3 ศิลปินไทยคอลแลบท็อปส์ ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล สร้างสรรค์ผลงานในแคมเปญ “แลกสนุก รับของสุดคุ้ม จากศิลปินสุดปัง” วาดลวดลายสุดยูนีคบนคอลเลกชันสินค้าพรีเมียม เล่าเรื่องราวความยั่งยืนที่ผสานอัตลักษณ์ไทย ส่งต่อพลังความสุขทุกครั้งที่ช้อป

0    119    0    21 พ.ค. 2567 14:49 น.   
แบ่งปัน

เอาใจนักช้อปสายอาร์ต พร้อมส่งมอบความสุขผ่านผลงานศิลปะที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นตัวแทนแห่งการแบ่งปันพลังบวก ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวน 3 ศิลปินไทยมาร่วมออกแบบเติมเต็มสีสันบนคอลเลกชันสินค้าพรีเมียมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยความตั้งใจของท็อปส์ในการเปิดพื้นที่สนับสนุนให้ศิลปินไทยได้มีเวทีนำเสนอผลงานผ่านช่องทางที่หลากหลาย กับแคมเปญสะสมแสตมป์ “แลกสนุก รับของสุดคุ้ม จากศิลปินสุดปัง” ที่รับรองว่าต้องถูกใจนักช้อปทุกเจเนอเรชัน เพราะนอกจะได้รับจากความคุ้มค่าแล้ว ยังได้แฮปปี้กับความน่ารักของสินค้าพรีเมียมที่ถูกสร้างสรรค์ผ่านคอนเซ็ปต์ Sustainability x Thai Culture ถ่ายทอดเรื่องราวของเอกลักษณ์ความเป็นไทยที่ผสมผสานกับเรื่องของความยั่งยืนผ่านผลงานศิลปะได้อย่างลงตัว
  • ส่งต่อพลังบวก พร้อมแต่งแต้มรอยยิ้มจากสีสันปลายพู่กัน - Painterbell
เบล - เศรษฐพร ก่อวาณิชกุล นักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ไฟแรงเจ้าของผลงาน John Lulu and Friends เล่าถึงจุดเริ่มต้นการวาดภาพของตัวเองว่าเป็นคนที่ชอบวาดภาพตั้งแต่สมัยเด็ก โดยมีเพื่อนๆ ในห้องเรียนเป็นแรงบันดาลใจ คาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนที่ถูกสร้างขึ้นมาสะท้อนตัวตนของตนที่เป็นคนคิดบวก เปรียบเสมือนตัวแทนแห่งการถ่ายทอดความสุขสนุกสนานไปยังผู้คน ผ่านรอยยิ้มและท่าทางต่างๆ ที่แสดงออกมา
“คอนเซ็ปต์การออกแบบคอลเลกชันสินค้าพรีเมียมให้กับแคมเปญสะสมแสตมป์ของท็อปส์ในครั้งนี้ เป็นการเล่าเรื่องราวของคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนที่ร่วมมือร่วมใจกันใช้ชีวิตที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและเพื่อนร่วมโลกเป็นหลัก เช่น การใช้สิ่งของที่ผ่านการรีไซเคิล ผสมผสานกับลวดลายที่สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทย ที่มีตัวการ์ตูนช้างและพื้นหลังรูปเสาชิงช้า ในฐานะนักออกแบบการ์ตูนคาแรคเตอร์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการสร้างสรรค์ผลงานนี้ จะเป็นอีกเครื่องมือที่สามารถส่งต่อพลังบวกไปยังผู้คนที่ได้พบเห็น และเข้าถึงกลุ่มคนทุกเพศทุกวัยได้อย่างไร้ขีดจำกัด”
  • ถ่ายทอดเอกลักษณ์ความเป็นไทย ผ่านคาแรคเตอร์สาวน้อยมหัศจรรย์ - Nui Wonderland
นุ้ย - วรรณนิสา ถามะนาศาสตร์ เจ้าของฉายา Nui Wonderland ศิลปินสาวผู้หลงใหลในศิลปะและการวาดภาพจนประสบความสำเร็จมีนิทรรศการเป็นของตัวเอง เล่าถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบผลงานสุดพิเศษในครั้งนี้ ว่าต้องการถ่ายทอดความเป็นจริงของโลกที่กำลังเปลี่ยนแปลงและก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็วในทุกๆ มิติ ขณะที่ผู้คนอาจหลงลืมเรื่องของสิ่งแวดล้อมและวัฒนธรรมไปได้ จึงได้สอดแทรกเอกลักษณ์ความเป็นไทย มานำเสนอร่วมกับคาแรคเตอร์ประจำตัวที่มีความยูนีค ด้วยการออกแบบจัดวางองค์ประกอบภาพในลักษณะเดินหน้าเป็นวงกลมตามเข็มนาฬิกา สื่อความหมายถึงโลกที่กำลังพัฒนาไปข้างหน้า ทำให้ผู้คนต้องปรับตัวตาม ในขณะเดียวกันยังคงรักษาไว้ซึ่งวัฒนธรรมเก่าแก่อันงดงาม
