‘มาจิคลีน’ และ ‘ไฮเตอร์’ ภายใต้ คาโอ ประเทศไทย ผนึกกำลังเปิดตัว Kao Professional Solution สนับสนุนกลุ่มธุรกิจ ผู้ประกอบการ เพื่อสร้างความสะอาด มีอนามัยทั่วไทย

0    2,893    0    15 ส.ค. 2565 12:25 น.   
แบ่งปัน

‘มาจิคลีน’ และ ‘ไฮเตอร์’ ภายใต้ คาโอ ประเทศไทย  ผนึกกำลังเปิดตัว Kao Professional Solution  สนับสนุนกลุ่มธุรกิจ ผู้ประกอบการ เพื่อสร้างความสะอาด มีอนามัยทั่วไทย

   
คาโอ อินดัสเทียล (ประเทศไทย) เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์อุปโภคชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นที่รู้จักในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน เล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้ชีวิตของผู้คนที่ต้องปรับตัวให้สามารถอยู่ร่วมกับโควิด-19 รวมถึงผู้ประกอบการที่ต้องมีมาตรการเรื่องความสะอาดเพื่อต้อนรับผู้คนที่ออกมาใช้ชีวิตนอกบ้านมากขึ้น จึงได้นำสองแบรนด์ชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญด้านการทำความสะอาดอย่าง ‘มาจิคลีน’ และ ‘ไฮเตอร์’ มาร่วมกันเปิดตัว Kao Professional Solution ศูนย์รวมข้อมูลในการทำความสะอาด เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมแก่ผู้ประกอบการทุกขนาด พร้อมยืนเคียงข้างผู้ประกอบการในไทยที่จะเติบโตไปพร้อมๆ กัน

คุณ มิตซุโตชิ คามิยะ รองประธานส่วนการตลาด ธุรกิจสินค้าอุปโภค กล่าวว่า “ล่าสุด คาโอ ประเทศไทย ได้มีการเปิดตัวเว็บไซต์ https://www.kaoprofessionalsolution.com เพื่อรวบรวมความรู้เกี่ยวกับการทำความสะอาด รวมถึงการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับการใช้งาน สำหรับในอุตสาหกรรมต่างๆ อาทิ ร้านค้า ร้านอาหาร โรงแรม เพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการ สามารถนำไปต่อยอดทางธุรกิจ รวมถึงยังเป็นการส่งเสริมการสร้างสุขอนามัยที่ดีของคนไทยทั้งประเทศ โดยคาโอ (KAO) ได้นำความเชี่ยวชาญของทั้งสองแบรนด์มาเป็นองค์ความรู้ ตลอดจนนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม ดังนี้”

นำทีมด้วย มาจิคลีน (Magiclean) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้านอันดับ 1 ที่ชูวิสัยทัศน์เรื่องความสะอาดล้ำ
มีอนามัย เน้นการทำความสะอาดพื้นผิว ไม่ว่าจะเป็น พื้น ห้องน้ำ หรือห้องครัว อาทิ มาจิคลีน น้ำยาถูพื้นที่เอาอยู่ในเรื่อง คราบเหนียว คราบสกปรกบนพื้น มาจิคลีน ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดครัว ที่ช่วยลดแรงขัด ขจัดคราบไขมันในครัวได้อย่างดีเยี่ยม เหมาะแก่ผู้ประกอบการ หรือมาจิคลีน ผลิตภัณฑ์เช็ดฆ่าเชื้อโรคบนพื้นผิว ที่ช่วยฆ่าเชื้อโรคบนพื้นผิวที่หลากหลาย เช่น โต๊ะ เก้าอี้ ลูกบิดประตู และจุดสัมผัสต่างๆ ในร้านอาหาร  เพื่อสร้างสุขอนามัยที่ดี สามารถฆ่าไวรัสและเชื้อโรคได้ถึง 99.9%* นอกจากนี้ ล่าสุด มาจิคลีน ยังได้รับรางวัล ‘แบรนด์ที่มีความโดดเด่น ที่ผู้บริโภคเลือกซื้อและเติบโตมากที่สุดในปี 2021’ จากการจัดอันดับของ คันทาร์ (KANTAR)** บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการวิจัยผู้บริโภค

ผนึกกับ ไฮเตอร์ (Haiter) แบรนด์อันดับ 1 ด้านผลิตภัณฑ์ขจัดคราบบนผ้าขาว ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพ
การฆ่าเชื้อแบคทีเรีย 99.9% บนพื้นผิวที่ไม่มีรูพรุน ซึ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของไฮเตอร์ยังเป็นตัวช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถทำความสะอาดผ้า ของใช้ต่างๆ ได้อย่างหมดจด

