คนรักเนื้อห้ามพลาด! โอกาสสุดท้ายที่จะได้ลิ้มรสชาติเนื้อออสซี่ขนานแท้ พร้อมบริการห้องพักสุดหรูระดับ 5 ดาวใจกลางกรุงเทพฯ กับแพ็กเกจ “Steakation” ที่ ไฮแอท รีเจนซี กรุงเทพ สุขุมวิท

1    958    9    10 ม.ค. 2565 18:35 น.   
แบ่งปัน

คนรักเนื้อห้ามพลาด! โอกาสสุดท้ายที่จะได้ลิ้มรสชาติเนื้อออสซี่ขนานแท้ พร้อมบริการห้องพักสุดหรูระดับ 5 ดาวใจกลางกรุงเทพฯ กับแพ็กเกจ “Steakation” ที่ ไฮแอท รีเจนซี กรุงเทพ สุขุมวิท

   ไฮแอท รีเจนซี กรุงเทพ สุขุมวิท ร่วมกับองค์กรดำเนินงานด้านการตลาด การวิจัยและพัฒนาของอุตสาหกรรมเนื้อแดงและปศุสัตว์ประเทศออสเตรเลีย (Meat & Livestock Australia) ชวนคุณมาเติมเต็มช่วงเวลาอันน่าประทับใจในเทศกาลแห่งความสุข ด้วยการผ่อนคลายในห้องพักหรู และลิ้มรสอาหารเมนูสุดพิเศษจากเนื้อออสเตรเลีย กับแพ็กเกจ “Steakation” นำเสนอการบริการห้องพักระดับ 5 ดาว ที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยสะดวกใจกลางมหานครกรุงเทพฯ พร้อมบริการมื้ออาหารชั้นเลิศด้วยเนื้อวัวคุณภาพจากออสเตรเลียและรังสรรค์อย่างพิถีพิถันโดยเชฟชื่อดังจาก Market Café by Khao ในเครือ “ข้าว” แบรนด์ร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ นำเสนอในราคาเพียง 5,199 บาทต่อคืน อย่าพลาดโอกาสสัมผัสประสบการณ์แห่งรสชาติตำรับออสซี่และการพักผ่อนสุดหรูอันยากจะลืมเลือนกับราคาที่คุ้มค่าที่สุดแห่งปีก่อนวันที่ 31 มกราคม 2565 (หมายเหตุ:แพ็คเกจนี้ไม่สามารถใช้ได้ในวันที่ 24, 25 และ  31 ธันวาคม 2564 และ 1 มกราคม 2565)
 
แพ็คเกจ “Steakation” ประกอบด้วยบริการห้องพักแบบ Club Room 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน พร้อมห้องอาบน้ำ Walk-in และอ่างแช่ตัวแยกเป็นสัดส่วน รวมถึงส่วนนั่งทำงานภายใต้บรรยากาศที่สวยงามทันสมัยสไตล์ไทยโมเดิร์น ที่เปิดรับทัศนียภาพของกรุงเทพฯ ได้อย่างเต็มตา รวมถึงบริการอาหารชั้นเลิศ 2 มื้อ ได้แก่ อาหารเช้าสไตล์ All-You-Can-Eat Breakfast ที่ Market Café และบริการอาหารค่ำเมนูพิเศษที่ใช้วัตถุดิบเนื้อวัวออสเตรเลีย ที่ Market Café by Khao ซึ่งเป็นที่ยอมรับถึงคุณภาพที่สม่ำเสมอทั้งในด้านเนื้อสัมผัส ความชุ่มฉ่ำ และรสเนื้อที่เข้มข้นในทุกคำที่ลิ้มลอง นำมาผ่านกรรมวิธีการปรุงที่พิถีพิถันอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ “ข้าว” เพื่อผสานรสชาติและกลิ่นอายของอาหารไทยต้นตำรับเข้ากับวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมอย่างลงตัว นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถใช้บริการเครื่องดื่มชากาแฟที่ Club Lounge ได้ฟรีตลอดวัน รวมถึงบริการ Happy Hours ในช่วงเย็นตั้งแต่เวลา 17.30 – 19.30 น.
 
คนรักเนื้อตัวจริงอย่าพลาดโอกาสสัมผัสกลิ่นอายเนื้อวัวออสเตรเลียขนานแท้และประสบการณ์การพักผ่อนชั้นเลิศ ติดต่อ โทร. +662 098 1234 หรืออีเมล bkkhr-rsvn@hyatt.com
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน