ได้ทั้ง Coffee และ Tea! บางกอกแอร์เวย์สเสิร์ฟ 2 เมนูขนมหวานต้อนรับเดือนมีนาคม “เค้กครีมคัสตาร์ดชาไทย” และ “เค้กกาแฟคาปูชิโน่” พร้อมเสิร์ฟแล้ววันนี้

0    334    0    11 มี.ค. 2567 15:53 น.   
แบ่งปัน

บริษัท  การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ต้อนรับผู้โดยสารบนเที่ยวบินในเดือนมีนาคม 2567 นี้ ด้วยบริการเสิร์ฟ 2 เมนูขนมหวานสูตรพิเศษ เค้กครีมคัสตาร์ดชาไทยที่ตกแต่งหน้าเค้กด้วยครัมเบิ้ลกรุบกรอบและไวท์ช็อคโกแลต ให้เนื้อสัมผัสเนียนนุ่มละมุนลิ้นจากครีมคัสตาร์ดชาไทยสุดหอมกรุ่น และยังเอาใจคอฟฟี่เลิฟเวอร์ด้วย เค้กกาแฟคาปูชิโน่ ที่เพิ่มกิมมิคหน้าเค้กด้วยซอสช็อกโกแลตและช็อกโกแลตชิพรูปเมล็ดกาแฟ โดยจะให้บริการสำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจและชั้นประหยัดของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส บนเที่ยวบินภายในประเทศและต่างประเทศที่มีกำหนดการเดินทางในช่วงเวลา 09:31 -23:59 น. ยกเว้น 7 เส้นทางในประเทศ ได้แก่ สมุย- ภูเก็ต สมุย- กระบี่ ภูเก็ต-หาดใหญ่ กรุงเทพฯ(ดอนเมือง) - สมุย อู่ตะเภา - ภูเก็ต อู่ตะเภา - สมุย และลำปาง-แม่ฮ่องสอน – ลำปาง-กรุงเทพฯ ทั้งนี้ ผู้โดยสารจะได้รับ "เค้กครีมคัสตาร์ดชาไทย" หรือ "เค้กกาแฟ" ขึ้นอยู่กับเที่ยวบินที่ใช้บริการ

ผู้ที่สนใจสำรองที่นั่งสามารถติดต่อสายการบินบางกอกแอร์เวย์สได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า (Call Center) โทรฯ 1771 หรือ 02-270-6699  ตั้งแต่เวลา 08.00-20.00 น. PG LiveChat:  https://bit.ly/PGLiveChatTH    เว็บไซต์ www.bangkokair.com  หรืออีเมล: reservation@bangkokair.com  และติดตามข่าวสารพร้อมอัปเดตโปรโมชันสุดพิเศษของสายการบินบางกอกแอร์เวย์สได้ทางเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/FlyBangkokAir   หรือ Line Official Account:@flybangkokair คลิก https://bit.ly/addfriend_pgline  
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
กระแสการท่องเที่ยวเชิงอาหารพุ่งแรง กว่า 80% ของประสบการณ์อาหารและเครื่องดื่มยอดนิยม 100 รายการ บน Traveloka อยู่ในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
กระแสการท่องเที่ยวเชิงอาหารพุ่งแรง กว่า 80% ของประสบการณ์อาหารและเครื่องดื่มยอดนิยม 100 รายการ บน Traveloka อยู่ในประเทศไทย
ประเทศไทยรับบทบาท “เมืองหลวงแห่งอาหาร” ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ด้วยการดึงดูดนักท่องเที่ยวสายกินจากทั่วภูมิภาคและทั่วโลก โดยจากการจัดอันดับยอดค้นหาบนแพลตฟอร์ม ทราเวลโลก้า (Traveloka) พบว่า กว่า 80 อันดับจาก 100 อันดับแรกของประสบการณ์ด้านอาหารและเครื่องดื่มที่มีการค้นหาสูงสุดในภูมิภาค อยู่ในประเทศไทย ถือเป็นสัญญาณดีที่บ่งบอกว่าประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวเชิงอาหารที่แข็งแกร่ง และเป็นกลไกสำคัญในการผลักดันให้ประเทศไทยก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางอาหารระดับโลกภายในปี 2569