เอไอเอ ประเทศไทย มอบเงินบริจาคให้แก่มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย จำนวน 411,960 บาท จากกิจกรรม AIA Vitality Active Weekend Charity Challenge เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด 19 ในประเทศไทย และอินเดีย

1    1,073    9    7 ก.ค. 2564 17:22 น.   
แบ่งปัน

เอไอเอ ประเทศไทย มอบเงินบริจาคให้แก่มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย จำนวน 411,960 บาท จากกิจกรรม AIA Vitality Active Weekend Charity Challenge
เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด 19 ในประเทศไทย และอินเดีย

   เอไอเอ ประเทศไทย ขอขอบคุณสมาชิกทุกท่าน ที่ดูแลสุขภาพและมีส่วนร่วมในกิจกรรมเพื่อสังคม กับ “AIA Vitality Active Weekend Charity Challenge ภารกิจสุขภาพดี สู้วิกฤตโควิด 19” โดยร่วมกันเปลี่ยนการออกกำลังกายให้เป็นเงินบริจาค ในระหว่างวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ 12-13 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างล้มหลามและได้เสียงตอบรับที่ดีจากสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ โดยกิจกรรมในครั้งนี้มีสมาชิกร่วมออกกำลังกายในกิจกรรมต่าง ๆ รวมจำนวนก้าวเดิน 103,542,500 ก้าว คำนวณเป็นคะแนนออกกำลังกาย 1,029,900 คะแนน ซึ่งเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ได้เปลี่ยนคะแนนออกกำลังกายทุก ๆ 100 คะแนน เป็นเงินบริจาคมูลค่า 20 บาท และจากการร่วมแรงร่วมใจของสมาชิกที่เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ สามารถเปลี่ยนเป็นยอดเงินบริจาคได้ถึง 205,980 บาท ทั้งนี้ เอไอเอ ประเทศไทย ขอร่วมทำความดีสมทบเพิ่มอีก 1 เท่า รวมเป็นยอดเงินบริจาคให้แก่มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย ทั้งสิ้น 411,960 บาท

โดยวันนี้ นายกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมด้วยนางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ และนางชุลีพร ยูปานนท์ ผู้ช่วยผู้อำนวย​การอาวุโส ฝ่ายเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ได้เดินทางไปมอบเงินบริจาคจำนวน 411,960 บาท จากการจัดกิจกรรม “AIA Vitality Active Weekend Charity Challenge ภารกิจสุขภาพดี สู้วิกฤตโควิด 19” ให้แก่มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทยเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบความเดือดร้อนจากวิกฤตการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ในประเทศไทย และประเทศอินเดีย โดยมีนางสาวรสลิน โกแวร์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานพันธกิจภาคสนามและระบบงานสนับสนุนองค์กร นายเฮอร์รี่ เจมส์ ฮามิตัน ผู้จัดการฝ่ายประสานงานจัดหากองทุน และ นายอานุภาพ สลับแสง ผู้จัดการแผนกจัดหาทุนองค์กรธุรกิจ เป็นตัวแทนในการรับมอบเงินสนับสนุน ณ สำนักงานใหญ่ มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค  ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare"  เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare" เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล
บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเสริมความมั่นใจลูกค้าไทยเปิดตัว “myHyundaiCare” แบรนด์บริการหลังการขายมาตรฐานสากล ที่จะเป็นก้าวยุทธศาสตร์สำคัญในการมอบ “ประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดที่สมบูรณ์แบบ” ให้กับลูกค้าชาวไทยอย่างครอบคลุมทุกมิติ ทั้งด้านความสะดวก ความมั่นใจ และคุณภาพที่สอดคล้องกับมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก สะท้อนถึงกลยุทธ์เชิงรุกในการเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจในระยะยาว ทั้งเจาะตลาดลูกค้าใหม่ และรักษาฐานลูกค้าเดิม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน