อิเกียเดินหน้าสร้างสรรค์ชีวิตที่ดีกว่าให้กับทุกคนในทุก ๆ วัน สนับสนุนมีทบอลเป็นอาหารกลางวันแก่สมาชิกสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการ บ้านราชาวดี (หญิง)

0    419    0    25 ส.ค. 2566 18:31 น.   
แบ่งปัน
 

อิเกีย ประเทศไทย เดินหน้าสานต่อพันธกิจการสร้างสรรค์ชีวิตที่ดีกว่าให้กับคนทั่วไปในทุกๆ วัน พร้อมสนับสนุนความเท่าเทียมสำหรับทุกความต่างในสังคม นำพนักงานอาสาสมัครจากอิเกีย ร่วมกิจกรรมการมอบมื้ออาหารกลางวันตามหลักโภชนาการที่ปรุงจากมีทบอล และเครื่องดื่มของอิเกีย แก่สมาชิกและบุคลากรกว่า 350 คนของสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (หญิง) จังหวัดนนทบุรี เมื่อเร็วๆ นี้

คุณวรันธร เตชะคุณากร ผู้อำนวยการด้านการตลาดและดีไซน์ อิเกีย ประเทศไทย กล่าวว่า “ด้วยความมุ่งมั่นของอิเกียในการเสริมสร้างและสนับสนุนทุกการดำเนินการโดยเชื่อว่าทุกคนควรได้รับความเคารพและปฏิบัติอย่างเท่าเทียมกัน พร้อมยอมรับความแตกต่างและความหลากหลาย อิเกียได้จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้พนักงานอิเกียได้มีโอกาสเข้าไปสนับสนุนและร่วมพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยในพื้นที่โดยรอบสโตร์อิเกีย ในครั้งนี้ พนักงานทุกคนที่อาสามาร่วมกิจกรรมต่างก็ภูมิใจที่ได้มาร่วมมอบอาหารมื้อกลางวันที่นอกจากจะคงคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วน ยังมีเมนูที่เป็นสัญลักษณ์ของทางอิเกียอย่างสวีดิช มีทบอล ซึ่งเป็นหนึ่งในเมนูสุดฮิตที่ลูกค้าของอิเกียต่างก็โปรดปราน ให้สมาชิกและบุคลากรของสถานคุ้มครองฯ แห่งนี้ได้ลิ้มลองอีกด้วย”

นอกจากนี้ อิเกีย ประเทศไทย ยังส่งเสริมการสร้างสรรค์สภาพแวดล้อมให้ปลอดภัย เป็นมิตร และเหมาะสมกับการอยู่อาศัยของทุกคนในชุมชน เพื่อให้สมาชิกในชุมชนเข้าถึงชีวิตที่มีคุณภาพได้อย่างเท่าเทียมกัน ผ่านกิจกรรมส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้คนในชุมชนอย่างต่อเนื่องเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น การร่วมกับ STEPS Community ออกแบบและจัดพื้นที่ออฟฟิศสำหรับกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางการรับรู้ เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่ต้อนรับทุกความต่าง การนำรายได้จากการจำหน่ายถุงสีรุ้งและเสื้อยืดคอลเล็คชั่นพิเศษจากอิเกีย โดยไม่หักค่าใช้จ่าย นำไปมอบให้แก่สมาคมฟ้าสีรุ้งเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการจัดทำรถคลินิกเคลื่อนที่ ให้คำแนะนำแก่บุคคลทั่วไป ด้านสุขภาพร่างกายและสุขภาพจิตใจโดยผู้เชี่ยวชาญ ทั้งนี้ อิเกียจะยังคงมุ่งมั่นมองหาโอกาสการมีส่วนร่วมพัฒนาคุณภาพชีวิตของทุกคนในทุกๆ วันอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงชีวิตที่ดีกว่าได้อย่างเท่าเทียมกัน

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก เปิดสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค พร้อมชวนสัมผัส 5 Senses Dining Experience  ครบทั้งรสชาติ กลิ่น เสียง สัมผัส และบรรยากาศสุดประทับใจ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก เปิดสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค พร้อมชวนสัมผัส 5 Senses Dining Experience ครบทั้งรสชาติ กลิ่น เสียง สัมผัส และบรรยากาศสุดประทับใจ
ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์กที่สร้างไวรัลทั่วโซเชียล แม้ ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ (Hikiniku To Come) ร้านแฮมเบิร์กออริจินอลจากญี่ปุ่นแท้ ๆ จะมีเพียงแค่เมนูเดียว แต่ก็เสิร์ฟแฮมเบิร์กรวมแล้วกว่า 500,000 ชิ้น พร้อมยอดจองคิวเฉลี่ย 450 คิวต่อวันกับสาขาแรกในประเทศไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ชั้น 7 โซน Atrium) พร้อมต่อยอดสู่การขยายสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค ใครที่ยังไม่เคยลิ้มลองร้านอาหารแบบ Specialty ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องแบบนี้ ต้องห้ามพลาด! เปิดให้บริการในเดือน กันยายน 2568 นี้