LINE MAN คิกออฟแคมเปญ “เก็บโค้ดลดเพิ่ม” กับ “ญาญ่า อุรัสยา” จัดเต็มความอิ่มคุ้มลดแล้วลดอีกทุกช่วงเวลาหิว

0    630    0    26 ต.ค. 2565 16:05 น.   
แบ่งปัน

LINE MAN คิกออฟแคมเปญ “เก็บโค้ดลดเพิ่ม” กับ “ญาญ่า อุรัสยา”  จัดเต็มความอิ่มคุ้มลดแล้วลดอีกทุกช่วงเวลาหิว

   LINE MAN เปิดตัวแคมเปญ “เก็บโค้ดลดเพิ่ม” จัดเต็มโค้ดส่วนลดหลายต่อแบบไม่อั้น ให้คนไทยทั่วประเทศได้อิ่มอร่อยสุดคุ้มได้ทุกมื้อตลอดทั้งวันจากทั้งร้านอาหารชื่อดัง ร้านใหญ่และร้านเล็กใกล้บ้านที่ตบเท้าเข้าร่วมแคมเปญกว่า 50,000 ร้าน พร้อมดันพรีเซ็นเตอร์สาวสวย “ญาญ่า อุรัสยา” ในฐานะตัวแทนของผู้ใช้งานจริง มาสร้างสีสันชวน “กด เก็บ ลดกับญาญ่า” ด้วยโค้ดส่วนลดที่มีให้เก็บทั้งวัน เติมโค้ดเพิ่มทุกชั่วโมงแบบไม่อั้น มอบส่วนลดสูงถึง 60% และสามารถกดเก็บโค้ดลดเพิ่มได้อีกสูงสุดถึง 100 บาทต่อครั้ง นอกจากนี้ยังอำนวยความสะดวกด้วยการปรับโฉมแอปพลิเคชันให้ง่ายต่อการเก็บโค้ดส่วนลดมากขึ้นด้วยการรวบรวมทุกโค้ดส่วนลดมาไว้ภายในไอคอน “เก็บโค้ดลดเพิ่ม” ให้ลูกค้าได้เลือกใช้ไปเลยแบบจุก ๆ

อิ่มคุ้มทุกช่วงเวลาหิว “กด เก็บ ลดกับญาญ่า” ได้ง่ายๆ 3 ขั้นตอน เพียงแค่ ‘กด’ ปุ่มเก็บโค้ดลดเพิ่ม เพื่อเลือกรับส่วนลดที่ต้องการ แล้ว ‘เก็บ’ โค้ดส่วนลด ก็ ‘ลด’ ค่าอาหารไปเลยทันที จะหิวเวลาไหน LINE MAN ก็ลดให้มากกว่า มอบส่วนลด 60% พร้อมเก็บโค้ดลดเพิ่มอีกสูงสุด 100 บาท ใช้ได้กับร้านค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2565 นี้ สั่งได้เลยที่ https://lineman.onelink.me/1N3T/egw5elza 
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

#LINEMANเก็บโค้ดลดเพิ่ม #LINEMANสู้ทุกเมื่อเพื่อทุกมื้อ
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก เปิดสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค พร้อมชวนสัมผัส 5 Senses Dining Experience  ครบทั้งรสชาติ กลิ่น เสียง สัมผัส และบรรยากาศสุดประทับใจ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก เปิดสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค พร้อมชวนสัมผัส 5 Senses Dining Experience ครบทั้งรสชาติ กลิ่น เสียง สัมผัส และบรรยากาศสุดประทับใจ
ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์กที่สร้างไวรัลทั่วโซเชียล แม้ ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ (Hikiniku To Come) ร้านแฮมเบิร์กออริจินอลจากญี่ปุ่นแท้ ๆ จะมีเพียงแค่เมนูเดียว แต่ก็เสิร์ฟแฮมเบิร์กรวมแล้วกว่า 500,000 ชิ้น พร้อมยอดจองคิวเฉลี่ย 450 คิวต่อวันกับสาขาแรกในประเทศไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ชั้น 7 โซน Atrium) พร้อมต่อยอดสู่การขยายสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค ใครที่ยังไม่เคยลิ้มลองร้านอาหารแบบ Specialty ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องแบบนี้ ต้องห้ามพลาด! เปิดให้บริการในเดือน กันยายน 2568 นี้