“อินเตอร์ ฟาร์มา” เขย่าตลาดคอลลาเจน ส่ง“โปรแบค อัลตร้า คอลลาเจน”สูตรเฉพาะของอินเตอร์ ฟาร์มา ลุยยึดหัวหาดคู่แข่ง

1    1,304    9    14 ต.ค. 2564 18:42 น.   
แบ่งปัน

 “อินเตอร์ ฟาร์มา” เขย่าตลาดคอลลาเจน ส่ง“โปรแบค อัลตร้า คอลลาเจน”สูตรเฉพาะของอินเตอร์ ฟาร์มา ลุยยึดหัวหาดคู่แข่ง

   อินเตอร์ ฟาร์มา จัดทัพใหญ่ ส่ง โปรแบค อัลตร้า คอลลาเจนเขย่าตลาดคอลลาเจนเมืองไทย พร้อมชูจุดขายรวม 12 สารอาหารสำคัญที่ช่วยในเรื่องทำให้ผิวงามขึ้น (Beautifiers) ทั้งโปรไบโอติกสายพันธุ์ที่มีงานวิจัยว่าช่วยเรื่องผิวพรรณ พรีไบโอติก โคเอนไซม์คิวเท็น วิตามินซี และไฮโดรไลซ์ฟิชคอลลาเจนอยู่ในซองเดียว หลังสบช่องเป็นรายแรกในประเทศไทยที่ทำตลาดในระดับ Ultra Collagen ตั้งเป้ายอดขาย 3 เดือนแตะ 10 ล้านบาท ไม่หวั่นตลาดแข่งเดือด
 
ดร.ตฤณวรรธน์ ธนิตนิธิพันธ์ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา จำกัด (มหาชน)หรือ IP ผู้นำด้านนวัตกรรมโปรไบโอติกและการดูแลสุขภาพ เปิดเผยว่า จากความต้องการของผลิตภัณฑ์สินค้าในกลุ่มคอลลาเจนทุกรูปแบบที่มีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ในตลาดเมืองไทย ส่งผลให้บริษัทฯ มองเห็นโอกาสในการทำตลาด และเพิ่มยอดขาย ด้วยการออกสินค้าใหม่ ภายใต้แบรนด์ “โปรแบค อัลตร้า คอลลาเจน”(Probac Ultra Collagen) โดยมีจุดขายที่รวมโปรไบโอติก(Probiotics) 7 สายพันธุ์ ,พรีไบโอติก(Prebiotics) 2 สายพันธุ์ และโคเอนไซม์ คิวเท็น,วิตามินซี ,ไฮโดรไลซ์ฟิช คอลลาเจน รวม 12 ส่วนประกอบสำคัญใน 1 ซอง เข้ามาทำตลาดเสริมทัพ ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นกลุ่มคนทั่วไปที่อยากมีผิวหน้าที่ดี ทั้งผู้หญิง ผู้ชาย วัยรุ่น และผู้สูงอายุดีเกินคาด แม้การแข่งขันในตลาด   คอลลาเจนจะรุนแรง มีผู้ประกอบการหลายรายกระโดดเข้ามาเล่นเป็นจำนวนมากก็ตาม
 
“ที่เชื่อมั่นว่าจะประสบความสำเร็จในการทำตลาด มียอดขายช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปี 2564 แตะ 10 ล้านบาท ทั้งที่เพิ่งเปิดตัวและเปิดตลาดไปเมื่อวันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา เพราะ Ultra Collagen อินเตอร์ ฟาร์มา ถือเป็นรายแรกในประเทศไทยที่ผลิตและทำตลาด นอกจากนี้โปรแบค อัลตร้า คอลลาเจน ยังเป็นโภชนเภสัช และเป็นนวัตกรรมอัลตร้าคอลลาเจนสูตรเฉพาะของอินเตอร์ ฟาร์มา ที่รวม 12 ส่วนประกอบสำคัญอยู่ใน 1 ซอง ซึ่งน่าจะตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้ตรงจุดที่สุด เมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นๆ ที่วางขายอยู่ในท้องตลาดทั่วไป โดยโปรไบโอติก 7 สายพันธุ์ ประกอบด้วย แล็กโทบาซิลลัส  แอซิโดฟิลัส, แล็กโทบาซิลลัส พาราคาเซอิ, แล็กโทบาซิลลัส รามโนซัส, บิฟิโดแบคทีเรียม บิฟิดัม, บิฟิโดแบคทีเรียม ลองกัม, บิฟิโดแบคทีเรียม อินฟานทิส, บาซิลลัส โคแอกกูแลน และพรีไบโอติก 2 สายพันธุ์ประกอบด้วย รีซิสแทนท์ มอลโทเด็กซ์ทริน(ไฟเบอร์ซอล-2) ,ฟรุกโตโอลิโกแซ็กคาไรด์ (FOS) ซึ่งหากรวม   โคเอนไซม์ คิวเท็นที่ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ช่วยฟื้นฟูผิว,วิตามินซี ช่วยเพิ่มการดูดซึม เสริมภูมิคุ้มกันร่างกาย และไฮโดรไลซ์ฟิช คอลลาเจน(Hydrolyzed fish collagen) คอลลาเจนจากปลาสูตรพิเศษ นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ที่มีกรดอะมิโนเป็นองค์ประกอบหลักของคอลลาเจนสูง ขนาดโมเลกุลเล็ก ละลายน้ำง่าย และดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดี ไม่เหม็นคาวด้วย ความล้ำลึกในเรื่องของการช่วยขจัดสารพิษออกจากผิวหน้า ลดความหมองคล้ำ ให้ผิวแข็งแรง ดูอ่อนกว่าวัย จากภายในสู่ภายนอก ประกอบกับช่วง 1 เดือนแรกที่เปิดตลาดบริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษซื้อ 2 แถม 1 ด้วย จากราคาปกติที่ขายกล่อง(30ซอง)ละ 2,700 บาท”
 
สำหรับช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์“โปรแบค อัลตร้า คอลลาเจน”(Probac Ultra Collagen) บริษัทฯจะบุกทุกช่องทาง ทั้งโรงพยาบาล คลินิก ร้านขายยาทั่วไป ห้างค้าปลีกสมัยใหม่(โมเดิร์นเทรด) ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และช่องทางออนไลน์ของบริษัทฯทั้ง เพจ Facebook Interpharma Thailand ,เว็บไซต์ https://www.interpharma.co.th/ ,ไลน์ @interpharma ,คอลเซ็นเตอร์ 094-956-9536 รวมถึงช่องทาง Shopee เพื่อปูพรมให้สินค้ากระจายครอบคลุมถึงผู้บริโภคทั่วประเทศมากที่สุด ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมโปรไบโอติกและการดูแลสุขภาพครบวงจรของอินเตอร์ ฟาร์มา
 
ดร.ตฤณวรรธน์ กล่าวต่อว่า มีรายงานผลการทดลองรับประทาน “โปรแบค อัลตร้า คอลลาเจน” ด้วย โดยทดลองในผู้หญิงอายุ 33-55 ปี 47 คน นาน 3 เดือน พบว่า จำนวนริ้วรอยลดลง 26% ผิวอ่อนนุ่มขึ้น 19% และทดลองในผู้หญิงอายุ 40-59 ปี จำนวน 33 คน นาน 2 เดือน พบว่า ผิวมีความชุ่มชื้นมากขึ้น 28% ความหนาแน่นของคอลลาเจนในผิวก็เพิ่มมากขึ้นด้วย

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ที่ : https://bit.ly/3DcYktQ
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