สวรรค์ของชีสเค้กเลิฟเวอร์ เมนูชีสเค้กจากทั่วทุกมุมโลก มาให้คุณได้ลอง ณ ซิงก์ เบเกอรี่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

1    1,315    9    11 ม.ค. 2565 13:50 น.   
แบ่งปัน

สวรรค์ของชีสเค้กเลิฟเวอร์ เมนูชีสเค้กจากทั่วทุกมุมโลก มาให้คุณได้ลอง ณ ซิงก์ เบเกอรี่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

   ลายแทงเอาใจสายหวาน ซิงก์ เบเกอรี่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ให้อร่อยสุดฟิน
สัมผัสรสชาติความอร่อยที่ลงตัว เนียนนุ่มละมุนลิ้น อร่อยเพลินจนคำสุดท้าย โดย เชฟธวัช  ประทุมพวง หัวหน้าพ่อครัวเบเกอรี่ นำเสนอเมนูชีสเค้กจากทั่วทุกมุมโลก นำมารังสรรค์เป็นเมนูสุดสร้างสรรค์ที่มีมาให้เลือกหลากหลายเมนู ทำสดใหม่ ทุกวัน ด้วยการคัดเลือกวัตถุดิบอย่างพิถีพิถันนำมารังสรรค์ออกมาเป็นชีสเค้กสุดแสนอร่อยที่พร้อมให้เหล่าสาวกชีสเค้กมาลิ้มลอง อาทิ ชีสเค้กชิคาโก้โอริโอ้, ชีสเค้กบลูเบอรี่นิวยอร์ก, ชีสเค้กยูซุ, ชีสเค้กพิตาชิโอ้ดับเบิ้ล, ชีสทาร์ตโมลเทลสตรอว์เบอรี่, ชีสแคนนอลี่กับริคอตต้า เป็นต้น ราคาเริ่มต้นเพียง 140 บาท++
ความอร่อยที่คนรักของหวานไม่ควรพลาด พร้อมเสิร์ฟทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00– 19.00 ณ ซิงก์
เบเกอรี่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

ที่พลาดไม่ได้เลยกับช่วง Happy Hour ช่วงคืนความสุขให้แก่ลูกค้าทุกท่าน กับโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 หลากหลายเมนูเค้ก และเดนิช ตั้งแต่เวลา 18.00 – 19.00 น.

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02-100-1234 ต่อ 6485 หรืออีเมล์: diningcgcw@chr.co.th

ติดตามข่าวสารของซิงก์ เบเกอรี่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ได้ที่
เว็บไซต์: www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/cgcw/restaurant/zing
เฟสบุ๊ค: Centara Grand & Bangkok Convention Centre at CentralWorld
อินสตาแกรม: Centaragrand_Centralworld
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน