลี่ยนโลกได้จริง ทุกจานที่สะอาดไม่ได้สะท้อนแค่ความอิ่ม แต่มันสะท้อนถึงความเข้าใจ ความรับผิดชอบ และพลังของคนธรรมดาที่เชื่อว่า การดูแลโลกเริ่มได้จากสิ่งใกล้ตัวที่สุด และวันนี้ สยามคูโบต้า จะพาไปดูเรื่องจริงที่คุณอาจไม่เคยรู้ว่าอาหารคำสุดท้ายในจานของเรา ช่วยสร้างการเปลี่ยนแปลงและมีพลังเปลี่ยนโลกได้มากกว่าที่คิด