สองยักษ์ใหญ่ วัตสัน และ ยูนิลีเวอร์ ผนึกกำลังส่งมอบสินค้าคุณภาพ ราคาสุดคุ้มสู่ผู้บริโภคในตลาดสุขภาพและความงาม ภายใต้แคมเปญ Summer Festival ครั้งใหญ่ประจำปี

0    306    0    19 เม.ย. 2567 15:43 น.   
แบ่งปัน

วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย กลับมาอีกครั้งกับการผนึกกำลังกับยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับ 1 ในประเทศไทย เปิดฉากแคมเปญ ‘Summer Festival’ สุดยิ่งใหญ่ในรอบปี ขนขบวนสินค้าคุณภาพมามอบความคุ้มค่ากับโปรโมชันที่ยากจะปฏิเสธ จัดหนักจัดเต็มที่วัตสันเข้าถึงได้ทั่วไทย รวมถึงช่องทางออนไลน์
นับตั้งแต่การจับมือครั้งแรกในการทำแคมเปญ Summer Festival ระหว่างวัตสัน และ ยูนิลีเวอร์ เมื่อปีที่ผ่านมา แคมเปญได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีจึงต่อเนื่องเป็นปีที่สอง โดยในปีนี้ ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อสินค้าคุณภาพจากยูนิลีเวอร์ พร้อมรับสิทธิประโยชน์แบบไม่รู้จบ จัดเต็มทุกความสุข ไม่ว่าจะเป็นโปรฯลดราคาสุดคุ้ม สินค้าซื้อ 1 แถม 1 รวมถึงของแถมสุดพิเศษ และลุ้นรับรางวัลใหญ่ทองคำ ตั้งแต่ 28 มีนาคม ถึง 24 เมษายน 2567
 
เดินหน้าตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศ
ความร่วมมือระหว่างวัตสันและยูนิลีเวอร์ นับเป็นปรากฏการณ์ของสองยักษ์ใหญ่ของทั้งสองวงการที่ผสานพลังความเชี่ยวชาญเพื่อมาเขย่าตลาด
ด้วยฐานสมาชิกกว่า 8 ล้านคน และเครือข่ายสาขากว่า 700 แห่ง ครอบคลุม 77 จังหวัดในไทยของวัตสัน ประกอบกับตำแหน่งผู้นำตลาดของยูนิลีเวอร์ จึงเป็นการผนึกกำลังเพื่อมอบความคุ้มค่าผ่านแบรนด์ชั้นนำ อาทิ ซันซิล, วาสลีน, เทรซาเม่, โดฟ, ลักซ์, เรโซนา, พอนด์ส, เคลียร์, ซิตร้า, AXE เพื่อนำเสนอสินค้าคุณภาพในราคาสุดพิเศษที่วัตสัน จัดเต็มให้กับทุกคนในครอบครัวตั้งแต่หัวจรดเท้าอย่างครบถ้วน

คุณนวลพรรณ ชัยนาม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ วัตสัน ประเทศไทย กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “ด้วยความเชี่ยวชาญในด้านสุขภาพและความงาม ประกอบกับการมีเครือข่ายสาขาที่ครอบคลุมทั่วประเทศ นับเป็นกุญแจสำคัญที่ผลักดันให้เราพัฒนาประสบการณ์การชอปปิ้งที่เหนือกว่า เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งในความร่วมมือกับยูนิลีเวอร์ในครั้งนี้ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สานต่อมอบสินค้าคุณภาพ ในราคาดีๆ ผ่านแคมเปญ Summer Festival ประจำปีของเรา โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี เพราะสิ่งที่เราให้ความสำคัญมาโดยตลอดคือรอยยิ้มของลูกค้า”

คุณอภิชาติ ศาลิคุปต กรรมการบริหารฝ่ายพัฒนาลูกค้ายูนิลีเวอร์ ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า “ยูนิลีเวอร์ เล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนา และนำเสนอสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคทั้งด้านคุณภาพและความคุ้มค่า เราได้พาร์ทเนอร์ที่แข็งแรงอย่างวัตสัน ในการช่วยให้เราได้เข้าใจและเข้าถึงลูกค้าได้ทั่วประเทศ ทำให้วัตสันเป็นพันธมิตรคนสำคัญที่จะช่วยทำให้เป้าหมายของเราสำเร็จได้อย่างสวยงาม ภายใต้แคมเปญ Summer Festival ประจำปีนี้”

