แม็กกี้ส่งแคมเปญใหม่จากอินไซต์ของคุณแม่ ชูคอนเซ็ปต์ ‘แม็กกี้ ถูกใจแม่ รู้ใจลูก’ บอกเล่าผ่านความสุขและความผูกพันในมื้ออาหาร พร้อมเดินหน้าเป็นเพื่อนคู่ใจคนคู่ครัวอย่างต่อเนื่อง

1    3,038    9    18 ม.ค. 2565 18:04 น.   
แบ่งปัน

แม็กกี้ส่งแคมเปญใหม่จากอินไซต์ของคุณแม่ ชูคอนเซ็ปต์ ‘แม็กกี้ ถูกใจแม่ รู้ใจลูก’  บอกเล่าผ่านความสุขและความผูกพันในมื้ออาหาร  พร้อมเดินหน้าเป็นเพื่อนคู่ใจคนคู่ครัวอย่างต่อเนื่อง

   แม็กกี้ ซอสปรุงรสผู้นำความอร่อยที่ต้องมีติดครัวทุกบ้าน ปล่อยแคมเปญใหม่ ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2565 ชูคอนเซ็ปต์ ‘แม็กกี้ ถูกใจแม่ รู้ใจลูก’ เปิดตัวแคมเปญด้วยภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่ เพื่อเดินหน้าการเป็นเพื่อนคู่ใจคนคู่ครัวอย่างต่อเนื่อง โดยยังคงได้ ‘ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต’ พร้อมสองฝาแฝดสุดฮอตแห่งวงการ ‘สายฟ้า รังษีสิงห์​พิพัฒน์ และ ‘พายุ รังษีสิงห์พิพัฒน์’ พรีเซ็นเตอร์คนปัจจุบันของซอสปรุงรสแม็กกี้ มาบอกเล่าเรื่องราวสุดอบอุ่น คลุกเคล้าด้วยความน่ารัก ผ่านอาหารจานโปรดที่ปรุงรสด้วยซอสแม็กกี้ ด้วยไอเดียสุดสร้างสรรค์ที่คิดจากอินไซต์ของคนเป็นแม่ ที่ต้องเจอกับความท้าทายในทุกๆ วัน เพื่อสร้างมื้อที่ดีที่สุดให้กับลูกและครอบครัว

จากอินไซต์ของคุณแม่และคนคู่ครัวหลายๆ คน ที่ต้องเจอกับความท้าทายของการทำอาหารในทุกๆ วัน ทั้งการคิดเมนูอาหารให้แปลกใหม่ แต่ละเมนูต้องส่งเสริมสุขภาพและคงความอร่อยมัดใจคนในครอบครัว อีกทั้งการวางแผนเพื่อจัดเตรียมวัตถุดิบในงบประมาณที่กำหนด และความท้าท้ายอื่นๆ อีกมากมายในแต่ละครั้งที่เข้าครัว
คุณเครือวัลย์ วรุณไพจิตร ผู้อำนวยการบริหารหน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร และ เนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล ประจำภูมิภาคอินโดไชน่า กล่าวว่า “จากความสำเร็จของแม็กกี้ในปี 2564 ที่ผ่านมาที่เราได้ร่วมงานกับคุณชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต และน้องสายฟ้า-พายุ ซึ่งทำให้แม็กกี้เป็นที่รู้จักกันแพร่หลายมากขึ้น  เพิ่มสัดส่วนการตลาดอย่างต่อเนื่อง และเติบโตในช่องทาง Traditional Trade ที่แสดงให้เห็นถึงการเข้าถึงผู้บริโภคในกลุ่มที่กว้างขึ้น ในปี 2565 เราเดินหน้าปล่อยแคมเปญ แม็กกี้ ถูกใจแม่ รู้ใจลูก อย่างต่อเนื่อง โดยย้ำให้เห็นถึงความเข้าใจอินไซต์ของคุณแม่ทุกคน ซึ่งเราตั้งใจหยิบยกเรื่องราวเหล่านี้มาบอกเล่าผ่านภาพยนต์โฆษณาสั้น 30 วินาที ที่สื่อสารใจความสำคัญออกมาได้อย่างชัดเจนและเชื่อว่าตรงใจคุณแม่หลายๆ คน ที่แม็กกี้ต้องการสื่อให้เห็นว่า ภายใต้ทุกความท้าท้ายในทุกครั้งที่เข้าครัวของคุณแม่ คือ การอยากเห็นรอยยิ้ม และโมเมนต์แห่งความสุขของลูกๆ และครอบครัว ที่เกิดจากอาหารจานโปรดของแต่ละคน เป็นความผูกพันและความสุขที่เกิดขึ้นได้ง่ายๆ ในทุกมื้ออาหาร และคงจะดีไม่น้อยถ้าคุณแม่และเหล่าคนคู่ครัวมีตัวช่วย ที่พร้อมปรุงทุกมื้อให้อร่อยและมีประโยชน์ได้อย่างง่ายดาย ด้วยซอสปรุงรสแม็กกี้ที่พร้อมจะเนรมิตทุกเมนูให้อร่อยขึ้นมาทันที จากรสชาติของถั่วเหลืองธรรมชาติอันกลมกล่อม เป็นคู่หูคู่ครัวที่พร้อมปรุงทุกความสดให้ได้รสอร่อยในทุกๆ มื้อ"

