กลุ่มมิตรผล คว้ารางวัล Sustainability Award - S&P Global Silver Class 2022 ขึ้นแท่นผู้นำด้านความยั่งยืนอันดับ 3 ของโลกในกลุ่มอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์อาหาร ตอกย้ำความสำเร็จในการพัฒนาธุรกิจเพื่อความยั่งยืนตลอดห่วงโซ่คุณค่าธุรกิจสู่มาตรฐานสากล

1    2,872    9    8 ก.พ. 2565 18:17 น.   
แบ่งปัน

กลุ่มมิตรผล คว้ารางวัล Sustainability Award - S&P Global Silver Class 2022 ขึ้นแท่นผู้นำด้านความยั่งยืนอันดับ 3 ของโลกในกลุ่มอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์อาหาร ตอกย้ำความสำเร็จในการพัฒนาธุรกิจเพื่อความยั่งยืนตลอดห่วงโซ่คุณค่าธุรกิจสู่มาตรฐานสากล

   กลุ่มมิตรผล ประกาศความสำเร็จคว้ารางวัล Sustainability Award -
S&P Global Silver Class 2022
ขึ้นแท่นผู้นำด้านความยั่งยืนอันดับ 3 ของโลกในกลุ่มอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์อาหาร พร้อมได้รับเลือกเป็นสมาชิกในรายงานความยั่งยืน (The Sustainability Yearbook Member 2022) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 จากผลการประเมินความยั่งยืนขององค์กร ประจำปี 2564 (Corporate Sustainability Assessment: CSA) ของ S&P Global ซึ่งมีมากกว่า 7,500 บริษัททั่วโลกที่เข้ารับการประเมินใน 61 อุตสาหกรรม โดย S&P Global นั้น เป็นผู้ประเมินความยั่งยืนระดับสากลที่ทั่วโลกให้การยอมรับ รวมทั้งประเมินให้กับบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ตอกย้ำความสำเร็จกว่า 65 ปี ในการดำเนินธุรกิจเพื่อสร้างอนาคตที่ยั่งยืนตลอดทั้งห่วงโซ่คุณค่าธุรกิจ (Value Chain) ที่มุ่งเน้นสร้างการเติบโตให้กับทุกภาคส่วนตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ ตามหลักปรัชญา “ร่วมอยู่ ร่วมเจริญ” ผ่านการดำเนินงานใน 3 มิติ ทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม สอดคล้องตามเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนแห่งสหประชาชาติ (United Nations Sustainable Development Goals: SDGs) ซึ่งรางวัลนี้นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของกลุ่มมิตรผลที่จะมุ่งมั่นพัฒนาและยกระดับการดำเนินงานด้านความยั่งยืนขององค์กรให้มีความโปร่งใสและมีมาตรฐานในระดับสากลต่อไป
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