п»ї อายิโนะโมะโต๊ะ ชวนคนรุ่นใหม่มาแชร์เรื่องราวความสัมพันธ์สุดซึ้ง ในแคมเปญ “Love Meets Umami” สื่อรักด้วยรสอูมามิ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
 

อายิโนะโมะโต๊ะ ชวนคนรุ่นใหม่มาแชร์เรื่องราวความสัมพันธ์สุดซึ้ง ในแคมเปญ “Love Meets Umami” สื่อรักด้วยรสอูมามิ

1    360    9    7 аёЎ.аё„. 2565 21:57 น.   
แบ่งปัน

อายิโนะโมะโต๊ะ ชวนคนรุ่นใหม่มาแชร์เรื่องราวความสัมพันธ์สุดซึ้ง ในแคมเปญ “Love Meets Umami” สื่อรักด้วยรสอูมามิ

   บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ชวนคนรุ่นใหม่มาร่วมบอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์อันสุดแสนประทับใจกับคนพิเศษผ่านแคมเปญ “Love Meets Umami” เพื่อช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีกับคนที่คุณรัก และเปิดโอกาสให้คุณได้ตอบแทนความรักด้วยอาหารจานอร่อยที่คุณชื่นชอบ โดย 3 เรื่องราวที่ได้รับการคัดเลือก จะได้รับการบอกเล่าผ่านวิดีโอซีรีส์ฉบับพิเศษ ซึ่งเจ้าของเรื่องราวสุดประทับใจจะมีโอกาสได้ร่วมกิจกรรมกับ “กูรูด้านความสัมพันธ์” และได้ร่วมเซอรไพรส์คนที่คุณรักผ่านรสชาติอาหารจานอูมามิที่รังสรรค์เมนูร่วมกับสุดยอดเชฟระดับประเทศ “กูรูด้านรสอูมามิ” ผู้ที่สนใจสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจและอินสตาแกรม Umami Lovers ได้แล้วตั้งแต่วันนี้  – 17 มกราคม 2565

อายิโนะโมะโต๊ะ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้ทุกคนตอบแทนความรักอันแสนพิเศษกับคนที่คุณรักได้อย่างเปิดเผย โดยเชื่อว่าการแสดงความรักผ่านอาหารจานอร่อยที่มีคุณค่าเป็นอีกหนึ่งวิธีในการแสดงความรักและช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดี เพิ่มเติมจากการพูดหรือบอกรักออกไปเพียงอย่างเดียว  โดยทุกคนสามารถมอบความรัก และความห่วงใยผ่านการทำอาหารอันแสนอร่อยได้ง่าย ๆ โดยมีผงชูรสอายิโนะโมะโต๊ะ® เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการเพิ่มกลูตาเมตในจานอาหาร ที่ช่วยเพิ่มรสชาติความอร่อยกลมกล่อมได้รสอูมามิ

บริษัทฯ อยากให้ทุกคนได้มีช่วงเวลาพิเศษร่วมกันกับคนที่คุณรัก ผ่านการทำอาหารจานโปรดแสนอร่อยที่คุณพิถีพิถันปรุงรสชาติมาจากความใส่ใจ เลือกใช้วัตถุดิบและเครื่องปรุงรสที่ สะอาดและปลอดภัย เพื่อส่งผ่านความรักให้กับ คนในครอบครัว คนรัก หรือเพื่อนสนิท โดยเชื่อว่าความรักความผูกพันที่ถ่ายทอดผ่านเมนูอาหาร จะเป็นสื่อในการช่วยเติมเต็มความสัมพันธ์ของคนรอบข้างได้มากยิ่งขึ้น พร้อมปรับตัวเข้ากับชีวิตวิถีใหม่ หลังจากที่ทุกคนต้องเผชิญกับช่วงเวลาอันแสนยาวนานจากการเว้นระยะห่างทางสังคมด้วยสถานการณ์โควิด-19

คุณสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมโดยส่งเรื่องราวความสัมพันธ์สุดประทับใจของคุณได้ง่าย ๆ เพียงแค่แชร์เรื่องราวโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ Umami Lovers หรืออินสตราแกรม @umami.lovers พร้อมร่วมลุ้นเป็น 3 ผู้โชคดีที่จะมีโอกาสได้เซอร์ไพรส์คนพิเศษของคุณผ่านวิดีโอซีรีย์ฉบับพิเศษ ออนแอร์ในช่วงต้นปี 2565  ซึ่งจะมี “กูรูด้านความสัมพันธ์ คุณ เอ๋-สุพิชา สอนดําริห์ มาร่วมแบ่งปันเรื่องราวความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิด และเซเลบริตี้เชฟชื่อดังระดับประเทศ  “กูรูด้านรสอูมามิ” เชฟอาร์ต ศุภมงคล ศุภพิพัฒน์ ที่จะมาแชร์เทคนิคการทำอาหารให้คนที่คุณรักผ่านรสชาติอาหารจานอูมามิ

นอกจากนั้นผู้โชคดีทั้ง 3 เรื่องราวที่ประทับใจยังจะมีสิทธิ์ได้รับชุดของขวัญมูลค่า 5,000 บาท จำนวน 3 รางวัล รวมมูลค่า 15,000 บาท และอีก 20 เรื่องราวที่ได้รับการคัดเลือก จะได้รับชุดของขวัญจากอายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด มูลค่ารางวัลละ 1,000 บาท จำนวน 20 รางวัล รวมมูลค่า 20,000 บาท ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญในการตอบแทนความรักด้วยอาหารจานอร่อยที่คุณโปรดปรานได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 17 มกราคม2565 และประกาศผลผู้โชคดีจากการเข้าร่วมกิจกรรมในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565

สามารถติดตามกติกาและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fan Page  Umami Lovers
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ไทสัน ฟู้ดส์” บริษัทอาหารยักษ์ใหญ่ระดับโลก เข้าลงทุนเปิดร้าน “มีทเฟรช” สาขาแรกในไทย เพิ่มทางเลือกให้ผู้ประกอบการค้าส่ง-ค้าปลีกเข้าถึงสินค้าไก่คุณภาพระดับสากล ในราคามิตรภาพ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทสัน ฟู้ดส์” บริษัทอาหารยักษ์ใหญ่ระดับโลก เข้าลงทุนเปิดร้าน “มีทเฟรช” สาขาแรกในไทย เพิ่มทางเลือกให้ผู้ประกอบการค้าส่ง-ค้าปลีกเข้าถึงสินค้าไก่คุณภาพระดับสากล ในราคามิตรภาพ
บริษัท ไทสัน อินเตอร์เนชั่นแนล เอพีเอซี จำกัด ภายใต้ บริษัท ไทสัน ฟู้ดส์ อิงค์ หนึ่งในบริษัทอาหารใหญ่ที่สุดของโลกจากสหรัฐอเมริกา เดินหน้ารุกตลาดค้าปลีก-ส่งเนื้อไก่ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง หลังเข้าลงทุนโรงงานผลิตและแปรรูปไก่ในประเทศไทยถึง 3 แห่ง และได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ไก่ปรุงสุกแช่แข็งพร้อมทานภายใต้แบรนด์สินค้า “ไทสัน” (Tyson) และผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์จากพืช (Plant-based meat) ภายใต้แบรนด์ “เฟิร์สไพรด์” (First Pride) เมื่อปีที่ผ่านมา