NZMP NZMP Ingredients ผลักดันการเติบโตของอาหารว่างเพื่อสุขภาพ

1    3,211    9    4 ต.ค. 2562 17:29 น.   
แบ่งปัน

NZMP NZMP Ingredients ผลักดันการเติบโตของอาหารว่างเพื่อสุขภาพ

   แนวโน้มการบริโภคอาหารว่างเปลี่ยนแปลงต่อเนื่องตามพฤติกรรมของผู้บริโภค โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนไทยซึ่งเป็นที่รู้กันว่านิยมบริโภคอาหารว่างโดยหลายๆคนใช้แทนอาหารมื้อหลัก แต่คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าอาหารว่างที่คุณบริโภคดีต่อสุขภาพหรือเปล่า และเพียงพอต่อความต้องการในแต่ละวันหรือไม่

   ในงาน Food Ingredients Asia ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 กันยายน 2562 NZMP ซึ่งเป็นผู้ผลิตส่วนประกอบของนมชั้นนำของประเทศนิวซีแลนด์ ร่วมแบ่งปันข้อมูลด้านโอกาสและศักยภาพจากส่วนประกอบของนมเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคต้องการ ตอบโจทย์ผู้บริโภคมากขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นนมรูปแบบต่าง ๆ อาหารว่าง รวมไปถึงอาหารชนิดอื่นที่ผลิตจากนมคุณภาพเยี่ยมจากประเทศนิวซีแลนด์

 
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน