OR จับมือ Konvy ผู้นำด้านบิวตี้อีคอมเมิร์ซอันดับ 1 ของประเทศไทย เดินหน้ารุกตลาดสุขภาพและความงามอย่างต่อเนื่อง เสริมความแข็งแกร่งธุรกิจไลฟ์สไตล์

0    516    0    11 มี.ค. 2567 15:04 น.   
แบ่งปัน

OR จับมือ Konvy (คอนวี่) ผู้นำธุรกิจค้าปลีกออนไลน์ด้านผลิตภัณฑ์ความงามที่แข็งแกร่งในประเทศไทย เดินหน้ารุกธุรกิจสุขภาพและความงาม (Health and Beauty) อย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมความแข็งแกร่งด้านไลฟ์สไตล์ และขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มที่ใส่ใจสุขภาพและความงาม มุ่งสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งสินค้าด้านสุขภาพและความงามจากแบรนด์ชั้นนำ วางแผนเปิดสาขาแรกในกลางปี 2567
 
นายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR และ นายคิงก้วย หวง กรรมการผู้บริหารสูงสุดและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท คอนวี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Konvy) ผู้นำธุรกิจค้าปลีกออนไลน์ด้านผลิตภัณฑ์ความงามในประเทศไทย ร่วมลงนามข้อตกลงความร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ณ ศูนย์เอนเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์ เพื่อศึกษาการลงทุนในธุรกิจด้านสุขภาพและความงามร่วมกัน โดยมีเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าจำนวนมาก (Mass segment) ที่ให้ความสำคัญในการดูแลตัวเอง สนใจผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและมีความคุ้มค่าคุ้มราคาให้สามารถเข้าถึงสินค้าในกลุ่มสุขภาพและความงามจากแบรนด์ชั้นนำได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น
 
นายดิษทัต เปิดเผยว่า “OR พร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจค้าปลีกด้านสุขภาพและความงาม โดยความร่วมมือระหว่าง OR กับ Konvy ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญในการมุ่งสู่การเป็นผู้นำตลาดค้าปลีกด้านสุขภาพและความงาม (Health & Beauty) ของ OR โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับตลาดสุขภาพและความงามไทยในปัจจุบัน นำเสนอผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามในรูปแบบใหม่ ๆ สู่ตลาดด้วยการเสริมจุดแข็งของกันและกัน โดย Konvy มีความเชี่ยวชาญในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านความงามที่มีคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำ อีกทั้งยังเป็นผู้นำด้านการตลาดออนไลน์ ส่วน OR มีจุดแข็ง ด้วยเครือข่าย พีทีที สเตชั่น และ คาเฟ่ อเมซอน ที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งสามารถเป็นช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าได้ รวมไปถึงการเชื่อมต่อกับลูกค้าด้วยระบบสมาชิกบลูพลัส (blueplus+) (หรือโปรแกรมสะสมคะแนน Blue Card เดิม) เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคแบบเฉพาะบุคคลได้อย่างตรงใจ (Personalized) และส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า รวมถึงเป็นจุดหมายปลายทางที่สะดวกสบายสำหรับทุกความต้องการด้านสุขภาพและความงาม ด้วยเครือข่ายร้านค้าที่เข้าถึงได้ง่าย มีสินค้าที่มีความหลากหลายและแตกต่าง คุ้มค่า คุ้มราคา และตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า เชื่อมโยงช่องทางการเข้าถึงสินค้าออนไลน์สู่ออฟไลน์ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การช็อปปิ้งที่สะดวกสบายที่สุดให้กับผู้บริโภคที่เข้ามาใช้บริการ โดยมีแผนจะเปิดสาขาแรกในกลางปี 2567 ในกรุงเทพมหานครและขยายออกไปยังจังหวัดใกล้เคียง”
 
นายคิงก้วย กล่าวว่า “Konvy ในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซด้านบิวตี้อันดับ 1 ของประเทศไทย ที่รวบรวมแบรนด์ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลกมาไว้ในที่เดียว เรามีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการที่ตรงตามความต้องการของผู้บริโภค โดยมีเป้าหมายที่จะขยายธุรกิจให้เป็นศูนย์รวมธุรกิจด้านความงามที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและเอเชีย โดยหนึ่งในกลยุทธ์ที่สำคัญของเราคือ การขยายกลุ่มลูกค้าของ Konvy ให้ครอบคลุมผู้บริโภคในทุก ๆ มิติ พร้อมทั้งส่งมอบประสบการณ์ในการซื้อสินค้าที่สะดวกสบาย และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ความร่วมมือกับ OR ในครั้งนี้ จะสามารถขับเคลื่อนธุรกิจด้านความงามให้กลายเป็นโมเดลธุรกิจที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่ทุกคนให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพและความงาม”
 
ทั้งนี้ บริษัท คอนวี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือ Konvy ก่อตั้งขึ้นในปี 2555 ถือเป็นหนึ่งในบริษัทด้านสุขภาพและความงามที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย และเป็นผู้นำตลาดด้านความงามออนไลน์ อีคอมเมิร์ซ ในนาม Konvy.com จุดมุ่งหมายในปัจจุบันคือการมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าทั้งช่องทางออนไลน์และร้านค้าออฟไลน์ที่มีแผนขยายตัวอย่างต่อเนื่อง
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก
บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวและผลิตภัณฑ์แปรรูป จากเนื้อสัตว์ของไทย เปิดตัวชุดของขวัญสุดพิเศษ “Chaosua New Year Gift Set 2026” ต้อนรับเทศกาลปีใหม่และปีม้าอย่างเป็นทางการ โดยคัดสรรผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของแบรนด์ นำมาจัดเซ็ตในบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่สุดพรีเมียม ภายใต้แนวคิด “ส่งต่อความมงคลและความอร่อย” พร้อมถ่ายทอดแรงบันดาลใจ ผ่านโทนสีและลวดลายที่สะท้อนความเป็นสิริมงคลอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