วัตสันจัดงาน WATSONS 26th ANNIVERSARY ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิดความงามรูปแบบใหม่ ‘The New Beautiful’

0    502    0    5 ส.ค. 2565 11:28 น.   
แบ่งปัน

วัตสันจัดงาน WATSONS 26th ANNIVERSARY ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม  พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิดความงามรูปแบบใหม่ ‘The New Beautiful’

   วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ขอจัดงานใหญ่แบบจัดเต็มรูปแบบ WATSONS 26th ANNIVERSARY” เฉลิมฉลองครบรอบ 26 ปี ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย โดยมีเหล่าแขกวีไอพี เหล่าคู่ค้าพันธมิตรทางธุรกิจและดาราเบอร์ดัง คนบันเทิงมากมายต่างตบเท้าเข้าร่วมแสดงความยินดีอย่างสนุกสนาน ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 เซ็นทรัลลาดพร้าว

คุณนวลพรรณ ชัยนาม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “เรายังคงครองความเป็นผู้นำด้านร้านเพื่อสุขภาพและความงามของประเทศ เดินหน้ายกระดับประสบการณ์ชอปปิงให้กับเข้ากับ lifestyle ใหม่ๆ ของลูกค้าที่เปลี่ยนไป รวมถึงกระชับความสัมพันธ์ให้เราอยู่ในใจลูกค้ามากขึ้นด้วยความ Customer Obsessed ที่ลูกค้าคือทุกสิ่งที่วัตสันคิดถึงเป็นอันดับแรก เพื่อมอบประสบการณ์ชอปปิ้งรูปแบบใหม่ และช่วยให้ทุกคนสามารถจับจ่ายสินค้าบริการต่างๆ ของวัตสันได้ทุกที่ ทุกเวลา”

“โดยเฉพาะในปีนี้ ยังเป็นปีที่แห่งการก้าวเข้าสู่ แนวคิดใหม่ของวัตสัน นั่นคือ แนวคิด ‘The New Beautiful’ ซึ่งเป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นของกลุ่มธุรกิจวัตสัน เพื่อแสดงจุดยืนและภารกิจของแบรนด์ในการอยู่เคียงข้างเพื่อสร้างและเสริมความมั่นใจให้กับทุกคน ทุกความหลากหลาย โดยนิยามของความงามรูปแบบใหม่นี้ ไม่จำกัดเพศ วัย เชื้อชาติ สีผิว หรือรสนิยมความเป็นตัวของตัวเองในทุกรูปแบบ ทุกคนมีสิทธิสวยได้ทั้งจากภายในและภายนอก และที่สำคัญ พวกเขาต้องสามารถตระหนักในคุณค่าของตัวเอง เห็นความสำคัญในตัวเอง และนำไปสู่การพัฒนาตนเอง ใส่ใจตนเอง เพื่อเพิ่มความมั่นใจและศักดิ์ศรีของตัวเอง”

“นอกจากนี้ The New Beautiful ยังมีความหมายถึงความงามในแบบที่ยั่งยืนควบคู่ไปกับสังคมและสิ่งแวดล้อมอีกด้วย เราเดินหน้าให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เช่น การพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์กันแดดที่ไม่ทำร้ายปะการัง การไม่ทดลองใดๆ กับสัตว์ การส่งเสริมสินค้าในกลุ่ม sustainability และ clean beauty ต่างๆ ตลอดจนการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเสริมสร้างสังคมไทยอย่างจริงจังต่อเนื่องมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานวันนี้ เราร่วมมือกับสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯเพื่อช่วยเหลือสตรีและเยาวชน จัดการประมูลและจัดจำหน่ายตุ๊กตา เพื่อนำรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายจ่าย มอบให้ทางสมาคมฯ ซึ่งวัตสันให้ความสำคัญและดำเนินการอย่างจริงจังมาตลอดในทุกๆปี”

งาน WATSONS 26th ANNIVERSARY ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม มีเหล่าดาราศิลปินและแขกวีไอพีเข้าร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง อาทิ มาริโอ้ เมาเร่อ, ต่อ ธนภพ, พลอย เฌอมาลย์, ฟิล์ม ธนภัทร, แก้ม วิชญานี มิ้นต์ ชาลิดา, หมอโอ๊ค สมิทธิ์, วุ้นเส้น วิริฒิพา เป็นต้น
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่  1-31 พฤษภาคมนี้! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่ 1-31 พฤษภาคมนี้!
เกีย ประเทศไทย เชิญชวนอิ่มอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอนที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-31 พฤษภาคม พ.ศ.2568 นี้ โดดเด่นด้วย 5 เมนูพิเศษหลากหลายรสชาติ ทั้งเมนูจัดจ้านแบบไทยและเมนูจานเด็ดสไตล์สแกนดิเนเวียนที่ล้วนรังสรรค์มาจากแซลมอนคุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากแหล่งที่ยั่งยืนจากประเทศนอร์เวย์ ได้แก่ แซลมอนดองซีอิ๊ว เมนูเสิร์ฟพร้อมข้าวอย่างลาบแซลมอน แซลมอนราดซอสสับปะรด และสเต็กแซลมอน รวมถึงสเต็กแซลมอนเสิร์ฟพร้อมผักรวมย่าง โดยเน้นผสมผสานความอร่อยจากวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพเข้ากับการสร้างสรรค์รสชาติที่หลากหลาย เปิดประสบการณ์ความอร่อย สดใหม่ ที่ดีต่อโลกและดีต่อใจในราคาที่คุ้มค่าได้แล้ววันนี้ ที่ร้านอาหารสวีเดน (IKEA Swedish Restaurant) พร้อมช้อปวัตถุดิบ อาทิ แซลมอนแล่ แซลมอนรมควัน และแซลมอนหมักเกลือ ในราคาพิเศษได้ที่มุมอาหารและขนมสวีเดน (Swedish Food Market) ณ อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย สุขุมวิท ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก  โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์
โอ ล่า ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ห้องอาหารสเปนที่มาในคอนเซปต์การเดินทางไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่งคาบสมุทรไอบีเรีย และทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ด้วยความโดดเด่นขององค์ประกอบด้านดีไซน์ การตกแต่งด้วยการใช้แสงไฟ และเฉดสีฟ้าขาวทั่วห้องอาหารในบรรยากาศศิลปะแบบมัวริช เชื่อมโซนทั้ง 3 โซนเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งโซนไวน์เซลล่า โซนทาปาสแอนด์รอว์บาร์ และโซนไดนิ่งเด็ค พร้อมด้วยสถานที่ตั้งอันงดงามชั้น 54 ของโรงแรมฯ ด้วยทิวทัศน์ที่น่าตรึงตาตรึงใจบนเส้นขอบฟ้ากลางกรุง ชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารอูโนมาส เชฟหนุ่มไฟแรงผู้มากด้วยประสบการณ์แห่งเมืองกาดิซ