ไทเชฟ ส่งหม่าล่าพริกเสฉวน เอาใจสาวกติ่งจีน

1    3,252    9    30 ก.ค. 2564 16:18 น.   
แบ่งปัน

ไทเชฟ ส่งหม่าล่าพริกเสฉวน เอาใจสาวกติ่งจีน

   กระแสวัฒนธรรมจีนกำลังมาแรงในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นภาษา เพลง นักแสดง และซีรี่ส์ ทำให้กลุ่มวัยรุ่น หรือแม้แต่วัยทำงานในประเทศไทย หันไปสนใจสิ่งที่เกี่ยวข้องกับจีนแผ่นดินใหญ่มากขึ้น โดยเฉพาะอาหาร ประเภททานเล่นอย่าง หม่าล่า ก็เป็นหนึ่งในอาหารของชาวจีนแผ่นดินใหญ่ที่ได้รับความนิยมจากคนไทย ซึ่งมักจะเห็นได้ตามร้านสตรีทฟูดส์ทั่วไป หรือสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ด้วยรสชาติที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จึงทำให้ติดปากคนไทยไม่ยาก ไม่ว่าจะไปที่ใดก็มักจะเห็นร้านขายหม่าล่ากระจายอยู่ทั่วไป

แบรนด์ ไทเชฟ ผู้นำด้านผงโรยอาหาร จึงขอแนะนำซอสผงปรุงรส รสพริกเสฉวน หม่าล่า รสชาติสุดฮิตต้นตำรับจากมณฑลเสฉวน ที่มาพร้อมกับรสชาติ แซ่บ จัดจ้าน เผ็ดร้อน เข้มข้นถึงใจ เหมาะสำหรับใช้ปรุงแต่งรสชาติอาหาร เพียงใช้โรยลงบนอาหารที่ปรุงสุกแล้ว เช่น เนื้อสัตว์ ผักเสียบไม้ ข้าวโพดคั่ว มันฝรั่งทอด ฯลฯ เพื่อเพิ่มรสชาติของอาหารให้อร่อยและน่ารับประทานมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถประยุกต์ใช้ซอสผงปรุงรส รสพริกเสฉวน หม่าล่า ให้อยู่ในรูปแบบน้ำซุปสำหรับทานชาบู หรือเมนูอื่น ๆ ได้ อาทิ ตุ๋น ผัด แกง ทอด เป็นต้น เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารรสหม่าล่า หรือผู้ที่ต้องการลิ้มลองอาหารรสชาติใหม่ ๆ และผู้ที่หลงใหลในวัฒนธรรมจีน แต่ยังไม่สามารถเดินทางออกนอกประเทศได้

สำหรับผู้บริโภคที่สนใจสั่งสินค้า หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ผ่าน Line: https://line.me/R/ti/p/%40thychef เว็บไซต์: www.thychef.com โทร 02-968-3723-6 / 081-822-8168 และ Shop Online : www.lazada.co.thwww.shopee.co.th, FB:ThyChef หรือซื้อได้ที่ร้านจำหน่ายอุปกรณ์เบเกอรี่ทั่วประเทศ หรือร้านกูเมต์ มาร์เก็ต ในห้างเดอะมอลล์ ห้างแม็คโคร บิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อทางออนไลน์กับบริการ “ฟาสต์ ไทเชฟ” สั่งวันนี้ ส่งวันนี้พรุ่งนี้ถึง เร็วทันใจ
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เปิดตัวสำนักงานขาย 'Emirates World’ แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ยกระดับสำนักงานขายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เปิดตัวสำนักงานขาย 'Emirates World’ แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ยกระดับสำนักงานขายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
สายการบินเอมิเรตส์ เปิดตัวสำนักงานขาย Emirates แห่งใหม่ อย่างเป็นทางการใจกลางกรุงเทพฯ เปิดพื้นที่ระดับพรีเมียมในรูปแบบเลานจ์ เพื่อให้ลูกค้าได้รับให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ด้านการเดินทาง พร้อมสินค้าลิขสิทธิ์ภายใต้แบรนด์เอมิเรตส์ และการจัดแสดงแบบเสมือนจริงที่ให้ผู้เยี่ยมชมได้สำรวจผลิตภัณฑ์อันเป็นเอกลักษณ์ของเอมิเรตส์อย่างใกล้ชิด การเปิดตัวสำนักงานขายแห่งใหม่ในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นระยะยาวของสายการบินในประเทศไทย และการเติบโตของตลาดการเดินทางระดับพรีเมียมในระดับภูมิภาค