อายิโนะโมะโต๊ะ ชวนคนรุ่นใหม่มาแชร์เรื่องราวความสัมพันธ์สุดซึ้ง ในแคมเปญ “Love Meets Umami” สื่อรักด้วยรสอูมามิ

1    3,124    9    7 ม.ค. 2565 21:57 น.   
แบ่งปัน

อายิโนะโมะโต๊ะ ชวนคนรุ่นใหม่มาแชร์เรื่องราวความสัมพันธ์สุดซึ้ง ในแคมเปญ “Love Meets Umami” สื่อรักด้วยรสอูมามิ

   บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ชวนคนรุ่นใหม่มาร่วมบอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์อันสุดแสนประทับใจกับคนพิเศษผ่านแคมเปญ “Love Meets Umami” เพื่อช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีกับคนที่คุณรัก และเปิดโอกาสให้คุณได้ตอบแทนความรักด้วยอาหารจานอร่อยที่คุณชื่นชอบ โดย 3 เรื่องราวที่ได้รับการคัดเลือก จะได้รับการบอกเล่าผ่านวิดีโอซีรีส์ฉบับพิเศษ ซึ่งเจ้าของเรื่องราวสุดประทับใจจะมีโอกาสได้ร่วมกิจกรรมกับ “กูรูด้านความสัมพันธ์” และได้ร่วมเซอรไพรส์คนที่คุณรักผ่านรสชาติอาหารจานอูมามิที่รังสรรค์เมนูร่วมกับสุดยอดเชฟระดับประเทศ “กูรูด้านรสอูมามิ” ผู้ที่สนใจสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจและอินสตาแกรม Umami Lovers ได้แล้วตั้งแต่วันนี้  – 17 มกราคม 2565

อายิโนะโมะโต๊ะ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้ทุกคนตอบแทนความรักอันแสนพิเศษกับคนที่คุณรักได้อย่างเปิดเผย โดยเชื่อว่าการแสดงความรักผ่านอาหารจานอร่อยที่มีคุณค่าเป็นอีกหนึ่งวิธีในการแสดงความรักและช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดี เพิ่มเติมจากการพูดหรือบอกรักออกไปเพียงอย่างเดียว  โดยทุกคนสามารถมอบความรัก และความห่วงใยผ่านการทำอาหารอันแสนอร่อยได้ง่าย ๆ โดยมีผงชูรสอายิโนะโมะโต๊ะ® เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการเพิ่มกลูตาเมตในจานอาหาร ที่ช่วยเพิ่มรสชาติความอร่อยกลมกล่อมได้รสอูมามิ

บริษัทฯ อยากให้ทุกคนได้มีช่วงเวลาพิเศษร่วมกันกับคนที่คุณรัก ผ่านการทำอาหารจานโปรดแสนอร่อยที่คุณพิถีพิถันปรุงรสชาติมาจากความใส่ใจ เลือกใช้วัตถุดิบและเครื่องปรุงรสที่ สะอาดและปลอดภัย เพื่อส่งผ่านความรักให้กับ คนในครอบครัว คนรัก หรือเพื่อนสนิท โดยเชื่อว่าความรักความผูกพันที่ถ่ายทอดผ่านเมนูอาหาร จะเป็นสื่อในการช่วยเติมเต็มความสัมพันธ์ของคนรอบข้างได้มากยิ่งขึ้น พร้อมปรับตัวเข้ากับชีวิตวิถีใหม่ หลังจากที่ทุกคนต้องเผชิญกับช่วงเวลาอันแสนยาวนานจากการเว้นระยะห่างทางสังคมด้วยสถานการณ์โควิด-19

คุณสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมโดยส่งเรื่องราวความสัมพันธ์สุดประทับใจของคุณได้ง่าย ๆ เพียงแค่แชร์เรื่องราวโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ Umami Lovers หรืออินสตราแกรม @umami.lovers พร้อมร่วมลุ้นเป็น 3 ผู้โชคดีที่จะมีโอกาสได้เซอร์ไพรส์คนพิเศษของคุณผ่านวิดีโอซีรีย์ฉบับพิเศษ ออนแอร์ในช่วงต้นปี 2565  ซึ่งจะมี “กูรูด้านความสัมพันธ์ คุณ เอ๋-สุพิชา สอนดําริห์ มาร่วมแบ่งปันเรื่องราวความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิด และเซเลบริตี้เชฟชื่อดังระดับประเทศ  “กูรูด้านรสอูมามิ” เชฟอาร์ต ศุภมงคล ศุภพิพัฒน์ ที่จะมาแชร์เทคนิคการทำอาหารให้คนที่คุณรักผ่านรสชาติอาหารจานอูมามิ

