เจียไต๋ ปันน้ำใจ เสริมเกราะต้านโควิด-19 มอบผลิตภัณฑ์ป้องกันเชื้อแก่คณะสาธารณสุขศาสตร์ ม. มหิดล

1    2,979    9    20 พ.ค. 2564 15:17 น.   
แบ่งปัน

เจียไต๋ ปันน้ำใจ เสริมเกราะต้านโควิด-19
มอบผลิตภัณฑ์ป้องกันเชื้อแก่คณะสาธารณสุขศาสตร์ ม. มหิดล

   บริษัท เจียไต๋ จำกัด ผู้นำธุรกิจนวัตกรรมการเกษตรของไทย ร่วมปันน้ำใจเสริมเกราะป้องกันโควิด-19 ในโครงการ “เจียไต๋ ปันน้ำใจ สู่ชุมชน” เพื่อเป็นอีกหนึ่งพลังในการช่วยเหลือสังคมและชุมชนในภาวะวิกฤตโควิด-19 ภายใต้แนวคิดซีพีร้อยเรียงความดี โดยเจียไต๋ได้มอบผลิตภัณฑ์สเปรย์ไอโซลเทค (i-Sol Tech) สเปรย์ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรคจำนวน 1,200 ลิตร ให้กับคณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล โดยมีรองศาสตราจารย์ ดร.ชะนวนทอง ธนสุกาญจน์ คณบดีคณะสาธารณสุขศาสตร์ เป็นผู้รับมอบ เพื่อใช้ในกิจกรรมป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในชุมชนเขตพญาไทและเขตราชเทวีภายใต้โครงการเขตสุขภาพของย่านนวัตกรรมโยธี ทั้งนี้ เพื่อช่วยส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีให้กับสังคม และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตลอดจนเพื่อให้สังคมไทยสามารถก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันในท้ายที่สุด

โดยสเปรย์ไอโซลเทค (i-Sol Tech) เป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ ผ่านการคิดค้นและพัฒนาโดยสำนักงานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ด้วยเทคโนโลยีฟิล์มเคลือบจึงช่วยป้องกันเชื้อโรคได้ยาวนาน สามารถใช้พ่นโดยตรงกับผิวมือและแขน หรือพ่นด้านนอกและด้านในของหน้ากากอนามัยได้อย่างปลอดภัย รวมถึงพื้นผิวสัมผัสต่างๆ อาทิ เฟสชิว โทรศัพท์มือถือ เสื้อผ้า เฟอร์นิเจอร์ ลูกบิดประตู ราวจับ สุขภัณฑ์ เป็นต้น
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค  ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare"  เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare" เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล
บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเสริมความมั่นใจลูกค้าไทยเปิดตัว “myHyundaiCare” แบรนด์บริการหลังการขายมาตรฐานสากล ที่จะเป็นก้าวยุทธศาสตร์สำคัญในการมอบ “ประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดที่สมบูรณ์แบบ” ให้กับลูกค้าชาวไทยอย่างครอบคลุมทุกมิติ ทั้งด้านความสะดวก ความมั่นใจ และคุณภาพที่สอดคล้องกับมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก สะท้อนถึงกลยุทธ์เชิงรุกในการเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจในระยะยาว ทั้งเจาะตลาดลูกค้าใหม่ และรักษาฐานลูกค้าเดิม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน