ใจฟู! 'จอง-คัลแลน' ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ JerHigh พร้อมเปิดตัวอาหารน้องสุนัข สูตร Grain-Free เปลี่ยนมื้ออาหาร... เจอร์สิ่งที่ดีกว่า

0    310    0    23 เม.ย. 2567 16:15 น.   
แบ่งปัน

บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็ทฟู้ด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารสุนัขแบรนด์ “เจอร์ไฮ” ในกลุ่มบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เปิดตัวผลิตภัณฑ์  'JerHigh MORE' สูตร GRAIN FREE (เกรนฟรี) ภายใต้แนวคิด 'ให้มื้อนี้.... เจอร์สิ่งที่ดีกว่า' พร้อมพรีเซ็นเตอร์ใหม่ 'จองและคัลแลน' ยูทูบเบอร์ดังแห่งช่อง Hateberry ด้วยความรักที่มีต่อสัตว์เลี้ยง ที่ใครหลายๆ คนได้สัมผัสจากการเดินทางของพวกเขา ซึ่งถ่ายทอดตัวตนของทั้งคู่อย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้แฟนคลับและกลุ่มคนรักสุนัขใจฟูไปตามๆ กัน จึงเป็นจุดเริ่มต้นในการสื่อสารผลิตภัณฑ์ของแบรนด์เจอร์ไฮในครั้งนี้
 
นายกิติศักดิ์ ลิ้มอำไพ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็ทฟู้ด จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นวิจัยและคิดค้นร่วมกับสัตว์แพทย์ในการพัฒนาอาหารสำหรับสัตว์เลี้ยงใหม่ๆ ดูแลสุขภาพของสุนัขทุกสายพันธุ์ ทุกช่วงวัย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการผู้ที่รักน้อง ล่าสุด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 'เจอร์ไฮ มอร์ สูตรเกรนฟรี' ใช้วัตถุดิบที่ปราศจากธัญพืช เช่น ข้าวโพด ถั่วเหลือง ลดความเสี่ยงเรื่องอาการแพ้ ไม่ใส่น้ำตาลและสารปรุงแต่งสี อัดแน่นด้วยสารอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วน ช่วยบำรุงขนให้สวยงาม ลดอาการขนร่วง พร้อมบำรุงผิวหนังให้ชุ่มชื้น
 
"ปีนี้ เจอร์ไฮ ยังเสิร์ฟความใจฟูให้กลุ่มคนรักน้องๆ ด้วยการร่วมงานกับ 2 ยูทูบเบอร์ อย่าง 'จองและคัลแลน' ทุกการเดินทางของพวกเขา ที่เอาใจใส่น้องสุนัขและน้องแมวที่พบเจอในสถานที่ต่างๆ  ด้วยการป้อนอาหารหรือขนมสัตว์เลี้ยงแก่น้องๆ จนกลายเป็นเสน่ห์ที่ทุกคนหลงรัก" นายกิติศักดิ์ กล่าว
 
ด้าน พรีเซนเตอร์ทั้ง 2 ท่าน จองและคัลแลน เปิดเผยถึงการร่วมงานกับแบรนด์เจอร์ไฮ ว่า จุดเริ่มต้นคือ พวกเราชอบน้องหมามาก เวลาเดินทางไปถ่ายคลิปที่ไหน ก็จะต้องชื้ออาหารและขนมสัตว์เลี้ยงติดตัวไว้ตลอด เจอร์ไฮเป็นสินค้าหาซื้อง่าย น้องกินกันอย่างมีความสุข ยิ่งทำให้มั่นใจ หลังจากนั้นพวกเราเอาเจอร์ไฮไปร่วมหลายๆ ทริป เพื่อมอบความอร่อยให้น้องสุนัขมากมาย ทำให้ผมใจฟูมาก พอทางเเบรนด์ติดต่อมาก็ตอบตกลงเเบบไม่ลังเล และยังได้ทำอะไรหลายๆ อย่าง ที่ชอบก็คือ การได้ร้องเพลง เพลงเจอร์ไฮน่ารัก ฟังแล้วติดหู อยากให้ทุกคนไปลองฟังกันเยอะๆ (เพลงโฆษณา โดย จองและคัลแลน : https://vt.tiktok.com/ZSF785FyB/)
 
สำหรับ เจอร์ไฮ มอร์ สูตรเกรนฟรี มีหลายสูตรให้เหล่าคนรักสุนัขเลือก ได้แก่ สูตรไก่ และสูตรไก่และตับ สำหรับสุนัขที่มีอาการแพ้เนื้อไก่ รวมถึงสูตรปลาแซลมอน ซึ่งทุกสูตรสุนัขสามารถกินได้ตั้งแต่อายุ 3 เดือนขึ้นไป รับประกันคุณภาพ และความอร่อย ผู้ที่สนใจหาซื้อได้ที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ เซเว่นอีเลฟเว่น โลตัส แม็คโคร ฟู้ดแลนด์ ท็อปส์ซูเปอร์มาร์เก็ต บิ๊กซี ร้านเพ็ทช็อปทั่วประเทศ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และสั่งซื้อได้ที่ Facebook Fanpage : jerhighofficial , Line My Shop : @jerhighfordog  หรือ http://www.jerhigh.com/
 
