“แฟนต้า” ผนึกกำลัง “สไปรท์” ส่งแคมเปญ “ลุ้นซ่า 2 ต่อ” ชวนผู้บริโภคลุ้นซ่าชุดใหญ่ สะใจกว่าเดิม ง่ายๆ เพียง ดื่ม-สแกน-ลงทะเบียน

0    579    0    29 ส.ค. 2565 15:59 น.   
แบ่งปัน

“แฟนต้า” ผนึกกำลัง “สไปรท์”  ส่งแคมเปญ “ลุ้นซ่า 2 ต่อ”  ชวนผู้บริโภคลุ้นซ่าชุดใหญ่ สะใจกว่าเดิม ง่ายๆ เพียง ดื่ม-สแกน-ลงทะเบียน

   เครื่องดื่ม “แฟนต้า” และ “สไปรท์” โดย กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด ชวนผู้บริโภคเติมความสดชื่นกับเครื่องดื่มอร่อยฟินสุดซ่าพร้อมลุ้นรางวัลโชคสองชั้น กับโปรโมชั่นพิเศษ  “ลุ้นซ่า 2 ต่อ”  พร้อมลุ้นชิงโชครางวัลใหญ่ รถยนต์ GWM Ora Good Cat 500 Ultra in Verdant Green & Hamilton White และรางวัลประจำสัปดาห์ กว่าสัปดาห์ละ 1,950 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 18 ล้านบาท พร้อมกิจกรรมอีเว้นท์ใหญ่ครั้งแรก สุดพิเศษจาก “แฟนต้า” กับการปรากฏตัวของดาราวัยรุ่นยอดนิยมที่จะมาเซอร์ไพรส์พร้อมกิจกรรมสนุกสนานมากมายในวันที่ 8-9 ตุลาคม พ.ศ.2565 ณ เซนเตอร์พอยท์ สยามสแควร์

ผู้บริโภคสามารถร่วมลุ้นรางวัลกับแคมเปญ “ลุ้นซ่า 2 ต่อ” ได้ง่ายๆ ในสามขั้นตอน ดังนี้
 
  • ซื้อผลิตภัณฑ์ “แฟนต้า”, “แฟนต้า” ไม่มีน้ำตาล, “สไปรท์”, “สไปรท์” ไม่มีน้ำตาล  ชนิดขวดพลาสติกที่มีฝารุ่นพิเศษฝาสีเหลือง และฝาสีขาวพิมพ์สีเหลืองพิเศษ ที่มีฉลากระบุรายละเอียดแคมเปญ “ลุ้นซ่า 2 ต่อ” จากร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ
  • สแกนคิวอาร์โค้ดที่ฉลาก หรือไปที่ Line Official Account: @COCACOLA จากนั้นเลือกเมนู “ลุ้นซ่า 2 ต่อ” เพื่อทำการลงทะเบียนกรอกข้อมูลส่วนตัวพร้อมใส่รหัสใต้ฝา 9 หลักของผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการ
  • กรอกรายละเอียดข้อมูล และตัวเลข 9 ของผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการ จากนั้นรอลุ้นรางวัลต่อที่ 1 ประกาศผู้โชคดีประจำสัปดาห์ และต่อที่ 2 รางวัลใหญ่ในสัปดาห์สุดท้ายของแคมเปญ

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถร่วมลุ้นรับรางวัลถึง 2 ต่อ ต่อที่ 1 กับไอเท่มยอดฮิตที่ “แฟนต้า” และ “สไปรท์” คัดสรรยกขบวนมาเป็นรางวัลประจำสัปดาห์ 1,950 รางวัล อาทิ บัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ Burger King  McDonald’s และ SF Cinema โฮเวอร์บอร์ด Monowheel DUO 2R เครื่องเล่นเกม Nintendo Switch OLED Model (Neon Red/Blue Joy-Con) แพ็กเกจห้องพักโรงแรมศรีพันวา จ. ภูเก็ต ห้อง Pool Suite Yaya Ocean View 3 วัน 2 คืน ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2565 ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 และต่อที่ 2 ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ รถยนต์ GWM Ora Good Cat 500 Ultra in Verdant Green & Hamilton White ในสัปดาห์สุดท้ายของกิจกรรม รวมของรางวัลทั้งสิ้น 23,401 รางวัล มูลค่าของรางวัลรวม 18,547,460 บาท

ประกาศผลการจับรางวัลใหญ่ในวันที่ 9 ธันวาคม 2565 ติดตามการประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลในแต่ละสัปดาห์ที่ Facebook Fanta Thailand และ Line Official Account: @COCACOLA และอ่านรายละเอียดการร่วมลุ้นรางวัลได้ที่ www.facebook.com/FantaThailand
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่  1-31 พฤษภาคมนี้! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่ 1-31 พฤษภาคมนี้!
เกีย ประเทศไทย เชิญชวนอิ่มอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอนที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-31 พฤษภาคม พ.ศ.2568 นี้ โดดเด่นด้วย 5 เมนูพิเศษหลากหลายรสชาติ ทั้งเมนูจัดจ้านแบบไทยและเมนูจานเด็ดสไตล์สแกนดิเนเวียนที่ล้วนรังสรรค์มาจากแซลมอนคุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากแหล่งที่ยั่งยืนจากประเทศนอร์เวย์ ได้แก่ แซลมอนดองซีอิ๊ว เมนูเสิร์ฟพร้อมข้าวอย่างลาบแซลมอน แซลมอนราดซอสสับปะรด และสเต็กแซลมอน รวมถึงสเต็กแซลมอนเสิร์ฟพร้อมผักรวมย่าง โดยเน้นผสมผสานความอร่อยจากวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพเข้ากับการสร้างสรรค์รสชาติที่หลากหลาย เปิดประสบการณ์ความอร่อย สดใหม่ ที่ดีต่อโลกและดีต่อใจในราคาที่คุ้มค่าได้แล้ววันนี้ ที่ร้านอาหารสวีเดน (IKEA Swedish Restaurant) พร้อมช้อปวัตถุดิบ อาทิ แซลมอนแล่ แซลมอนรมควัน และแซลมอนหมักเกลือ ในราคาพิเศษได้ที่มุมอาหารและขนมสวีเดน (Swedish Food Market) ณ อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย สุขุมวิท ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก  โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์
โอ ล่า ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ห้องอาหารสเปนที่มาในคอนเซปต์การเดินทางไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่งคาบสมุทรไอบีเรีย และทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ด้วยความโดดเด่นขององค์ประกอบด้านดีไซน์ การตกแต่งด้วยการใช้แสงไฟ และเฉดสีฟ้าขาวทั่วห้องอาหารในบรรยากาศศิลปะแบบมัวริช เชื่อมโซนทั้ง 3 โซนเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งโซนไวน์เซลล่า โซนทาปาสแอนด์รอว์บาร์ และโซนไดนิ่งเด็ค พร้อมด้วยสถานที่ตั้งอันงดงามชั้น 54 ของโรงแรมฯ ด้วยทิวทัศน์ที่น่าตรึงตาตรึงใจบนเส้นขอบฟ้ากลางกรุง ชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารอูโนมาส เชฟหนุ่มไฟแรงผู้มากด้วยประสบการณ์แห่งเมืองกาดิซ