“ข้าวหอมมะลิใหม่ต้นฤดู 100% LIMITED EDITION” 1 ปีมีเพียงครั้งเดียว

1    3,187    9    27 พ.ย. 2562 15:20 น.   
แบ่งปัน

“ข้าวหอมมะลิใหม่ต้นฤดู 100% LIMITED EDITION”
1 ปีมีเพียงครั้งเดียว ปลูกด้วยเมล็ดพันธุ์บริสุทธิ์ หอมที่สุด นุ่มที่สุด อร่อยที่สุด

   กลับมาตามคำเรียกร้อง 1 ปี มีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น กับ “ข้าวหอมมะลิใหม่ต้นฤดู 100% LIMITED EDITION” จาก ข้าวหงษ์ทอง ภายใต้โครงการ “หงษ์ทองนาหยอด” ด้วยเมล็ดพันธุ์บริสุทธิ์ ข้าวขาวดอกมะลิ 105 ผ่านกรรมวิธีการปลูกแบบนาหยอด บนพื้นที่การเกษตรที่เหมาะสมกว่า 60,000 ไร่ โดยทางหงษ์ทองควบคุมดูแลตั้งแต่กระบวนการคัดเลือกเมล็ดพันธุ์จนถึงกระบวนการบรรจุลงถุงด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและได้มาตรฐานความสะอาด ให้ข้าวทุกถุงทุกเมล็ดมีมาตรฐาน ได้ข้าวหอมมะลิที่มีเนื้อสัมผัสเหนียวนุ่ม มีกลิ่นหอม และรสชาติอร่อยเป็นพิเศษ เพื่อส่งต่อความสุขให้กับคุณในทุกมื้ออาหาร

   สัมผัสความพิเศษแบบ “LIMITED EDITION” ด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ด่วน!! สินค้ามีจำนวนจำกัด
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ชวนหยุด! ความปวดใจ ของคนผมร่วงผมบาง มาทำความรู้จัก “ไบโอติน” ฮีโร่ช่วยให้ผมแข็งแรงดีกว่า! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ชวนหยุด! ความปวดใจ ของคนผมร่วงผมบาง มาทำความรู้จัก “ไบโอติน” ฮีโร่ช่วยให้ผมแข็งแรงดีกว่า!
เรื่องชวนปวดหัวของคนผมร่วง ที่บางทีแค่ลูบเบา ๆ ผมก็ติดมือมาอยู่ตลอด การต้องมองเส้นผมในมือเต็มไปด้วยความปวดใจ เรื่องใหญ่ที่ต้องหาทางออกด่วน เพราะไม่ใช่แค่เส้นผมที่ร่วง แต่ความมั่นใจที่เคยมีก็หายไปด้วยเช่นกัน แม้ปัญหาผมร่วงจะเกิดขึ้นได้ โดยเส้นผมร่วงได้ตามธรรมชาติประมาณ 50–100 เส้น/วัน แต่การที่มีจำนวนผมร่วงมากกว่าปกติ เช่น เวลาหวีหรือสระผม มีผมร่วงจำนวนเยอะ มีผมติดบนหมอนมากกว่าปกติ สังเกตเห็นว่าผมบางจนเห็นหนังศีรษะ หรือผมร่วงมากกว่า 100 เส้น/วัน เป็นสิ่งที่ควรต้องหยุดคิดถึงปัญหาที่เกิดขึ้น
The 1 เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปี ยอดขายพุ่งทะยานกว่า 1,000 ล้านบาทใน 11 วัน! พร้อมผนึกพันธมิตร บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันและกลุ่มเซ็นทรัล มอบประสบการณ์ Meet & Greet กับ MINNIE i-dle ศิลปินจากวง K-POP ระดับโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
The 1 เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปี ยอดขายพุ่งทะยานกว่า 1,000 ล้านบาทใน 11 วัน! พร้อมผนึกพันธมิตร บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันและกลุ่มเซ็นทรัล มอบประสบการณ์ Meet & Greet กับ MINNIE i-dle ศิลปินจากวง K-POP ระดับโลก
The 1 ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ร่วมกับ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปีเพื่อสมาชิก The 1 เท่านั้น สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในวงการรีเทลไทย ด้วยยอดขายกว่า 1,000 ล้านบาทภายใน 11 วัน (ระหว่างวันที่ 22 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2568) และจำนวนสมาชิกเข้าร่วมถึงกว่า 100,000 ราย และสมาชิกบัตรเครดิต เดอะวันดันยอดขายเติบโต 2 เท่า พร้อมจำนวนผู้สมัครบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ใหม่ เติบโต 15% พร้อมขยายประสบการณ์ช้อปเหนือระดับทั่วประเทศ