สหภาพยุโรปเปิดตัวโปรโมชัน EU Food HoReCa ครั้งแรกในไทย ภายใต้แคมเปญ “สีสันรสชาติอาหารอันยอดเยี่ยมจากยุโรป”

0    998    0    22 มิ.ย. 2565 16:42 น.   
แบ่งปัน

สหภาพยุโรปเปิดตัวโปรโมชัน EU Food HoReCa ครั้งแรกในไทย ภายใต้แคมเปญ “สีสันรสชาติอาหารอันยอดเยี่ยมจากยุโรป”

   แคมเปญ “สีสันรสชาติอาหารอันยอดเยี่ยมจากยุโรป” จากสหภาพยุโรปพร้อมเปิดตัวโปรโมชั่น HoReCa  ครั้งแรกในไทย ณ 6 ร้านอาหารชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 13 มิถุนายน ไปจนถึง 26 มิถุนายน 2565 เพื่อผลักดันและนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มจากสหภาพยุโรป รวมถึงชูจุดเด่นเฉพาะตัวของผลิตภัณฑ์จากภูมิภาค ท่านสามารถเต็มอิ่มไปกับโปรโมชั่นดี ๆ แบบนี้ได้ที่ร้าน WORKSHOP, Cocotte Farm Roast & Winery, Victoria by Cocotte, You Hunt We Cook, Maison Bleue และร้าน Olive Bangkok โดยร้านอาหารชั้นนำทั้ง 6 ร้านนี้ มีชื่อด้านการรังสรรค์มื้ออาหารจากวัตถุดิบชั้นดีของยุโรปที่ให้รสชาติเข้มข้นและน่าประทับใจ อาทิ ชีส น้ำมันมะกอก เนื้อสัตว์ ผลไม้ และอื่น ๆ อีกมากมาย และยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้ายังสามารถร่วมเล่นกิจกรรมในวันที่ 6 มิถุนายนบน Facebook Page: Euagrifood Thailand เพื่อลุ้นรับบัตรกำนัลรับประทานอาหารมูลค่า 1,000 บาท อีกด้วย

แคมเปญ “สีสันรสชาติอาหารอันยอดเยี่ยมจากยุโรป” เปิดตัวไปเมื่อเดือนกรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา เพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มทางการเกษตรจากสหภาพยุโรป อันได้แก่ เนื้อสัตว์ (เนื้อวัวและเนื้อหมู) ผลไม้ ผลิตภัณฑ์จากนม (ชีส เนย) น้ำมันมะกอก ไวน์ เบียร์และสุรา รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่มีสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ (GI) และที่ผลิตด้วยกรรมวิธีแบบออร์แกนิกจาก 27 ประเทศสมาชิก ด้วยการจัดแคมเปญนี้ สหภาพยุโรปมีเป้าหมายที่จะชูจุดเด่นของผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มของสหภาพยุโรป พร้อมด้วยความปลอดภัย คุณภาพ ความเป็นต้นตำรับ ความยั่งยืน ซึ่งจะช่วยให้ทุกท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ อย่างเต็มที่ และดึงดูดให้ผู้บริโภคหันมาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพจากสหภาพยุโรปเหล่านี้

สหภาพยุโรป (EU) เป็นสหภาพทางการเมืองและเศรษฐกิจสำหรับประเทศสมาชิก 27 ประเทศ ด้วยจำนวนประชากรที่มากถึงประมาณ 446 ล้านคน สหภาพยุโรปจึงนับว่าเป็นหนึ่งในกลุ่มการค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งครอบคลุมไปถึงภาคเกษตรอาหารที่มีการจ้างงานมากกว่า 4 ล้านคนและธุรกิจมากกว่า 300,000 ธุรกิจ
 

ติดตามข่าวสารของกิจกรรม ได้ที่  FacebookInstagram และ Website
ร่วมสำรวจโลกแห่งสีสันและอร่อยล้ำไปกับผลิตภัณฑ์อาหารทางการเกษตรต่างๆ จากสหภาพยุโรป
เหล่านักชิมได้รับเชิญให้ติดตามแคมเปญของเราได้ในบัญชีโซเชียลมีเดียต่างๆ

#coloursbyEurope #tastesofexcellence #euagrifood #EnjoyItsFromEurope #ชีวิตต้องมีสีสัน #สีสันแห่งรสชาติ

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
‘ลูกชิ้นกุ้ง GON วัดกึ๋น’ เปิดแมตช์คีบปิงปองสุดมันส์ คีบปุ๊บรับลูกชิ้นกุ้งเพิ่มทันที! เตรียมอุปกรณ์ DIY ให้พร้อม ชวนทั้งแชมป์เก่า–แชมป์ใหม่มาวัดสกิล 20 ธ.ค.68 วันเดียวเท่านั้น ที่บาร์บีคิวพลาซ่าทุกสาขา  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
‘ลูกชิ้นกุ้ง GON วัดกึ๋น’ เปิดแมตช์คีบปิงปองสุดมันส์ คีบปุ๊บรับลูกชิ้นกุ้งเพิ่มทันที! เตรียมอุปกรณ์ DIY ให้พร้อม ชวนทั้งแชมป์เก่า–แชมป์ใหม่มาวัดสกิล 20 ธ.ค.68 วันเดียวเท่านั้น ที่บาร์บีคิวพลาซ่าทุกสาขา
บาร์บีคิวพลาซ่า เตรียมเพิ่มดีกรีความสนุกส่งท้ายปี ชวนลูกค้าและแฟนพี่GON ร่วมวัดสกิลกับกิจกรรมสุดมันส์ “ลูกชิ้นกุ้ง GON วัดกึ๋น” ชวนทั้งแชมป์เก่า แชมป์ใหม่ กล้า ท้า คีบลูกปิงปอง เปิดโหมดวัดกึ๋นกันแบบสนุกๆ ทั้งกลุ่มครอบครัว กลุ่มเพื่อน ในวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม 2568 เพียงวันเดียวเท่านั้น ณ ร้านบาร์บีคิวพลาซ่า ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาเซ็นทรัลพาร์ค)
 “เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก
บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวและผลิตภัณฑ์แปรรูป จากเนื้อสัตว์ของไทย เปิดตัวชุดของขวัญสุดพิเศษ “Chaosua New Year Gift Set 2026” ต้อนรับเทศกาลปีใหม่และปีม้าอย่างเป็นทางการ โดยคัดสรรผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของแบรนด์ นำมาจัดเซ็ตในบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่สุดพรีเมียม ภายใต้แนวคิด “ส่งต่อความมงคลและความอร่อย” พร้อมถ่ายทอดแรงบันดาลใจ ผ่านโทนสีและลวดลายที่สะท้อนความเป็นสิริมงคลอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