“สำหรับผู้ประกอบการ หรือภาคธุรกิจที่สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ https://www.kaoprofessionalsolution.com สามารถหาข้อมูล Tips and Tricks เกี่ยวกับการทำความสะอาดได้อย่างหลากหลาย เพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการ และคนทั่วไป และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าศูนย์รวมข้อมูลนี้จะเป็นประโยชน์ และสามารถซัพพอร์ตผู้ประกอบการให้สามารถนำไปต่อยอดทางธุรกิจ และคาโอ ประเทศไทยพร้อมที่จะเดินเคียงข้างคนไทย และภาคธุรกิจต่อๆ ไป” คุณ มิตซุโตชิ คามิยะ รองประธานส่วนการตลาด ธุรกิจสินค้าอุปโภค กล่าวสรุป

Note:
*ผลการทดสอบจากห้องปฎิบัติการ ด้วยเชื้อแบคทีเรีย Staphylococcus aureus, Salmonella choleraesuis และเชื้อไวรัส Influenza A(H1N1), Influenza A(H3N2), SARS-CoV-2
**Kantar (คันทาร์) บริษัทวิจัยชั้นนำด้านข้อมูลเชิงลึกและที่ปรึกษาทางการตลาดระดับโลก ที่เข้าใจความคิด รู้สึก และปฏิบัติ ครอบคลุมระดับโลกและระดับประเทศในกว่า 90 ตลาด ด้วยความเชี่ยวชาญเชิงลึกของบุคลากร ทรัพยากรข้อมูล เครื่องมือวิเคราะห์มาตรฐานระดับสูง และเทคโนโลยีทันสมัย
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่  1-31 พฤษภาคมนี้! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่ 1-31 พฤษภาคมนี้!
เกีย ประเทศไทย เชิญชวนอิ่มอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอนที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-31 พฤษภาคม พ.ศ.2568 นี้ โดดเด่นด้วย 5 เมนูพิเศษหลากหลายรสชาติ ทั้งเมนูจัดจ้านแบบไทยและเมนูจานเด็ดสไตล์สแกนดิเนเวียนที่ล้วนรังสรรค์มาจากแซลมอนคุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากแหล่งที่ยั่งยืนจากประเทศนอร์เวย์ ได้แก่ แซลมอนดองซีอิ๊ว เมนูเสิร์ฟพร้อมข้าวอย่างลาบแซลมอน แซลมอนราดซอสสับปะรด และสเต็กแซลมอน รวมถึงสเต็กแซลมอนเสิร์ฟพร้อมผักรวมย่าง โดยเน้นผสมผสานความอร่อยจากวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพเข้ากับการสร้างสรรค์รสชาติที่หลากหลาย เปิดประสบการณ์ความอร่อย สดใหม่ ที่ดีต่อโลกและดีต่อใจในราคาที่คุ้มค่าได้แล้ววันนี้ ที่ร้านอาหารสวีเดน (IKEA Swedish Restaurant) พร้อมช้อปวัตถุดิบ อาทิ แซลมอนแล่ แซลมอนรมควัน และแซลมอนหมักเกลือ ในราคาพิเศษได้ที่มุมอาหารและขนมสวีเดน (Swedish Food Market) ณ อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย สุขุมวิท ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก  โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์
โอ ล่า ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ห้องอาหารสเปนที่มาในคอนเซปต์การเดินทางไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่งคาบสมุทรไอบีเรีย และทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ด้วยความโดดเด่นขององค์ประกอบด้านดีไซน์ การตกแต่งด้วยการใช้แสงไฟ และเฉดสีฟ้าขาวทั่วห้องอาหารในบรรยากาศศิลปะแบบมัวริช เชื่อมโซนทั้ง 3 โซนเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งโซนไวน์เซลล่า โซนทาปาสแอนด์รอว์บาร์ และโซนไดนิ่งเด็ค พร้อมด้วยสถานที่ตั้งอันงดงามชั้น 54 ของโรงแรมฯ ด้วยทิวทัศน์ที่น่าตรึงตาตรึงใจบนเส้นขอบฟ้ากลางกรุง ชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารอูโนมาส เชฟหนุ่มไฟแรงผู้มากด้วยประสบการณ์แห่งเมืองกาดิซ