“โออิชิ เดลิเวอรี่” ขอเสนอ “โออิชิ แก๊งซ่า” อิ่ม...คุ้ม อร่อยฟินยกแก๊ง

1    1,441    9    9 ธ.ค. 2562 11:18 น.   
แบ่งปัน

“โออิชิ เดลิเวอรี่” ขอเสนอ “โออิชิ แก๊งซ่า” อิ่ม...คุ้ม อร่อยฟินยกแก๊ง !!!

   ฉลองส่งท้ายปีเก่า !!! โออิชิ เดลิเวอรี่ (OISHI Delivery) ความอร่อยแบบญี่ปุ่นส่งตรงถึงบ้าน ขอเสนอเมนูอาหารว่างและของทานเล่น ซึ่งได้แก่ เกี๊ยวซ่าหน้าใหม่ !!! “เกี๊ยวซ่าชีสไส้หมู” สไตล์ญี่ปุ่น เกี๊ยวซ่าไส้หมู สูตรต้นตำรับ แป้งบ้าง ไส้แน่น ย่างบนกระทะด้วยไฟอ่อน ๆ จนสุกเกรียมกรอบ ก่อนราดและโรยด้วยซอสทาโกะยากิ ชีสมอสซาเรลล่า และปลาโอแห้งฝอย พร้อมนำมาจัดเซตเมนูอาหารญี่ปุ่นอร่อยหลากหลาย กับ “โออิชิ แก๊งซ่า” (OISHI GANGZA) ซึ่งมีให้เลือกถึง 2 เซต ทั้ง “โออิชิ แก๊งซ่า 1” ในเซตประกอบด้วย “เกี๊ยวซ่าชีสไส้หมู” สไตล์ญี่ปุ่น 14 ชิ้น เสิร์ฟพร้อมกับข้าวหน้าปลาซาบะ, ข้าวหน้าหมูย่างมิโซะ, ซูชิ จูเนียร์, และ กุ้งทอดอิซากายะ ในราคาสุดคุ้ม เพียงชุดละ 599 บาท (จากปกติ 721 บาท) และ “โออิชิ แก๊งซ่า 2” ในเซตประกอบด้วย “เกี๊ยวซ่าชีสไส้หมู” สไตล์ญี่ปุ่น 14 ชิ้น เสิร์ฟพร้อมกับซูชิ บัดดี้เซต, ข้าวหน้าหมูเกาหลี, และ ข้าวหน้าปลาแซลมอนย่างซีอิ๊ว ในราคาสุดคุ้ม เพียงชุดละ 899 บาท (จากปกติ 957 บาท) พร้อมส่งตรงถึงบ้าน ง่าย ๆ แค่โทร. 1773 หรือคลิก www.oishidelivery.com ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2562 เท่านั้น
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน