ครั้งแรก !! คาโอ เปิดตัว บิโอเร เมคอัพ รีมูฟเวอร์ ในบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก มีจำหน่ายแล้วเฉพาะที่วัตสัน

0    501    0    19 มิ.ย. 2566 14:04 น.   
แบ่งปัน
 

บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ Kao ผู้ผลิตสินค้าอุปโภคและเคมีภัณฑ์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น นำโดยคุณภัททิรา ชัชวาลย์ปรีชา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดธุรกิจสินค้าอุปโภค (ที่ 2 จากขวา) พร้อมด้วย คุณนวลพรรณ ชัยนาม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ วัตสัน ประเทศไทย (ที่ 3 จากซ้าย) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ บิโอเร เมคอัพ รีมูฟเวอร์ เพอร์เฟค คลีนซิ่ง วอเตอร์ - แอคเน่ แคร์ (Biore Makeup Remover Perfect Cleansing Water - Acne Care) ในบรรจุภัณฑ์ใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม โดยมีส่วนผสมของวัสดุทดแทนจากพืช (Bio-PET) ชนิดขวด ขนาด 400 มล. และชนิดถุงเติมที่ใช้พลาสติกเพียงแค่ชนิดเดียว (Mono Material) ทำให้รีไซเคิลได้ง่ายขึ้น ขนาด 330 มล. ซึ่งทั้งสองบรรจุภัณฑ์สามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ 100% ภายใต้การร่วมมือในการจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อความยั่งยืน (Sustainable Choices) วางจำหน่ายเฉพาะที่ วัตสัน โดยได้รับเกียรติจากคุณเต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ พรีเซ็นเตอร์ของบิโอเรมาร่วมสร้างสีสันในงาน ณ ร้านวัตสัน สาขาไอคอนสยาม เมื่อเร็วๆ นี้

คุณภัททิรา ชัชวาลย์ปรีชา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดธุรกิจสินค้าอุปโภคบริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “คาโอเล็งเห็นถึงความสำคัญกับปัญหาสิ่งแวดล้อมที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะปัญหาขยะพลาสติก ซึ่งบิโอเรเป็นแบรนด์ในกลุ่มสินค้าดูแลสุขภาพและความงามของคาโอ เราจะทำอย่างไรให้สินค้าของเราที่ผู้บริโภครู้จักและคุ้นเคย ได้ใช้สินค้าที่มีคุณภาพและช่วยเรื่องสิ่งแวดล้อมควบคู่ไปในเวลาเดียวกัน คาโอจึงมุ่งมั่นพัฒนาบรรจุภัณฑ์นี้ขึ้นมา ทั้งขวดและถุงเติมสามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ 100% ตัวผลิตภัณฑ์ปลอดภัยด้วยสารสกัดจากธรรมชาติและไม่ใส่สีสังเคราะห์ จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของคาโอเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและคำนึงถึงผู้บริโภคอย่างแท้จริง”

ด้านคุณนวลพรรณ ชัยนาม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “ในฐานะที่วัตสันเป็นผู้นำด้านค้าปลีกด้านสุขภาพและความงาม เราจึงนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อความยั่งยืน หรือ Sustainable Choices เพื่อลูกค้า เพราะเราเชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ ของทุกคนสามารถสร้างแรงขับเคลื่อน รวมถึงสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับโลกและสิ่งแวดล้อมได้ โดยครั้งนี้ คาโอได้นำ บิโอเร เมคอัพ รีมูฟเวอร์ เพอร์เฟค คลีนซิ่ง วอเตอร์ - แอคเน่ แคร์ บรรจุภัณฑ์ใหม่มาอยู่ในกลุ่ม Sustainable Choices นับเป็นความร่วมมือที่สนับสนุนให้ลูกค้าปรับเปลี่ยนพฤติกรรมและส่งเสริมความยั่งยืนได้มากยิ่งขึ้น พร้อมร่วมกันสร้างนิยามของความงามรูปแบบใหม่ที่ใส่ใจโลกใบนี้ไปด้วยกัน”

พบกับ บิโอเร เมคอัพ รีมูฟเวอร์ เพอร์เฟค คลีนซิ่ง วอเตอร์ - แอคเน่ แคร์ (Biore Makeup Remover Perfect Cleansing Water - Acne Care)  Only at Watson ในบรรจุภัณฑ์ใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ชนิดขวด ขนาด 400 มล. ราคา 249 บาท และชนิดถุงเติมขนาด 330 มล. ราคา 199 บาท ได้แล้วที่ร้านวัตสัน ทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทางเว็บไซต์ Watsons.co.th หรือผ่านแอป WatsonsTH ดาวน์โหลดได้ที่ Google Play Store และ App Store

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่  1-31 พฤษภาคมนี้! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่ 1-31 พฤษภาคมนี้!
เกีย ประเทศไทย เชิญชวนอิ่มอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอนที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-31 พฤษภาคม พ.ศ.2568 นี้ โดดเด่นด้วย 5 เมนูพิเศษหลากหลายรสชาติ ทั้งเมนูจัดจ้านแบบไทยและเมนูจานเด็ดสไตล์สแกนดิเนเวียนที่ล้วนรังสรรค์มาจากแซลมอนคุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากแหล่งที่ยั่งยืนจากประเทศนอร์เวย์ ได้แก่ แซลมอนดองซีอิ๊ว เมนูเสิร์ฟพร้อมข้าวอย่างลาบแซลมอน แซลมอนราดซอสสับปะรด และสเต็กแซลมอน รวมถึงสเต็กแซลมอนเสิร์ฟพร้อมผักรวมย่าง โดยเน้นผสมผสานความอร่อยจากวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพเข้ากับการสร้างสรรค์รสชาติที่หลากหลาย เปิดประสบการณ์ความอร่อย สดใหม่ ที่ดีต่อโลกและดีต่อใจในราคาที่คุ้มค่าได้แล้ววันนี้ ที่ร้านอาหารสวีเดน (IKEA Swedish Restaurant) พร้อมช้อปวัตถุดิบ อาทิ แซลมอนแล่ แซลมอนรมควัน และแซลมอนหมักเกลือ ในราคาพิเศษได้ที่มุมอาหารและขนมสวีเดน (Swedish Food Market) ณ อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย สุขุมวิท ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก  โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์
โอ ล่า ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ห้องอาหารสเปนที่มาในคอนเซปต์การเดินทางไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่งคาบสมุทรไอบีเรีย และทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ด้วยความโดดเด่นขององค์ประกอบด้านดีไซน์ การตกแต่งด้วยการใช้แสงไฟ และเฉดสีฟ้าขาวทั่วห้องอาหารในบรรยากาศศิลปะแบบมัวริช เชื่อมโซนทั้ง 3 โซนเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งโซนไวน์เซลล่า โซนทาปาสแอนด์รอว์บาร์ และโซนไดนิ่งเด็ค พร้อมด้วยสถานที่ตั้งอันงดงามชั้น 54 ของโรงแรมฯ ด้วยทิวทัศน์ที่น่าตรึงตาตรึงใจบนเส้นขอบฟ้ากลางกรุง ชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารอูโนมาส เชฟหนุ่มไฟแรงผู้มากด้วยประสบการณ์แห่งเมืองกาดิซ