เปิดตัว “ชเวปส์ มะนาวโซดา ไม่มีน้ำตาล” เปรี้ยว ซ่า อร่อยถึงรสน้ำมะนาวแท้แบบปราศจากน้ำตาล

1    1,636    10    7 ธ.ค. 2564 11:43 น.   
แบ่งปัน

เปิดตัว “ชเวปส์ มะนาวโซดา ไม่มีน้ำตาล”  เปรี้ยว ซ่า อร่อยถึงรสน้ำมะนาวแท้แบบปราศจากน้ำตาล

   กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องดื่มทางเลือกใหม่ ‘ชเวปส์ มะนาวโซดา ไม่มีน้ำตาล’ ด้วยส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างน้ำมะนาวแท้ ๆ และโซดา ให้รสชาติอร่อย เปรี้ยว ซ่า ปราศจากน้ำตาล เพื่อมอบความสดชื่นในทุกช่วงเวลา และทุกโอกาส ทั้งในรูปแบบพร้อมดื่ม หรือจะเลือกมิกซ์กับส่วนผสมอื่นสร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่มได้ตามต้องการในแบบของคุณเอง
 
‘ชเวปส์ มะนาวโซดา ไม่มีน้ำตาล’ นวัตกรรมเครื่องดื่มที่พัฒนาขึ้นตอบรับกับกระแสความนิยมบริโภคเครื่องดื่มสูตรไม่มีน้ำตาลที่มาแรงอย่างต่อเนื่อง โดยเครื่องดื่มทางเลือกใหม่นี้ยังคงความอร่อย เปรี้ยว ซ่า ได้รสชาติน้ำมะนาวแท้ๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของ ‘ชเวปส์ มะนาวโซดา’ สูตรดั้งเดิม ที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทยมานานกว่า 20 ปี ด้วยสูตรปราศจากน้ำตาล พร้อมตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มองหาเครื่องดื่มไม่มีน้ำตาลและไม่มีแคลอรี่
 
การเปิดตัว ‘ชเวปส์ มะนาวโซดา ไม่มีน้ำตาล’ มาพร้อมกิจกรรมการตลาดเต็มรูปแบบทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ที่จะสร้างความคึกคักให้กับตลาดน้ำอัดลมในประเทศไทยช่วงปลายปี ด้วยสโลแกน “มิกซ์สิ่งดี ๆ ที่เลือกเอง” ชูความเป็นโซดามิกเซอร์ ปราศจากน้ำตาล ชวนให้ผู้บริโภคเพลิดเพลินไปกับรสชาติความเปรี้ยวซ่าสดชื่นของมะนาวแท้ได้ในหลากหลายรูปแบบ ‘ชเวปส์ มะนาวโซดา ไม่มีน้ำตาล’ วางจำหน่ายแล้วในแบบกระป๋องขนาด 330 มิลลิลิตร ที่ผู้บริโภคคุ้นเคย ที่ห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ และร้านค้าใกล้บ้านคุณ
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