ลาซาด้าคว้า MUJI เปิดร้านออนไลน์แห่งแรกบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ พร้อมขยายกลุ่มลูกค้าครอบคลุมทั่วประเทศ

1    2,597    9    2 มิ.ย. 2564 17:29 น.   
แบ่งปัน

ลาซาด้าคว้า MUJI เปิดร้านออนไลน์แห่งแรกบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ
พร้อมขยายกลุ่มลูกค้าครอบคลุมทั่วประเทศ

   ลาซาด้าผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สานต่อความมุ่งมั่นในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่หันมาช้อปสินค้าออนไลน์กันมากขึ้นและให้ความสนใจสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผนึกกำลัง MUJI แบรนด์สินค้ามินิมอลคุณภาพเยี่ยมสัญชาติญี่ปุ่นที่มุ่งมั่นในการตลาดแบบกรีนมาร์เก็ตติ้ง (Green Marketing) เปิดตัวร้านค้าอย่างเป็นทางการแห่งแรกบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ พร้อมสัมผัสนิทรรศการออนไลน์ MUJI SPIRIT ภาพประกอบสื่อเกี่ยวกับประวัติและสปิริตของ MUJI แบบเอกซ์คลูซีฟบนลาซาด้าเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวครั้งนี้ โดยนักช้อปสายมินิมอลสาวก MUJI ทั่วไทยสามารถสั่งซื้อสินค้า MUJI พร้อมดีลลดสูงสุดถึง 50% รอช้อปพร้อมกันทั่วไทยในวันที่ 28 พฤษภาคม 2564 บนลาซาด้าที่เดียวเท่านั้น

นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ลาซาด้ามีความมุ่งมั่นสานต่อแนวคิดอีโคอีคอมเมิร์ซ (ECO – eCommerce) พร้อมเฟ้นหาแบรนด์พันธมิตรคุณภาพที่จะทำให้แพลตฟอร์มของเรามีส่วนช่วยสนับสนุนกิจกรรมที่เป็นมิตรต่อธรรมชาติ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่แบรนด์ที่สุดแห่งความเรียบง่ายระดับโลกอย่าง MUJI ได้มาเป็นอีกหนึ่งในการต่อยอดประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบรักษ์โลก และยังเป็นการขยายโอกาสทางธุรกิจในยุคดิจิตัลให้กับทางแบรนด์ เพื่อขยายฐานลูกค้าไปทั่วประเทศ โดยเปิดโอกาสให้นักช้อปไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในประเทศไทยก็สามารถช้อปปิ้งสินค้าอีโคเฟรนด์ลี่ จาก MUJI ได้ง่ายๆในราคาที่คุ้มค่า พร้อมทั้งดีลพิเศษอีกมากมาย เราหวังว่านักช้อปทุกคนจะมีความสุขกับการเลือกซื้อสินค้าจาก MUJI และอิ่มใจไปกับการส่งเสริมสังคมสีเขียวให้ยั่งยืนไปพร้อมกับลาซาด้า”

นาย อกิฮิโร่ คาโมการิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มูจิ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะที่ MUJI เป็นแบรนด์ระดับภูมิภาคที่โดดเด่นด้วยอัตลักษณ์ของสินค้าที่คัดสรรมาจำหน่าย การขยายช่องทางการขายในครั้งนี้ MUJI มั่นใจในศักยภาพของผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่าง ลาซาด้า ในการต่อยอดประสบการณ์การช้อปปิ้งให้แก่แฟนๆที่ชื่นชอบสินค้า MUJI ได้สนุกกับการจับจ่ายสินค้าของเราแม้จะเป็นช่วงกักตัวอยู่ที่บ้าน อีกทั้งเป็นการขยายฐานลูกค้า MUJI ให้กว้างขึ้นไปในระดับทั่วประเทศ ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดลูกค้าก็สามารถช้อปสินค้าอีโคเฟรนด์ลี่ที่ผลิตด้วยความตั้งใจและใส่ใจจากเราได้ ทั้งนี้เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีสาวก MUJI ทั่วประเทศเพิ่มมากขึ้นผ่านการเปิดตัวร้านค้าบนแพลตฟอร์มลาซาด้า”