เจอร์ไฮ พร้อมเป็นสื่อกลางที่เติมเต็มความรักระหว่างผู้เลี้ยงกับสุนัข ภายใต้แนวคิด 'Feed me with love' หรือมองสุนัขดั่งมนุษย์ บริษัทฯ มุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยง ผ่านกระบวนการผลิตตามมาตรฐาน AAFCO เทียบเท่ากับอาหารมนุษย์ ด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ตลอดจนการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีมีคุณภาพ สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ทุกขั้นตอน มาเป็นส่วนประกอบหลัก เพื่อให้สัตว์เลี้ยงสุขภาพแข็งแรงและมีอายุยืนยาว
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
แอลจี สานต่อปีที่ 2 จับมือ สมาคมก้าวท้าใจ จัดงานวิ่งสุดยิ่งใหญ่ "ก้าวท้าใจ 10K Thailand Championship 2025 Presented by LG" ชูแนวคิดคนไทยสุขภาพดี พร้อมยกระดับมาตรฐานสู่งานเดิน-วิ่งระดับสากล สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แอลจี สานต่อปีที่ 2 จับมือ สมาคมก้าวท้าใจ จัดงานวิ่งสุดยิ่งใหญ่ "ก้าวท้าใจ 10K Thailand Championship 2025 Presented by LG" ชูแนวคิดคนไทยสุขภาพดี พร้อมยกระดับมาตรฐานสู่งานเดิน-วิ่งระดับสากล
นายซองฮัน จอง (ที่ 6 จากซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ สมาคมก้าวท้าใจ และสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) แถลงข่าวเปิดตัวงานแข่งขันวิ่ง “ก้าวท้าใจ 10K Thailand Championship 2025 Presented by LG” ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 ร่วมกับภาคีเครือข่าย โดยมี พญ.นงนุช ภัทรอนันตนพ (ที่ 3 จากซ้าย) รองอธิบดีกรมอนามัย, นพ.สุวรรณชัย วัฒนายิ่งเจริญชัย (ที่ 4 จากซ้าย) นายกสมาคมก้าวท้าใจ ร่วมด้วย รศ.ดร. ปิยะวัฒน์ เกตุวงศา (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้ทรงคุณวุฒิด้านส่งเสริมกิจกรรมทางกาย สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.), นายชาญยุทธ เศวตสุวรรณ (ที่ 5 จากซ้าย) ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกรุงเทพมหานคร, พล.ต. อาณัติ รัตนพล (ที่ 1 จากซ้าย) ประธานฝ่ายจัดการแข่งขันสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมเป็นสักขีพยานในงานเปิดตัวกิจกรรม ณ ห้องลิโด้ ชั้น 1 ศูนย์การค้า ลิโด้ คอนเนค สยามสแควร์
ซีพีแรม เปิดตัว FTEC (Food Technology Exchange Center) ศูนย์ความร่วมมือและแลกเปลี่ยนเทคโนโลยีอาหาร หวังเพิ่มขีดความสามารถอุตสาหกรรมอาหารของไทย  พร้อมผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางนวัตกรรมอาหารโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซีพีแรม เปิดตัว FTEC (Food Technology Exchange Center) ศูนย์ความร่วมมือและแลกเปลี่ยนเทคโนโลยีอาหาร หวังเพิ่มขีดความสามารถอุตสาหกรรมอาหารของไทย พร้อมผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางนวัตกรรมอาหารโลก
บริษัท ซีพีแรม จำกัด (CPRAM) ผู้นำอุตสาหกรรมอาหารพร้อมรับประทาน เปิดตัว FTEC (Food Technology Exchange Center) ศูนย์ความร่วมมือและแลกเปลี่ยนเทคโนโลยีอาหาร เสริมแกร่งอุตสาหกรรมอาหารของไทย พร้อมผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางนวัตกรรมอาหารโลก ด้วยงบลงทุนกว่า 100 ล้านบาท เป็นศูนย์กลางในการสร้างความร่วมมือและแลกเปลี่ยนเทคโนโลยีอาหารกับทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมอาหารทั้งภาครัฐและเอกชน ทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือเอสเอ็มอี ตั้งอยู่ที่อาคารฟู้ด เทคโนโลยี ธาราพาร์ค ถนนแจ้งวัฒนะ จังหวัดนนทบุรี
Brother ผนึกกำลัง Mitsubishi Electric เปิดตัวโซลูชันการพิมพ์ฉลากจาก PLC  พร้อมแนะนำเครื่องพิมพ์ 3 รุ่นไฮไลท์ รองรับงานผลิตรวดเร็ว แม่นยำ เจาะกลุ่มอุตสาหกรรมการผลิต สำนักพิมพ์แม่บ้าน
Brother ผนึกกำลัง Mitsubishi Electric เปิดตัวโซลูชันการพิมพ์ฉลากจาก PLC พร้อมแนะนำเครื่องพิมพ์ 3 รุ่นไฮไลท์ รองรับงานผลิตรวดเร็ว แม่นยำ เจาะกลุ่มอุตสาหกรรมการผลิต
Brother ผู้นำโซลูชันด้านการพิมพ์จากประเทศญี่ปุ่น เดินหน้าตอบโจทย์ความท้าทายของลูกค้าภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมการผลิต ด้วยการพัฒนา โซลูชันการพิมพ์ฉลากจาก PLC (Print from PLC) อำนวยความสะดวกในการจัดทำฉลากด้วยระบบพิมพ์อัตโนมัติแทนการเขียนหรือพิมพ์ฉลากทีละชิ้นแบบดั้งเดิม ช่วยลดข้อผิดพลาดและระยะเวลาการทำงาน ประหยัดต้นทุนแรงงาน พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการสินค้าในไลน์ผลิต นอกจากนี้ โซลูชันดังกล่าวยังสามารถทำงานร่วมกับ P-Touch ซอฟต์แวร์ออกแบบฉลากของ Brother ทำให้กระบวนการออกแบบฉลากสะดวกและรวดเร็วขึ้น พร้อมให้ขับเคลื่อนสายการผลิตและสร้างเติบโตอย่างมั่นคง