โครงการ “แบรนด์…พลังเลือดใหม่ ต่อพลังชีวิต” เชิญชวนคนรุ่นใหม่ร่วมบริจาคโลหิต เนื่องในวันกาชาดโลก พร้อมรับบัตรเข้าชมงาน House of illumination จำนวนจำกัดเพียง 3,000 ใบ

0    1,093    0    13 พ.ค. 2565 15:01 น.   
แบ่งปัน

โครงการ “แบรนด์…พลังเลือดใหม่ ต่อพลังชีวิต” เชิญชวนคนรุ่นใหม่ร่วมบริจาคโลหิต เนื่องในวันกาชาดโลก พร้อมรับบัตรเข้าชมงาน House of illumination จำนวนจำกัดเพียง 3,000 ใบ

   เนื่องในโอกาส “วันกาชาดโลก” ซึ่งตรงกับวันที่ 8 พฤษภาคมของทุกปี บริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) จำกัด และ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ร่วมกันจัดกิจกรรมพิเศษภายใต้โครงการ “แบรนด์...พลังเลือดใหม่ ต่อพลังชีวิต 2565” (BRAND’S Young Blood 2022) ชวนเยาวชนส่งต่อพลังเลือดใหม่ด้วยการร่วมบริจาคโลหิตที่มีคุณภาพ เพื่อสำรองโลหิตคงคลังไว้ใช้ในกรณีฉุกเฉิน ซึ่งปัจจุบันประเทศไทยกำลังเผชิญภาวะขาดแคลนโลหิตสำรองอันเนื่องมาจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยสถานการณ์ล่าสุดศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย มีเลือดสำรองจากผู้บริจาคเพียง 200-300 ยูนิตต่อวัน ในขณะที่มีความต้องการเลือดสำรองอยู่ที่ 2,000-3,000 ยูนิตต่อวัน

สำหรับกิจกรรมพิเศษของโครงการ “แบรนด์...พลังเลือดใหม่ ต่อพลังชีวิต” ในครั้งนี้ บริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) จำกัด ได้สนับสนุนบัตรเข้าชมงาน House of illumination นิทรรศการงานศิลปะแสดงแสงสีล้ำยุค จำนวน 3,000 ใบ เพื่อมอบให้กับผู้ที่ร่วมบริจาคโลหิตภายใต้โครงการฯ ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ในช่วงระหว่างวันที่ 1-31 พฤษภาคม 2565 โดยผู้บริจาคโลหิตสามารถร่วมกิจกรรมได้ง่ายๆ เพียงถ่ายรูปคู่กับบัตรบริจาคโลหิตพร้อมกรอบรูปแบรนด์…พลังเลือดใหม่ ต่อพลังชีวิต 2565 ติดแฮชแท็ก #brandsyoungblood #beHumanKind จากนั้นโพสต์ลงโซเชียลเน็ตเวิร์คของตนเองและตั้งค่าเป็นสาธารณะ เพื่อร่วมเป็นกระบอกเสียงเชิญชวนคนรุ่นใหม่ร่วมบริจาคโลหิต ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ถนนอังรีดูนังต์ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ โดยผู้ที่ร่วมกิจกรรมพิเศษนี้จะได้รับบัตรเข้าชมงานนิทรรศการ House of illumination นิทรรศกาลงานศิลปะแสดงแสงสีล้ำยุคจำนวน 2 ใบต่อ 1 ท่าน สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.blooddonationthai.com และ www.brandsworld.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายจัดหาผู้บริจาคโลหิตและสื่อสารองค์กร โทร. 02-255-4567, 02-263-9600 ต่อ 1752 และ 1753

