เจียไต๋ ปันน้ำใจ สู่ชุมชน จับมือสำนักงานเขตพระโขนง มอบอาหารกล่องเสริมกำลัง ให้ศูนย์พักคอย วัดบุญรอดธรรมาราม

1    2,799    9    16 ก.ย. 2564 13:57 น.   
แบ่งปัน

เจียไต๋ ปันน้ำใจ สู่ชุมชน จับมือสำนักงานเขตพระโขนง มอบอาหารกล่องเสริมกำลัง ให้ศูนย์พักคอย วัดบุญรอดธรรมาราม

   เมื่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ยังคงส่งผลกระทบต่อสังคมไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อเร่งกระจายความช่วยเหลือให้ทั่วถึงกลุ่มชุมชนที่เดือดร้อน บริษัท เจียไต๋ จำกัด ผู้นำธุรกิจนวัตกรรมการเกษตรของไทย สานต่อโครงการเจียไต๋ ปันน้ำใจ สู่ชุมชน โดยผนึกกำลังกับเครือเจริญโภคภัณฑ์และพันธมิตรสนับสนุนโครงการ “ครัวปันอิ่ม ร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19 ร่วมแจกอาหาร 2 ล้านกล่อง ในจุดกระจายอาหาร 40 จุดทั่วกรุงเทพฯ ตลอดระยะเวลา 2 เดือน เริ่มตั้งแต่ 9 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป นอกจากนี้ เพื่อกระจายความช่วยเหลือได้ทั่วถึงยิ่งขึ้น เจียไต๋ได้มอบอาหารกล่องเจียไต๋ฟาร์มให้กับศูนย์พักคอยเพื่อส่งต่อ เขตพระโขนง ณ วัดบุญรอดธรรมาราม ตั้งแต่วันที่ 16-21 สิงหาคม 2564 เพื่อร่วมบรรเทาความเดือดร้อนให้กับชุมชนในพื้นที่ใกล้เคียงสำนักงานใหญ่เจียไต๋  และส่งเสริมการปฏิบัติงานของศูนย์พักคอยเพื่อส่งต่อ เขตพระโขนง ซึ่งเป็นจุดพักรอและรักษาอาการเบื้องต้นให้แก่ผู้ป่วยโควิด-19 ในกลุ่มอาการสีเขียวที่ไม่สามารถกักตัวที่บ้านได้ ก่อนส่งต่อผู้ป่วยไปรักษาที่โรงพยาบาลต่อไป
นอกจากนี้ ในโครงการ “ครัวปันอิ่ม ร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19” เจียไต๋ยังได้สนับสนุนเมล็ดพันธุ์พืชคุณภาพกว่า 12,000 ซอง แจกจ่ายให้กับประชาชนนำไปเพาะปลูกเพื่อรับประทานเอง ช่วยเสริมสร้างความมั่นคงทางอาหารในภาวะวิกฤต อีกทั้ง ช่วยเหลือสังคมและชุมชนภายใต้แนวคิดซีพีร้อยเรียงความดี ตลอดจนตอกย้ำเจตนารมณ์ของเจียไต๋ที่มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก
บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวและผลิตภัณฑ์แปรรูป จากเนื้อสัตว์ของไทย เปิดตัวชุดของขวัญสุดพิเศษ “Chaosua New Year Gift Set 2026” ต้อนรับเทศกาลปีใหม่และปีม้าอย่างเป็นทางการ โดยคัดสรรผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของแบรนด์ นำมาจัดเซ็ตในบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่สุดพรีเมียม ภายใต้แนวคิด “ส่งต่อความมงคลและความอร่อย” พร้อมถ่ายทอดแรงบันดาลใจ ผ่านโทนสีและลวดลายที่สะท้อนความเป็นสิริมงคลอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