“เพอร์ร่า” น้ำแร่แบรนด์ไทยรายแรก ที่ได้รับมาตรฐาน Aquacert จากฝรั่งเศส การันตีสินค้าคุณภาพระดับโลก

1    1,204    9    25 พ.ค. 2564 13:13 น.   
แบ่งปัน

“เพอร์ร่า” น้ำแร่แบรนด์ไทยรายแรก ที่ได้รับมาตรฐาน Aquacert จากฝรั่งเศส
การันตีสินค้าคุณภาพระดับโลก

   “เพอร์ร่า” น้ำแร่ไทยรายแรก ที่ได้รับมาตรฐาน  Aquacert จากประเทศฝรั่งเศส การันตีมาตรฐานการผลิต และ การเป็นน้ำแร่คุณภาพระดับโลก สร้างความเชื่อมั่นให้ผู้บริโภค กางแผนสร้างแบรนด์ปี 64 พร้อมเสริมภาพลักษณ์ด้วยดีไซน์ฉลากใหม่ เพิ่มความทันสมัย โดดเด่นมากยิ่งขึ้น

“เพอร์ร่า” น้ำแร่ไทยรายแรก ที่ได้รับมาตรฐาน  Aquacert จากประเทศฝรั่งเศส การันตีมาตรฐานการผลิต และ การเป็นน้ำแร่คุณภาพระดับโลก สร้างความเชื่อมั่นให้ผู้บริโภค กางแผนสร้างแบรนด์ปี 64 พร้อมเสริมภาพลักษณ์ด้วยดีไซน์ฉลากใหม่ เพิ่มความทันสมัย โดดเด่นมากยิ่งขึ้น

“ปี 2564 นับเป็นอีกก้าวสำคัญของแบรนด์น้ำแร่เพอร์ร่า ที่ได้รับมาตรฐานระดับสากลจากสถาบัน Aquacert ประเทศฝรั่งเศส ที่การันตีมาตรฐานการผลิตน้ำแร่ธรรมชาติทุกขั้นตอน ตอกย้ำมาตรฐานน้ำแร่ที่มีคุณภาพระดับโลก สร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค ที่สำคัญเพอร์ร่ายังเป็นแบรนด์น้ำแร่ไทยรายแรก และรายเดียวที่ได้รับมาตรฐานดังกล่าวอีกด้วย”

ทั้งนี้ แบรนด์ยังคงให้ความสำคัญกับการสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง ย้ำหัวใจของการเป็นน้ำแร่คุณภาพ มาจากธรรมชาติ 100% มีแร่ธาตุสำคัญในปริมาณที่เหมาะสมต่อร่างกาย ทั้ง ซิลิกา แคลเซียม แมกนีเซียม และ PH8 ควบคู่กับการสื่อสารเพื่อตอกย้ำภาพในการเป็นแฟชั่นแบรนด์ที่มีความแตกต่างและโดดเด่นจากน้ำแร่ในตลาดอย่างชัดเจน ทำให้น้ำแร่เพอร์ร่าเป็นแบรนด์ที่สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ทั้ง ในเรื่องของคุณประโยชน์จากแร่ธาตุที่ได้รับและในแง่ความรู้สึกดีที่มีต่อแบรนด์

นอกจากนี้ยังมีการดีไซน์ฉลากผลิตภัณฑ์น้ำแร่เพอร์ร่าใหม่ ให้มีความทันสมัย โดดเด่นมากขึ้น แต่ยังคงเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างครบถ้วนทั้งภูเขาที่เปรียบเสมือนภาพจำของน้ำแร่เพอร์ร่า แต่ได้ปรับให้มีความทันสมัย เรียบหรู ด้วยการจัดองค์ประกอบแบบมินิมอล โทนสีฟ้าตัดกับสีทอง ดูงดงาม เรียบง่าย เน้นให้ฉลากดูโดดเด่นยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ฉลากดีไซน์ใหม่ถูกปรับเปลี่ยนในสินค้าน้ำแร่เพอร์ร่าทุกรายการ(SKU) ได้แก่ น้ำแร่เพอร์ร่าขนาด 330 มิลลิลิตร(มล.), 600 มล. 750 มล. และขนาด 1.5 ลิตร เริ่มวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ผ่านช่องทางร้านสะดวกซื้อ อาทิ 7-Eleven, Tops, Tesco Lotus, Big C, Family Mart และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ Singha Online Shop

