NZMP NZMP Ingredients ผลักดันการเติบโตของอาหารว่างเพื่อสุขภาพ

1    3,034    9    4 ต.ค. 2562 17:29 น.   
แบ่งปัน

NZMP NZMP Ingredients ผลักดันการเติบโตของอาหารว่างเพื่อสุขภาพ

   แนวโน้มการบริโภคอาหารว่างเปลี่ยนแปลงต่อเนื่องตามพฤติกรรมของผู้บริโภค โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนไทยซึ่งเป็นที่รู้กันว่านิยมบริโภคอาหารว่างโดยหลายๆคนใช้แทนอาหารมื้อหลัก แต่คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าอาหารว่างที่คุณบริโภคดีต่อสุขภาพหรือเปล่า และเพียงพอต่อความต้องการในแต่ละวันหรือไม่

   ในงาน Food Ingredients Asia ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 กันยายน 2562 NZMP ซึ่งเป็นผู้ผลิตส่วนประกอบของนมชั้นนำของประเทศนิวซีแลนด์ ร่วมแบ่งปันข้อมูลด้านโอกาสและศักยภาพจากส่วนประกอบของนมเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคต้องการ ตอบโจทย์ผู้บริโภคมากขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นนมรูปแบบต่าง ๆ อาหารว่าง รวมไปถึงอาหารชนิดอื่นที่ผลิตจากนมคุณภาพเยี่ยมจากประเทศนิวซีแลนด์

 
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ชวนหยุด! ความปวดใจ ของคนผมร่วงผมบาง มาทำความรู้จัก “ไบโอติน” ฮีโร่ช่วยให้ผมแข็งแรงดีกว่า! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ชวนหยุด! ความปวดใจ ของคนผมร่วงผมบาง มาทำความรู้จัก “ไบโอติน” ฮีโร่ช่วยให้ผมแข็งแรงดีกว่า!
เรื่องชวนปวดหัวของคนผมร่วง ที่บางทีแค่ลูบเบา ๆ ผมก็ติดมือมาอยู่ตลอด การต้องมองเส้นผมในมือเต็มไปด้วยความปวดใจ เรื่องใหญ่ที่ต้องหาทางออกด่วน เพราะไม่ใช่แค่เส้นผมที่ร่วง แต่ความมั่นใจที่เคยมีก็หายไปด้วยเช่นกัน แม้ปัญหาผมร่วงจะเกิดขึ้นได้ โดยเส้นผมร่วงได้ตามธรรมชาติประมาณ 50–100 เส้น/วัน แต่การที่มีจำนวนผมร่วงมากกว่าปกติ เช่น เวลาหวีหรือสระผม มีผมร่วงจำนวนเยอะ มีผมติดบนหมอนมากกว่าปกติ สังเกตเห็นว่าผมบางจนเห็นหนังศีรษะ หรือผมร่วงมากกว่า 100 เส้น/วัน เป็นสิ่งที่ควรต้องหยุดคิดถึงปัญหาที่เกิดขึ้น
The 1 เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปี ยอดขายพุ่งทะยานกว่า 1,000 ล้านบาทใน 11 วัน! พร้อมผนึกพันธมิตร บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันและกลุ่มเซ็นทรัล มอบประสบการณ์ Meet & Greet กับ MINNIE i-dle ศิลปินจากวง K-POP ระดับโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
The 1 เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปี ยอดขายพุ่งทะยานกว่า 1,000 ล้านบาทใน 11 วัน! พร้อมผนึกพันธมิตร บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันและกลุ่มเซ็นทรัล มอบประสบการณ์ Meet & Greet กับ MINNIE i-dle ศิลปินจากวง K-POP ระดับโลก
The 1 ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ร่วมกับ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปีเพื่อสมาชิก The 1 เท่านั้น สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในวงการรีเทลไทย ด้วยยอดขายกว่า 1,000 ล้านบาทภายใน 11 วัน (ระหว่างวันที่ 22 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2568) และจำนวนสมาชิกเข้าร่วมถึงกว่า 100,000 ราย และสมาชิกบัตรเครดิต เดอะวันดันยอดขายเติบโต 2 เท่า พร้อมจำนวนผู้สมัครบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ใหม่ เติบโต 15% พร้อมขยายประสบการณ์ช้อปเหนือระดับทั่วประเทศ