ไมโล ‘หลอดกระดาษใหม่’ แข็งแรงกว่าที่เคย ปรับปรุงจากทุกคำแนะนำ มากับไมโลทุกกล่องแล้ววันนี้ทั่วประเทศ

0    880    0    19 ก.ค. 2565 15:38 น.   
แบ่งปัน

ไมโล ‘หลอดกระดาษใหม่’ แข็งแรงกว่าที่เคย ปรับปรุงจากทุกคำแนะนำ มากับไมโลทุกกล่องแล้ววันนี้ทั่วประเทศ

   ไมโล เครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์ชั้นนำระดับโลก ส่งหลอดกระดาษเวอร์ชันใหม่ พัฒนาปรับปรุงให้แข็งแรงกว่าเดิม ลุยตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่มให้ได้เต็มอิ่มกับไมโลรสชาติที่คุ้นเคยกับหลอดกระดาษที่ปรับปรุงจากทุกความคิดเห็นของแฟนไมโลภายใต้แนวคิด ‘เพื่อลูกของคุณ เพื่อโลกของเรา’ เริ่มให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์การดื่มที่ดีกว่าเคยได้แล้วบนกลุ่มผลิตภัณฑ์ไมโล ยูเอชที ทุกรสชาติ โดยหลอดกระดาษใหม่ใช้กระดาษที่มีความหนาขึ้น สามารถทนต่อความชื้นได้นานยิ่งขึ้น พร้อมองศาปลายหลอดที่แหลมมากกว่าช่วยให้ผู้บริโภคเจาะกล่องไมโลได้อย่างง่ายดาย และสามารถรีไซเคิลได้เหมือนเดิม มั่นใจได้ว่าปลอดภัยต่อผู้บริโภคด้วยหลอดที่ผลิตจากเยื่อกระดาษบริสุทธิ์ 100% เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ได้รับการรับรองจากองค์กรด้านสิ่งแวดล้อมอย่าง Forest Stewardship Council (FSC)

ไมโลขอเชิญชวนให้ผู้บริโภคทุกท่านมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรักษ์โลกไปพร้อมๆ กันกับไมโล ด้วยหลอดกระดาษใหม่แข็งแรงกว่าที่เคยบนผลิตภัณฑ์ไมโล ยูเอชที ทุกชนิด เต็มอิ่มกับประสบการณ์การดื่มช็อกโลแลตมอลต์ในรสชาติที่คุ้นเคย โดยสินค้าจะทยอยเข้าสู่ตลาดตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ เป็นต้นไป ติดตามข่าวสารของไมโล หลอดกระดาษใหม่ เพิ่มเติมได้ที่ https://www.milo.co.th/

#หลอดกระดาษไมโล #ไมโลหลอดกระดาษปรับปรุงใหม่
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก เปิดสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค พร้อมชวนสัมผัส 5 Senses Dining Experience  ครบทั้งรสชาติ กลิ่น เสียง สัมผัส และบรรยากาศสุดประทับใจ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก เปิดสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค พร้อมชวนสัมผัส 5 Senses Dining Experience ครบทั้งรสชาติ กลิ่น เสียง สัมผัส และบรรยากาศสุดประทับใจ
ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์กที่สร้างไวรัลทั่วโซเชียล แม้ ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ (Hikiniku To Come) ร้านแฮมเบิร์กออริจินอลจากญี่ปุ่นแท้ ๆ จะมีเพียงแค่เมนูเดียว แต่ก็เสิร์ฟแฮมเบิร์กรวมแล้วกว่า 500,000 ชิ้น พร้อมยอดจองคิวเฉลี่ย 450 คิวต่อวันกับสาขาแรกในประเทศไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ชั้น 7 โซน Atrium) พร้อมต่อยอดสู่การขยายสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค ใครที่ยังไม่เคยลิ้มลองร้านอาหารแบบ Specialty ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องแบบนี้ ต้องห้ามพลาด! เปิดให้บริการในเดือน กันยายน 2568 นี้