เอไอเอ ประเทศไทย คว้า 2 รางวัลจากเวที Thailand’s Smart Awards 2022

0    2,442    0    8 ก.ค. 2565 15:47 น.   
แบ่งปัน

เอไอเอ ประเทศไทย คว้า 2 รางวัลจากเวที Thailand’s Smart Awards 2022

   เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ (ขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์
รับรางวัลอันทรงเกียรติ “Thailand’s Smart Awards 2022” จาก ดร. กฤชนนท์ อัยยปัญญา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม โดยเอไอเอ ประเทศไทย ได้รับ 2 รางวัล ได้แก่ รางวัล Smart Performance Company Awards สาขาองค์กรที่มีผลงานและประสิทธิภาพยอดเยี่ยม และรางวัล Product of the Year 2022 สาขาสุดยอดผลิตภัณฑ์แห่งปี 2022 ในหมวดผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน (ยูนิต ลิงค์) ตอกย้ำความสำเร็จของเอไอเอที่ตั้งใจมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ควบคู่กับความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาตนเองเพื่อคงความเป็นบริษัทที่มีผลงานและประสิทธิภาพยอดเยี่ยม รวมถึงสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมทุกช่วงชีวิต และเป็นที่หนึ่งในใจของลูกค้าตลอดกาล เพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพกาย สุขภาพใจ และสุขภาพทางการเงินที่แข็งแรง ตามคำมั่นสัญญา Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น โดยงานมอบรางวัลดังกล่าวจัดขึ้น ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท สุขุมวิท
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก เปิดสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค พร้อมชวนสัมผัส 5 Senses Dining Experience  ครบทั้งรสชาติ กลิ่น เสียง สัมผัส และบรรยากาศสุดประทับใจ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก เปิดสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค พร้อมชวนสัมผัส 5 Senses Dining Experience ครบทั้งรสชาติ กลิ่น เสียง สัมผัส และบรรยากาศสุดประทับใจ
ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์กที่สร้างไวรัลทั่วโซเชียล แม้ ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ (Hikiniku To Come) ร้านแฮมเบิร์กออริจินอลจากญี่ปุ่นแท้ ๆ จะมีเพียงแค่เมนูเดียว แต่ก็เสิร์ฟแฮมเบิร์กรวมแล้วกว่า 500,000 ชิ้น พร้อมยอดจองคิวเฉลี่ย 450 คิวต่อวันกับสาขาแรกในประเทศไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ชั้น 7 โซน Atrium) พร้อมต่อยอดสู่การขยายสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค ใครที่ยังไม่เคยลิ้มลองร้านอาหารแบบ Specialty ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องแบบนี้ ต้องห้ามพลาด! เปิดให้บริการในเดือน กันยายน 2568 นี้