โครงการ “แบรนด์…พลังเลือดใหม่ ต่อพลังชีวิต” เกิดจากความร่วมมือระหว่าง บริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) จำกัด และศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย มีจุดมุ่งหมายที่จะรณรงค์ให้นิสิตนักศึกษาและเยาวชนส่งต่อโลหิตที่มีคุณภาพ เพื่อสำรองโลหิตคงคลังไว้ใช้ในกรณีฉุกเฉิน พร้อมทั้งสร้างจิตสำนึกการเป็น “ผู้ให้” โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เปิดม่าน งานดอกไม้ปาร์คนายเลิศ ครั้งที่ 36 ภายใต้แนวคิด “Garden of Tomorrow” ผสานความงามของธรรมชาติ ศิลปะ และนวัตกรรมอย่างสร้างสรรค์ 18–21 ธันวาคม 2568 ณ ปาร์คนายเลิศ กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เปิดม่าน งานดอกไม้ปาร์คนายเลิศ ครั้งที่ 36 ภายใต้แนวคิด “Garden of Tomorrow” ผสานความงามของธรรมชาติ ศิลปะ และนวัตกรรมอย่างสร้างสรรค์ 18–21 ธันวาคม 2568 ณ ปาร์คนายเลิศ กรุงเทพฯ
สมาคมปาร์คนายเลิศ จัดงานเทศกาลดอกไม้และศิลปะยิ่งใหญ่แห่งปี “งานดอกไม้ปาร์คนายเลิศ ครั้งที่ 36” (The 36th Nai Lert Flower & Garden Art Fair 2025) ระหว่างวันที่ 18–21 ธันวาคม 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ ปาร์คนายเลิศ ซอยสมคิด ถนนเพลินจิต กรุงเทพฯ ภายใต้แนวคิดหลัก “Garden of Tomorrow” ที่จะพาผู้เข้าชม สัมผัสประสบการณ์สวนแห่งอนาคตซึ่งผสานความงามของธรรมชาติ ศิลปะร่วมสมัยและนวัตกรรมเข้าไว้ด้วยกันอย่างกลมกลืน และเพื่อแสดงความมุ่งมั่นในการช่วยเหลือสังคมตามปณิธานของ ท่านผู้หญิงเลอศักดิ์ สมบัติศิริ ผู้ริเริ่มงานดอกไม้ปาร์คนายเลิศ
‘ลูกชิ้นกุ้ง GON วัดกึ๋น’ เปิดแมตช์คีบปิงปองสุดมันส์ คีบปุ๊บรับลูกชิ้นกุ้งเพิ่มทันที! เตรียมอุปกรณ์ DIY ให้พร้อม ชวนทั้งแชมป์เก่า–แชมป์ใหม่มาวัดสกิล 20 ธ.ค.68 วันเดียวเท่านั้น ที่บาร์บีคิวพลาซ่าทุกสาขา  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
‘ลูกชิ้นกุ้ง GON วัดกึ๋น’ เปิดแมตช์คีบปิงปองสุดมันส์ คีบปุ๊บรับลูกชิ้นกุ้งเพิ่มทันที! เตรียมอุปกรณ์ DIY ให้พร้อม ชวนทั้งแชมป์เก่า–แชมป์ใหม่มาวัดสกิล 20 ธ.ค.68 วันเดียวเท่านั้น ที่บาร์บีคิวพลาซ่าทุกสาขา
บาร์บีคิวพลาซ่า เตรียมเพิ่มดีกรีความสนุกส่งท้ายปี ชวนลูกค้าและแฟนพี่GON ร่วมวัดสกิลกับกิจกรรมสุดมันส์ “ลูกชิ้นกุ้ง GON วัดกึ๋น” ชวนทั้งแชมป์เก่า แชมป์ใหม่ กล้า ท้า คีบลูกปิงปอง เปิดโหมดวัดกึ๋นกันแบบสนุกๆ ทั้งกลุ่มครอบครัว กลุ่มเพื่อน ในวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม 2568 เพียงวันเดียวเท่านั้น ณ ร้านบาร์บีคิวพลาซ่า ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาเซ็นทรัลพาร์ค)
 “เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก
บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวและผลิตภัณฑ์แปรรูป จากเนื้อสัตว์ของไทย เปิดตัวชุดของขวัญสุดพิเศษ “Chaosua New Year Gift Set 2026” ต้อนรับเทศกาลปีใหม่และปีม้าอย่างเป็นทางการ โดยคัดสรรผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของแบรนด์ นำมาจัดเซ็ตในบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่สุดพรีเมียม ภายใต้แนวคิด “ส่งต่อความมงคลและความอร่อย” พร้อมถ่ายทอดแรงบันดาลใจ ผ่านโทนสีและลวดลายที่สะท้อนความเป็นสิริมงคลอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