“ด้วยการแสดงของชมพู่ อารยา และสองฝาแฝด ‘สายฟ้า - พายุ’ ประกอบกับไอเดียที่แข็งแรงจากอินไซต์ของคุณแม่ พร้อมด้วยโทนและอารมณ์สไตล์โฮมมี่ที่อบอุ่น เป็นวัตถุดิบชั้นดีที่ช่วยทำให้ภาพยนต์โฆษณาสั้นนี้ออกมากลมกล่อมจนใครดูก็ต้องอมยิ้มกันแน่นอน และนอกเหนือไปจากอินไซต์ที่แข็งแรงและฝีมือนักแสดงแล้ว อีกหนึ่งจุดที่เสริมให้โฆษณาเปิดแคมเปญใหม่ของแม็กกี้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น คือ การปิดท้ายด้วยเพลงโฆษณา (Jingle) โฉมใหม่ แม็กกี้ทุกจานหอมกลมกล่อมอร่อยลงตัว ตอกย้ำจุดเด่นของซอสปรุงรสแม็กกี้ และจะถูกนำไปต่อยอดใช้สื่อสารผ่านวิทยุ ณ จุดขาย (In-Store Radio) เพื่อเติมเต็มการสื่อสารให้รอบด้านแบบ 360 องศา ครอบคลุมทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้กว้างมากขึ้น และเสริมให้แคมเปญใหม่ของแม็กกี้แข็งแรงมากยิ่งขึ้น” คุณเครือวัลย์ วรุณไพจิตร กล่าวปิดท้าย

สามารถรับชมภาพยนต์โฆษณาสั้นได้แล้วที่ https://bit.ly/3eXYP0N และซอสปรุงรสแม็กกี้มีจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และร้านสะดวกซื้อใกล้บ้าน

แคมเปญ ‘แม็กกี้ ถูกใจแม่ รู้ใจลูก’ จะมีกิจกรรมให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุก สร้างความสุขและความผูกพันระหว่างคนในครอบครัว ผ่านการเข้าครัวตลอดทั้งปี อาทิ ชม แชะ แชร์ – กิจกรรมที่ให้ทางบ้านถ่ายภาพอาหารจานโปรดคู่ซอสปรุงรสแม็กกี้ เพื่อลุ้นรับหม้อทอดไร้น้ำมันและของที่ระลึกจากแม็กกี้ เมนูใหม่จากเว็บไซต์แม็กกี้กว่า 100 เมนู ที่จะเป็นไอเดียให้กับคนคู่ครัวตลอดทั้งปี 2565 และยังมีบูธอาหารแม็กกี้พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้ลูกค้าได้ลิ้มรสกันถึงที่ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายตลอดทั้งแคมเปญในปี 2565 นี้ โดยสามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติมที่กำลังจะจัดขึ้นได้ที่ https://www.facebook.com/MaggiThailand
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