โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ผนึกกำลัง แกร็บฟู้ด บริการส่งอาหารโรงแรมแบบเดลิเวอรี่แห่งแรก

1    1,329    9    8 พ.ย. 2562 10:47 น.   
แบ่งปัน

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ผนึกกำลัง แกร็บฟู้ด บริการส่งอาหารโรงแรมแบบเดลิเวอรี่แห่งแรก

   โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนกรุงที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว สั่งอาหารจานโปรดจากร้านอาหารดังของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ บริการจัดส่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันแกร็บฟู้ด (Grad Food) ทั้งร้าน ซิงก์ เบเกอรี่ ไม่ว่าจะเป็น สลัดไก่ย่างและควินัว, อาซาอิเบอร์รี่, เอแคลร์ถั่วพิสตาชิโอ หรือจะเลือกลิ้มรสความอร่อยของห้องอาหารอูโนมาส (อาหารสเปน และ เมดิเตอเรเนียน) อาทิ เนื้อวากิวชุบเกล็ดขนมปังทอด, หมูอบสไตล์สเปน หรือ ห้องอาหารเรดสกาย (อาหารแบบยูโรเปี้ยน) อาทิ ชีสจากฝรั่งเศสหลากหลายชนิด, ปลาโดเวอร์โซลทอด เสิร์ฟพร้อมต้นกระเทียมและมันบด, ซุปกุ้งล็อบสเตอร์รสเข้มข้น, เนื้อวัววากิวชายโครงจากอเมริกาตุ๋น เสิร์ฟพร้อมพาสต้าน็อกชี่ และเห็ดรวม รวมกว่า 200 รายการ ทั้งอิ่มทั้งฟินกับอาหารมากมายได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ง่ายๆแค่ดาวน์โหลดแกร็บฟู้ด
 

 

   สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ สำรองที่นั่งได้ที่โทร. 02 100 6255 หรืออีเมล์: diningcgcw@chr.co.th
 
ติดตามข่าวสารห้องอาหารของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ได้ที่เฟสบุ๊ค: Centara Grand & Bangkok Convention Centre at CentralWorld อินสตาแกรม: Centaragrand_Centralworld
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ชวนหยุด! ความปวดใจ ของคนผมร่วงผมบาง มาทำความรู้จัก “ไบโอติน” ฮีโร่ช่วยให้ผมแข็งแรงดีกว่า! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ชวนหยุด! ความปวดใจ ของคนผมร่วงผมบาง มาทำความรู้จัก “ไบโอติน” ฮีโร่ช่วยให้ผมแข็งแรงดีกว่า!
เรื่องชวนปวดหัวของคนผมร่วง ที่บางทีแค่ลูบเบา ๆ ผมก็ติดมือมาอยู่ตลอด การต้องมองเส้นผมในมือเต็มไปด้วยความปวดใจ เรื่องใหญ่ที่ต้องหาทางออกด่วน เพราะไม่ใช่แค่เส้นผมที่ร่วง แต่ความมั่นใจที่เคยมีก็หายไปด้วยเช่นกัน แม้ปัญหาผมร่วงจะเกิดขึ้นได้ โดยเส้นผมร่วงได้ตามธรรมชาติประมาณ 50–100 เส้น/วัน แต่การที่มีจำนวนผมร่วงมากกว่าปกติ เช่น เวลาหวีหรือสระผม มีผมร่วงจำนวนเยอะ มีผมติดบนหมอนมากกว่าปกติ สังเกตเห็นว่าผมบางจนเห็นหนังศีรษะ หรือผมร่วงมากกว่า 100 เส้น/วัน เป็นสิ่งที่ควรต้องหยุดคิดถึงปัญหาที่เกิดขึ้น
The 1 เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปี ยอดขายพุ่งทะยานกว่า 1,000 ล้านบาทใน 11 วัน! พร้อมผนึกพันธมิตร บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันและกลุ่มเซ็นทรัล มอบประสบการณ์ Meet & Greet กับ MINNIE i-dle ศิลปินจากวง K-POP ระดับโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
The 1 เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปี ยอดขายพุ่งทะยานกว่า 1,000 ล้านบาทใน 11 วัน! พร้อมผนึกพันธมิตร บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันและกลุ่มเซ็นทรัล มอบประสบการณ์ Meet & Greet กับ MINNIE i-dle ศิลปินจากวง K-POP ระดับโลก
The 1 ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ร่วมกับ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปีเพื่อสมาชิก The 1 เท่านั้น สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในวงการรีเทลไทย ด้วยยอดขายกว่า 1,000 ล้านบาทภายใน 11 วัน (ระหว่างวันที่ 22 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2568) และจำนวนสมาชิกเข้าร่วมถึงกว่า 100,000 ราย และสมาชิกบัตรเครดิต เดอะวันดันยอดขายเติบโต 2 เท่า พร้อมจำนวนผู้สมัครบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ใหม่ เติบโต 15% พร้อมขยายประสบการณ์ช้อปเหนือระดับทั่วประเทศ