โครงการ “แบรนด์…พลังเลือดใหม่ ต่อพลังชีวิต” เชิญชวนคนรุ่นใหม่ร่วมบริจาคโลหิต เนื่องในวันกาชาดโลก พร้อมรับบัตรเข้าชมงาน House of illumination จำนวนจำกัดเพียง 3,000 ใบ

0    1,085    0    13 พ.ค. 2565 15:01 น.   
แบ่งปัน

โครงการ “แบรนด์…พลังเลือดใหม่ ต่อพลังชีวิต” เชิญชวนคนรุ่นใหม่ร่วมบริจาคโลหิต เนื่องในวันกาชาดโลก พร้อมรับบัตรเข้าชมงาน House of illumination จำนวนจำกัดเพียง 3,000 ใบ

   เนื่องในโอกาส “วันกาชาดโลก” ซึ่งตรงกับวันที่ 8 พฤษภาคมของทุกปี บริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) จำกัด และ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ร่วมกันจัดกิจกรรมพิเศษภายใต้โครงการ “แบรนด์...พลังเลือดใหม่ ต่อพลังชีวิต 2565” (BRAND’S Young Blood 2022) ชวนเยาวชนส่งต่อพลังเลือดใหม่ด้วยการร่วมบริจาคโลหิตที่มีคุณภาพ เพื่อสำรองโลหิตคงคลังไว้ใช้ในกรณีฉุกเฉิน ซึ่งปัจจุบันประเทศไทยกำลังเผชิญภาวะขาดแคลนโลหิตสำรองอันเนื่องมาจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยสถานการณ์ล่าสุดศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย มีเลือดสำรองจากผู้บริจาคเพียง 200-300 ยูนิตต่อวัน ในขณะที่มีความต้องการเลือดสำรองอยู่ที่ 2,000-3,000 ยูนิตต่อวัน

สำหรับกิจกรรมพิเศษของโครงการ “แบรนด์...พลังเลือดใหม่ ต่อพลังชีวิต” ในครั้งนี้ บริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) จำกัด ได้สนับสนุนบัตรเข้าชมงาน House of illumination นิทรรศการงานศิลปะแสดงแสงสีล้ำยุค จำนวน 3,000 ใบ เพื่อมอบให้กับผู้ที่ร่วมบริจาคโลหิตภายใต้โครงการฯ ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ในช่วงระหว่างวันที่ 1-31 พฤษภาคม 2565 โดยผู้บริจาคโลหิตสามารถร่วมกิจกรรมได้ง่ายๆ เพียงถ่ายรูปคู่กับบัตรบริจาคโลหิตพร้อมกรอบรูปแบรนด์…พลังเลือดใหม่ ต่อพลังชีวิต 2565 ติดแฮชแท็ก #brandsyoungblood #beHumanKind จากนั้นโพสต์ลงโซเชียลเน็ตเวิร์คของตนเองและตั้งค่าเป็นสาธารณะ เพื่อร่วมเป็นกระบอกเสียงเชิญชวนคนรุ่นใหม่ร่วมบริจาคโลหิต ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ถนนอังรีดูนังต์ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ โดยผู้ที่ร่วมกิจกรรมพิเศษนี้จะได้รับบัตรเข้าชมงานนิทรรศการ House of illumination นิทรรศกาลงานศิลปะแสดงแสงสีล้ำยุคจำนวน 2 ใบต่อ 1 ท่าน สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.blooddonationthai.com และ www.brandsworld.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายจัดหาผู้บริจาคโลหิตและสื่อสารองค์กร โทร. 02-255-4567, 02-263-9600 ต่อ 1752 และ 1753

โครงการ “แบรนด์…พลังเลือดใหม่ ต่อพลังชีวิต” เกิดจากความร่วมมือระหว่าง บริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) จำกัด และศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย มีจุดมุ่งหมายที่จะรณรงค์ให้นิสิตนักศึกษาและเยาวชนส่งต่อโลหิตที่มีคุณภาพ เพื่อสำรองโลหิตคงคลังไว้ใช้ในกรณีฉุกเฉิน พร้อมทั้งสร้างจิตสำนึกการเป็น “ผู้ให้” โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”