วัตสันจัดงาน WATSONS 26th ANNIVERSARY ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิดความงามรูปแบบใหม่ ‘The New Beautiful’

0    582    0    5 ส.ค. 2565 11:28 น.   
แบ่งปัน

วัตสันจัดงาน WATSONS 26th ANNIVERSARY ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม  พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิดความงามรูปแบบใหม่ ‘The New Beautiful’

   วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ขอจัดงานใหญ่แบบจัดเต็มรูปแบบ WATSONS 26th ANNIVERSARY” เฉลิมฉลองครบรอบ 26 ปี ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย โดยมีเหล่าแขกวีไอพี เหล่าคู่ค้าพันธมิตรทางธุรกิจและดาราเบอร์ดัง คนบันเทิงมากมายต่างตบเท้าเข้าร่วมแสดงความยินดีอย่างสนุกสนาน ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 เซ็นทรัลลาดพร้าว

คุณนวลพรรณ ชัยนาม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “เรายังคงครองความเป็นผู้นำด้านร้านเพื่อสุขภาพและความงามของประเทศ เดินหน้ายกระดับประสบการณ์ชอปปิงให้กับเข้ากับ lifestyle ใหม่ๆ ของลูกค้าที่เปลี่ยนไป รวมถึงกระชับความสัมพันธ์ให้เราอยู่ในใจลูกค้ามากขึ้นด้วยความ Customer Obsessed ที่ลูกค้าคือทุกสิ่งที่วัตสันคิดถึงเป็นอันดับแรก เพื่อมอบประสบการณ์ชอปปิ้งรูปแบบใหม่ และช่วยให้ทุกคนสามารถจับจ่ายสินค้าบริการต่างๆ ของวัตสันได้ทุกที่ ทุกเวลา”

“โดยเฉพาะในปีนี้ ยังเป็นปีที่แห่งการก้าวเข้าสู่ แนวคิดใหม่ของวัตสัน นั่นคือ แนวคิด ‘The New Beautiful’ ซึ่งเป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นของกลุ่มธุรกิจวัตสัน เพื่อแสดงจุดยืนและภารกิจของแบรนด์ในการอยู่เคียงข้างเพื่อสร้างและเสริมความมั่นใจให้กับทุกคน ทุกความหลากหลาย โดยนิยามของความงามรูปแบบใหม่นี้ ไม่จำกัดเพศ วัย เชื้อชาติ สีผิว หรือรสนิยมความเป็นตัวของตัวเองในทุกรูปแบบ ทุกคนมีสิทธิสวยได้ทั้งจากภายในและภายนอก และที่สำคัญ พวกเขาต้องสามารถตระหนักในคุณค่าของตัวเอง เห็นความสำคัญในตัวเอง และนำไปสู่การพัฒนาตนเอง ใส่ใจตนเอง เพื่อเพิ่มความมั่นใจและศักดิ์ศรีของตัวเอง”

“นอกจากนี้ The New Beautiful ยังมีความหมายถึงความงามในแบบที่ยั่งยืนควบคู่ไปกับสังคมและสิ่งแวดล้อมอีกด้วย เราเดินหน้าให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เช่น การพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์กันแดดที่ไม่ทำร้ายปะการัง การไม่ทดลองใดๆ กับสัตว์ การส่งเสริมสินค้าในกลุ่ม sustainability และ clean beauty ต่างๆ ตลอดจนการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเสริมสร้างสังคมไทยอย่างจริงจังต่อเนื่องมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานวันนี้ เราร่วมมือกับสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯเพื่อช่วยเหลือสตรีและเยาวชน จัดการประมูลและจัดจำหน่ายตุ๊กตา เพื่อนำรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายจ่าย มอบให้ทางสมาคมฯ ซึ่งวัตสันให้ความสำคัญและดำเนินการอย่างจริงจังมาตลอดในทุกๆปี”

งาน WATSONS 26th ANNIVERSARY ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม มีเหล่าดาราศิลปินและแขกวีไอพีเข้าร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง อาทิ มาริโอ้ เมาเร่อ, ต่อ ธนภพ, พลอย เฌอมาลย์, ฟิล์ม ธนภัทร, แก้ม วิชญานี มิ้นต์ ชาลิดา, หมอโอ๊ค สมิทธิ์, วุ้นเส้น วิริฒิพา เป็นต้น
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก เปิดสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค พร้อมชวนสัมผัส 5 Senses Dining Experience  ครบทั้งรสชาติ กลิ่น เสียง สัมผัส และบรรยากาศสุดประทับใจ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก เปิดสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค พร้อมชวนสัมผัส 5 Senses Dining Experience ครบทั้งรสชาติ กลิ่น เสียง สัมผัส และบรรยากาศสุดประทับใจ
ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์กที่สร้างไวรัลทั่วโซเชียล แม้ ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ (Hikiniku To Come) ร้านแฮมเบิร์กออริจินอลจากญี่ปุ่นแท้ ๆ จะมีเพียงแค่เมนูเดียว แต่ก็เสิร์ฟแฮมเบิร์กรวมแล้วกว่า 500,000 ชิ้น พร้อมยอดจองคิวเฉลี่ย 450 คิวต่อวันกับสาขาแรกในประเทศไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ชั้น 7 โซน Atrium) พร้อมต่อยอดสู่การขยายสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค ใครที่ยังไม่เคยลิ้มลองร้านอาหารแบบ Specialty ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องแบบนี้ ต้องห้ามพลาด! เปิดให้บริการในเดือน กันยายน 2568 นี้