“การร่วมงานกับท็อปส์ในครั้งนี้ เป็นงานที่นุ้ยอยากทำมาก รู้สึกดีใจและเป็นอีกความท้าทายที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดแนวคิดดีๆ ที่เข้ากับยุคสมัยใหม่ ผ่านการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะ โดยเฉพาะการได้ใช้คาแรคเตอร์ของเราเอง เพื่อเป็นตัวแทนในการสื่อสารเรื่องราวลงบนคอลเลกชันสินค้าพรีเมียมและช่องทางต่างๆ ที่หลากหลายของท็อปส์”
  • เพราะศิลปะไม่มีคำว่าแตกต่าง ครีเอทผลงานอันโดดเด่นโดยน้องๆ ศิลปินออทิสติก - ARTSTORY by Autistic Thai
ARTSTORY by Autistic Thai กลุ่มศิลปินออทิสติกทั้ง 5 คน นำโดย นุ้ย ผู้เป็นเจ้าของลายเส้นโลโก้แบรนด์ “ARTSTORY”, เอเอ ศิลปินผู้มองโลกเป็นรูปทรงเรขาคณิต, แชมป์ ศิลปินผู้รักในลายเส้นยึกหยักและรูปร่างทรงกลม, กานต์ ศิลปินผู้รักในความสดใสและการออกแบบคาแรคเตอร์สุดน่ารัก และออกัส ศิลปินผู้รังสรรค์ผลงานผ่านลายเส้นขาวดำ Perspective อันเป็นเอกลักษณ์ โดยศิลปินทั้ง 5 คน ได้ผสมผสานผลงานจากจินตนาการที่แตกต่างอย่างลงตัวภายใต้คอนเซ็ปต์ “The town of Galaxtica นครแห่งความหลากหลาย ผ่านฝีแปรง 5 ศิลปินออทิสติก” ที่จะพาทุกคนท่องไปในเมืองแห่งความหลากหลาย เพื่อสำรวจตัวตนอันแสนพิเศษของเหล่าศิลปิน ที่นำเสนอมุมมองความเป็นตัวเองผ่านการเล่าเรื่องของคาแรคเตอร์ที่ปรากฏอยู่รอบเมือง Galaxtica และยังมีความพิเศษคือการประยุกต์ผลงานให้สะท้อนแนวคิดความยั่งยืน ด้วยการถ่ายทอดเรื่องราวของการให้ความสำคัญและใส่ใจกับสิ่งแวดล้อมเพื่อลดปัญหาผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในอนาคต พร้อมผสมผสานกลิ่นอายความเป็นไทยให้เข้ากับคอลเลกชันพรีเมียมของท็อปส์อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมองว่าเป็นโอกาสอันดีในการสร้างพื้นที่แลกเปลี่ยนประสบการณ์กับศิลปินอีกหลายๆ ท่านอีกด้วย
 
ด้าน นายจักรกฤษณ์ จตุปัญญาโชติกุล รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด ประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ท็อปส์ เชื่อว่าลูกค้าทุกคนจะได้สัมผัสอีกประสบการณ์ที่ไม่ธรรมดา กับแคมเปญสะสมแสตมป์แห่งปี ที่กลับมาเพื่อส่งมอบความคุ้มค่า สร้างสีสันให้ทุกการช้อปสนุกสนานยิ่งขึ้น โดยนอกจากลูกค้าจะได้ค้นพบประสบการณ์การช้อปปิ้งดีที่สุดทุกวัน ตามแนวคิด Every Day DISCOVERY แล้วนั้น ยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนศิลปินไทยในการสร้างสรรค์งานศิลปะเพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจดีๆ ซึ่งกันและกัน เป็นอีกหนึ่งในพลัง Soft power ที่บอกว่าเมืองไทยเรามีสิ่งดีๆ อีกมากมายที่ให้ค้นหา”

ค้นพบความสนุกสุดคุ้มกับแคมเปญ “แลกสนุก รับของสุดคุ้ม จากศิลปินสุดปัง” สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก The1 เพียงช้อปครบทุก 100 บาทต่อใบเสร็จ รับ e-stamp 1 ดวง หรือรับแสตมป์เพิ่มเติมแบบจัดเต็มเพียงช้อปสินค้าที่ร่วมรายการ สะสมผ่านแอปพลิเคชันไลน์ @TopsThailand และ @TopsDaily_th ได้ตั้งแต่วันนี้ – 6 สิงหาคม 2567 และสามารถแลกของสะสมได้ถึงวันที่ 13 สิงหาคม 2567 โดยแบ่งระยะเวลาแลกสินค้าคอลเลกชันของศิลปินเป็น 3 รอบ ได้แก่ รอบที่ 1 แลกซื้อสินค้าคอลเลกชันจากศิลปิน Painterbell ตั้งแต่วันนี้ – 13 สิงหาคม 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด รอบที่ 2 แลกซื้อสินค้าคอลเลกชันจากศิลปิน Nui Wonderland ตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน - 13 สิงหาคม 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด และรอบที่ 3 แลกซื้อสินค้าคอลเลกชั่นจากศิลปิน ARTSTORY by Autistic Thai ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม – 13 สิงหาคม 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด รายละเอียดสินค้าพรีเมียมดังนี้