นอกจากนั้นผู้โชคดีทั้ง 3 เรื่องราวที่ประทับใจยังจะมีสิทธิ์ได้รับชุดของขวัญมูลค่า 5,000 บาท จำนวน 3 รางวัล รวมมูลค่า 15,000 บาท และอีก 20 เรื่องราวที่ได้รับการคัดเลือก จะได้รับชุดของขวัญจากอายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด มูลค่ารางวัลละ 1,000 บาท จำนวน 20 รางวัล รวมมูลค่า 20,000 บาท ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญในการตอบแทนความรักด้วยอาหารจานอร่อยที่คุณโปรดปรานได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 17 มกราคม2565 และประกาศผลผู้โชคดีจากการเข้าร่วมกิจกรรมในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565

สามารถติดตามกติกาและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fan Page  Umami Lovers
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ชวนหยุด! ความปวดใจ ของคนผมร่วงผมบาง มาทำความรู้จัก “ไบโอติน” ฮีโร่ช่วยให้ผมแข็งแรงดีกว่า! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ชวนหยุด! ความปวดใจ ของคนผมร่วงผมบาง มาทำความรู้จัก “ไบโอติน” ฮีโร่ช่วยให้ผมแข็งแรงดีกว่า!
เรื่องชวนปวดหัวของคนผมร่วง ที่บางทีแค่ลูบเบา ๆ ผมก็ติดมือมาอยู่ตลอด การต้องมองเส้นผมในมือเต็มไปด้วยความปวดใจ เรื่องใหญ่ที่ต้องหาทางออกด่วน เพราะไม่ใช่แค่เส้นผมที่ร่วง แต่ความมั่นใจที่เคยมีก็หายไปด้วยเช่นกัน แม้ปัญหาผมร่วงจะเกิดขึ้นได้ โดยเส้นผมร่วงได้ตามธรรมชาติประมาณ 50–100 เส้น/วัน แต่การที่มีจำนวนผมร่วงมากกว่าปกติ เช่น เวลาหวีหรือสระผม มีผมร่วงจำนวนเยอะ มีผมติดบนหมอนมากกว่าปกติ สังเกตเห็นว่าผมบางจนเห็นหนังศีรษะ หรือผมร่วงมากกว่า 100 เส้น/วัน เป็นสิ่งที่ควรต้องหยุดคิดถึงปัญหาที่เกิดขึ้น
The 1 เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปี ยอดขายพุ่งทะยานกว่า 1,000 ล้านบาทใน 11 วัน! พร้อมผนึกพันธมิตร บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันและกลุ่มเซ็นทรัล มอบประสบการณ์ Meet & Greet กับ MINNIE i-dle ศิลปินจากวง K-POP ระดับโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
The 1 เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปี ยอดขายพุ่งทะยานกว่า 1,000 ล้านบาทใน 11 วัน! พร้อมผนึกพันธมิตร บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันและกลุ่มเซ็นทรัล มอบประสบการณ์ Meet & Greet กับ MINNIE i-dle ศิลปินจากวง K-POP ระดับโลก
The 1 ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ร่วมกับ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปีเพื่อสมาชิก The 1 เท่านั้น สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในวงการรีเทลไทย ด้วยยอดขายกว่า 1,000 ล้านบาทภายใน 11 วัน (ระหว่างวันที่ 22 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2568) และจำนวนสมาชิกเข้าร่วมถึงกว่า 100,000 ราย และสมาชิกบัตรเครดิต เดอะวันดันยอดขายเติบโต 2 เท่า พร้อมจำนวนผู้สมัครบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ใหม่ เติบโต 15% พร้อมขยายประสบการณ์ช้อปเหนือระดับทั่วประเทศ