สำหรับระยะเวลา 9 ปีที่น้ำแร่เพอร์ร่าทำตลาดอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้บริษัทเป็นน้ำแร่เพียงแบรนด์เดียวที่สร้างการเติบโตกว่าตลาดทุกๆปี และปี 2563 เพอร์ร่าก้าวเป็นผู้นำตลาด ด้วยส่วนแบ่งทางการตลาด 26.7% สำหรับในปี 2564 การที่แบรนด์ได้รับมาตรฐานสากล Aquacert พร้อมกับการดีไซน์ฉลากใหม่ รวมถึงการรักษาภาพลักษณ์การเป็นแฟชั่นแบรนด์ที่ทำมาโดยตลอด บริษัทตั้งเป้าหมายยอดขายเชิงปริมาณ  90 ล้านลิตร และเชิงมูลค่ากว่า 1,200 ล้านบาท เพื่อรักษาการเป็นผู้นำตลาดอย่างแข็งแกร่ง
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่  1-31 พฤษภาคมนี้! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่ 1-31 พฤษภาคมนี้!
เกีย ประเทศไทย เชิญชวนอิ่มอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอนที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-31 พฤษภาคม พ.ศ.2568 นี้ โดดเด่นด้วย 5 เมนูพิเศษหลากหลายรสชาติ ทั้งเมนูจัดจ้านแบบไทยและเมนูจานเด็ดสไตล์สแกนดิเนเวียนที่ล้วนรังสรรค์มาจากแซลมอนคุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากแหล่งที่ยั่งยืนจากประเทศนอร์เวย์ ได้แก่ แซลมอนดองซีอิ๊ว เมนูเสิร์ฟพร้อมข้าวอย่างลาบแซลมอน แซลมอนราดซอสสับปะรด และสเต็กแซลมอน รวมถึงสเต็กแซลมอนเสิร์ฟพร้อมผักรวมย่าง โดยเน้นผสมผสานความอร่อยจากวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพเข้ากับการสร้างสรรค์รสชาติที่หลากหลาย เปิดประสบการณ์ความอร่อย สดใหม่ ที่ดีต่อโลกและดีต่อใจในราคาที่คุ้มค่าได้แล้ววันนี้ ที่ร้านอาหารสวีเดน (IKEA Swedish Restaurant) พร้อมช้อปวัตถุดิบ อาทิ แซลมอนแล่ แซลมอนรมควัน และแซลมอนหมักเกลือ ในราคาพิเศษได้ที่มุมอาหารและขนมสวีเดน (Swedish Food Market) ณ อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย สุขุมวิท ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก  โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์
โอ ล่า ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ห้องอาหารสเปนที่มาในคอนเซปต์การเดินทางไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่งคาบสมุทรไอบีเรีย และทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ด้วยความโดดเด่นขององค์ประกอบด้านดีไซน์ การตกแต่งด้วยการใช้แสงไฟ และเฉดสีฟ้าขาวทั่วห้องอาหารในบรรยากาศศิลปะแบบมัวริช เชื่อมโซนทั้ง 3 โซนเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งโซนไวน์เซลล่า โซนทาปาสแอนด์รอว์บาร์ และโซนไดนิ่งเด็ค พร้อมด้วยสถานที่ตั้งอันงดงามชั้น 54 ของโรงแรมฯ ด้วยทิวทัศน์ที่น่าตรึงตาตรึงใจบนเส้นขอบฟ้ากลางกรุง ชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารอูโนมาส เชฟหนุ่มไฟแรงผู้มากด้วยประสบการณ์แห่งเมืองกาดิซ