  • ร่มพับ 5 ตอน กัน UV เพียงสะสมแสตมป์ครบ 100 ดวง แลกซื้อในราคา 1 บาท หรือสะสมครบ 10 ดวง แลกซื้อในราคา 119 บาท
  • แก้วน้ำเก็บอุณหภูมิ เพียงสะสมแสตมป์ครบ 150 ดวง แลกซื้อในราคา 1 บาท หรือสะสมครบ 20 ดวง แลกซื้อในราคา 159 บาท
  • กระเป๋าผ้าช้อปปิ้ง เพียงสะสมแสตมป์ครบ 250 ดวง แลกซื้อในราคา 1 บาท หรือสะสมครบ 30 ดวง แลกซื้อในราคา 299 บาท
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.tops.co.th, เฟซบุ๊ก TopsThailand หรือแอปพลิเคชัน @TopsThailand
#Tops #EveryDayDISCOVERY
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” ประจำปี 2567 ในงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2024 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” ประจำปี 2567 ในงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2024
เอไอเอ ประเทศไทย จัดงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2024 เพื่อมอบรางวัลเกียรติยศให้แก่ผู้บริหารหน่วยและตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอที่มีผลงานยอดเยี่ยมเป็น “ที่สุดแห่งปี 2567” หรือ “Of the Year 2024” รวมถึงยังได้มีการมอบคุณวุฒิต่าง ๆ เพื่อเชิดชูเกียรติแก่ตัวแทน โดยในปีนี้มีผู้บริหารหน่วยและตัวแทนเข้าร่วมงานทั้งสิ้น 4,000 ท่าน นอกจากนี้ ผู้พิชิตคุณวุฒิ MDRT 2024 มีจำนวนมากถึง 3,535 ท่าน ซึ่งนับเป็นส่วนสำคัญที่สนับสนุนให้เอไอเอ สามารถรักษาแชมป์อันดับ 1 บริษัทที่มีจำนวน MDRT มากที่สุดในประเทศไทยและระดับโลก สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพ ความสามารถ และความมุ่งมั่นของพลังตัวแทนเอไอเอ ประเทศไทย ที่ต้องการส่งมอบความคุ้มครองและความมั่นคงทางด้านสุขภาพกาย สุขภาพใจ และสุขภาพทางการเงินให้แก่คนไทยทั่วประเทศ เพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ตามคำมั่นสัญญา 'Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’
หมอนทองเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! “ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท” พร้อมเสิร์ฟ “Durian Decadent Afternoon Tea” ชวนจิบอาฟเตอร์นูนทีระดับไฮเอนด์และลิ้มรสเมนูพิเศษที่รังสรรค์จาก “ราชาผลไม้” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
หมอนทองเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! “ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท” พร้อมเสิร์ฟ “Durian Decadent Afternoon Tea” ชวนจิบอาฟเตอร์นูนทีระดับไฮเอนด์และลิ้มรสเมนูพิเศษที่รังสรรค์จาก “ราชาผลไม้”
เมื่อซัมเมอร์มาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง หลายคนคงตั้งตารอคอย "ทุเรียน" ราชาแห่งผลไม้เมืองร้อนกับรสชาติหอมหวานมันเป็นเอกลักษณ์ที่ถูกอกถูกใจทั้งคนไทยและคนทั่วโลก และในปีนี้ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท กลับมาอีกครั้งกับแคมเปญ Durian Decadent Afternoon Tea หลังได้รับเสียงตอบรับอย่างยอดเยี่ยมเมื่อปีก่อน โดยจับมือกับ Toby's Farm สวนทุเรียนคุณภาพระดับพรีเมียมจากจังหวัดจันทบุรี ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง นำเสนอประสบการณ์การจิบน้ำชายามบ่ายที่ผสานความหรูหราเข้ากับรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของทุเรียนหมอนทอง พร้อมยกระดับ “ความโลคอล” ด้วยการนำเสนอแบบ “โกลบอล” ระดับห้าดาว โดยเซตอาฟเตอร์นูนทีในธีมทุเรียนหมอนทองสุดพิเศษนี้ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยเฉพาะฤดูกาลทุเรียนตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน - 31 พฤษภาคม 2568 เท่านั้น