ดิ่งด้วยความคุ้ม ร่วมชอปคุ้มค่ากับแคมเปญระดับประเทศ ‘Summer Festival’ หนึ่งเดียวในปีที่พลาดไม่ได้
ต่อที่ 1: ลดคุ้มกว่าเดิม ทั้ง Online และ Offline 
พบกับสินค้ายูนิลีเวอร์แบรนด์ดัง ที่นำมาลดราคา พร้อมโปรฯ ซื้อ 1 แถม 1 กับสินค้ายอดฮิตในใจผู้บริโภค  พร้อมรับส่วนลดเพิ่มอีก 50 บาท เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการครบ 499 บาทขึ้นไป
ต่อที่ 2: รับของสมนาคุณลิมิเต็ด เอดิชั่น
คุ้มยิ่งขึ้น รับไปเลยฟรี กระเป๋า tote bag ดีไซน์พิเศษ เมื่อซื้อสินค้าครบ 799 บาท และรับฟรี เก้าอี้สนามดีไซน์พิเศษ เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,299 บาท   
ต่อที่ 3: คุ้มยิ่งขึ้นสำหรับสมาชิกวัตสัน
  • สมาชิกวัตสัน ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ รับรางวัลทองคำ 1 บาท (3 รางวัล) หรือบัตรกำนัล Starbucks มูลค่า 1,000 บาท (20 รางวัล) เมื่อซื้อสินค้าครบ 899 บาท
  • สมาชิกวัตสัน Elite ลงทะเบียนรับ Surprise Box สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และรับคะแนนเพิ่ม 5 เท่า เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,500 บาท
วัตสัน ยังคงมุ่งมั่นในการเดินหน้ามอบประสบการณ์การชอปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคต่อไป ผ่านแนวคิด แผนการดำเนินงาน และการร่วมมือกับพันธมิตรต่าง ๆ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย หรือ Line Official @WatsonsTH, เว็บไซต์ Watsons.co.th หรือผ่านแอป WatsonsTH ดาวน์โหลดได้ที่ Google Play Store และ App Store
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” ประจำปี 2567 ในงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2024 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” ประจำปี 2567 ในงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2024
เอไอเอ ประเทศไทย จัดงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2024 เพื่อมอบรางวัลเกียรติยศให้แก่ผู้บริหารหน่วยและตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอที่มีผลงานยอดเยี่ยมเป็น “ที่สุดแห่งปี 2567” หรือ “Of the Year 2024” รวมถึงยังได้มีการมอบคุณวุฒิต่าง ๆ เพื่อเชิดชูเกียรติแก่ตัวแทน โดยในปีนี้มีผู้บริหารหน่วยและตัวแทนเข้าร่วมงานทั้งสิ้น 4,000 ท่าน นอกจากนี้ ผู้พิชิตคุณวุฒิ MDRT 2024 มีจำนวนมากถึง 3,535 ท่าน ซึ่งนับเป็นส่วนสำคัญที่สนับสนุนให้เอไอเอ สามารถรักษาแชมป์อันดับ 1 บริษัทที่มีจำนวน MDRT มากที่สุดในประเทศไทยและระดับโลก สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพ ความสามารถ และความมุ่งมั่นของพลังตัวแทนเอไอเอ ประเทศไทย ที่ต้องการส่งมอบความคุ้มครองและความมั่นคงทางด้านสุขภาพกาย สุขภาพใจ และสุขภาพทางการเงินให้แก่คนไทยทั่วประเทศ เพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ตามคำมั่นสัญญา 'Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’
หมอนทองเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! “ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท” พร้อมเสิร์ฟ “Durian Decadent Afternoon Tea” ชวนจิบอาฟเตอร์นูนทีระดับไฮเอนด์และลิ้มรสเมนูพิเศษที่รังสรรค์จาก “ราชาผลไม้” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
หมอนทองเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! “ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท” พร้อมเสิร์ฟ “Durian Decadent Afternoon Tea” ชวนจิบอาฟเตอร์นูนทีระดับไฮเอนด์และลิ้มรสเมนูพิเศษที่รังสรรค์จาก “ราชาผลไม้”
เมื่อซัมเมอร์มาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง หลายคนคงตั้งตารอคอย "ทุเรียน" ราชาแห่งผลไม้เมืองร้อนกับรสชาติหอมหวานมันเป็นเอกลักษณ์ที่ถูกอกถูกใจทั้งคนไทยและคนทั่วโลก และในปีนี้ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท กลับมาอีกครั้งกับแคมเปญ Durian Decadent Afternoon Tea หลังได้รับเสียงตอบรับอย่างยอดเยี่ยมเมื่อปีก่อน โดยจับมือกับ Toby's Farm สวนทุเรียนคุณภาพระดับพรีเมียมจากจังหวัดจันทบุรี ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง นำเสนอประสบการณ์การจิบน้ำชายามบ่ายที่ผสานความหรูหราเข้ากับรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของทุเรียนหมอนทอง พร้อมยกระดับ “ความโลคอล” ด้วยการนำเสนอแบบ “โกลบอล” ระดับห้าดาว โดยเซตอาฟเตอร์นูนทีในธีมทุเรียนหมอนทองสุดพิเศษนี้ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยเฉพาะฤดูกาลทุเรียนตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน - 31 พฤษภาคม 2568 เท่านั้น