นาย อกิฮิโร่ คาโมการิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มูจิ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะที่ MUJI เป็นแบรนด์ระดับภูมิภาคที่โดดเด่นด้วยอัตลักษณ์ของสินค้าที่คัดสรรมาจำหน่าย การขยายช่องทางการขายในครั้งนี้ MUJI มั่นใจในศักยภาพของผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่าง ลาซาด้า ในการต่อยอดประสบการณ์การช้อปปิ้งให้แก่แฟนๆที่ชื่นชอบสินค้า MUJI ได้สนุกกับการจับจ่ายสินค้าของเราแม้จะเป็นช่วงกักตัวอยู่ที่บ้าน อีกทั้งเป็นการขยายฐานลูกค้า MUJI ให้กว้างขึ้นไปในระดับทั่วประเทศ ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดลูกค้าก็สามารถช้อปสินค้าอีโคเฟรนด์ลี่ที่ผลิตด้วยความตั้งใจและใส่ใจจากเราได้ ทั้งนี้เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีสาวก MUJI ทั่วประเทศเพิ่มมากขึ้นผ่านการเปิดตัวร้านค้าบนแพลตฟอร์มลาซาด้า”

#MujiSuperBrandOpening #LazMallTH #LazMallSuperBrandOpening
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
รสชาติจากสองวัฒนธรรมสู่ประสบการณ์ “โฟร์แฮนด์ ดินเนอร์” สุดพิเศษ  ณ ห้องอาหารญี่ปุ่น สึ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รสชาติจากสองวัฒนธรรมสู่ประสบการณ์ “โฟร์แฮนด์ ดินเนอร์” สุดพิเศษ ณ ห้องอาหารญี่ปุ่น สึ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ
เมื่อสองศาสตร์แห่งการปรุงอาหารหลอมรวมเป็นประสบการณ์ความอร่อยอันเหนือระดับ ห้องอาหารญี่ปุ่น สึ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมดื่มด่ำรสชาติที่รังสรรค์โดยเชฟอัตสึชิ โยชิดะ ผู้เชี่ยวชาญการทำอาหารแบบไคเซกิ และเชฟซองฮยอน ยุน ผู้เชี่ยวชาญการทำอาหารญี่ปุ่น-เกาหลีสไตล์โมเดิร์น ให้ทุกท่านได้เต็มอิ่มกับมื้อค่ำสุดพิเศษที่ผสานเทคนิคการปรุงและความคิดสร้างสรรค์ของ 2 เชฟผู้แชร์ความหลงใหลในการทำอาหารร่วมกันในวันพุธที่ 19 พฤศจิกายน 2568
“คูโบต้า” ชวนคนไทยค้นพบเสน่ห์ของจานสะอาด กับเรื่องน่าทึ่งที่อาจยังไม่เคยรู้  แค่กินข้าวหมดจาน ก็เปลี่ยนโลกได้จริง!! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“คูโบต้า” ชวนคนไทยค้นพบเสน่ห์ของจานสะอาด กับเรื่องน่าทึ่งที่อาจยังไม่เคยรู้ แค่กินข้าวหมดจาน ก็เปลี่ยนโลกได้จริง!!
เพราะสิ่งที่เราทำอยู่ทุกวัน บนโต๊ะอาหารดูเหมือนเรื่องเล็ก แต่แท้จริงแล้วมันมีพลังมากกว่าที่คิด และนั่นคือสิ่งที่ สยามคูโบต้า อยากชวนคนไทยทุกคนลองกลับมามองใหม่ ผ่านแคมเปญ “Small Actions Change the World – มื้อนี้หมดจาน” ที่เริ่มต้นจากแนวคิดเรียบง่ายว่าแค่กินข้าวให้หมดก็เปลี่ยนโลกได้จริง ทุกจานที่สะอาดไม่ได้สะท้อนแค่ความอิ่ม แต่มันสะท้อนถึงความเข้าใจ ความรับผิดชอบ และพลังของคนธรรมดาที่เชื่อว่า การดูแลโลกเริ่มได้จากสิ่งใกล้ตัวที่สุด และวันนี้ สยามคูโบต้า จะพาไปดูเรื่องจริงที่คุณอาจไม่เคยรู้ว่าอาหารคำสุดท้ายในจานของเรา ช่วยสร้างการเปลี่ยนแปลงและมีพลังเปลี่ยนโลกได้มากกว่าที่คิด