เริ่มแล้ววันนี้! ไทยเวียตเจ็ทพร้อมให้บริการเช็คอินและโหลดสัมภาระอัตโนมัติด้วยตนเอง

0    378    0    21 พ.ค. 2567 16:22 น.   
แบ่งปัน

สายการบินไทยเวียตเจ็ทพร้อมให้บริการเครื่อง KIOSK สำหรับเช็คอินด้วยตนเองอัตโนมัติ (Common Use Self Service: CUSS) และเครื่อง KIOSK โหลดกระเป๋าสัมภาระอัตโนมัติ (Common Use Bag Drop: CUBD) ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิและท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 เป็นต้นไป เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสารด้วยการลดระยะเวลาในการรอคิวเช็คอินและโหลดสัมภาระใต้ท้องเครื่อง
 
ผู้โดยสารที่เดินทางบนเส้นทางบินภายในประเทศและระหว่างประเทศ (ยกเว้นประเทศจีน) สามารถใช้บริการเช็คอินด้วยตนเองอัตโนมัติ (CUSS) และบริการโหลดกระเป๋าสัมภาระอัตโนมัติ (CUBD) ได้ตั้งแต่ 6 ชั่วโมง จนถึง 1 ชั่วโมงก่อนเวลาออกเดินทาง
 
ผู้โดยสารชาวต่างชาติที่ได้รับการยกเว้นวีซ่าเข้าประเทศหรือถือพาสปอร์ตสัญชาติของประเทศปลายทาง รวมถึงผู้โดยสารที่ไม่ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ (ผู้โดยสารที่เดินทางพร้อมกับเด็กหรือทารก และผู้โดยสารที่ต้องใช้รถเข็นวีลแชร์) สามารถใช้บริการเช็คอินด้วยตนเองอัตโนมัติและบริการโหลดกระเป๋าสัมภาระอัตโนมัติได้ นอกจากนี้ ผู้โดยสารที่ต้องการบริการเฉพาะอื่นๆ ควรติดต่อเคาน์เตอร์เช็คอินเพื่อขอความช่วยเหลือส่วนบุคคลเนื่องจากบริการเหล่านี้ไม่สามารถใช้ได้ผ่านการเช็คอินอัตโนมัติด้วยตนเอง
 
เพื่อให้เป็นไปตามกฎระเบียบของสายการบิน ผู้โดยสารที่ทำการเช็คอินและโหลดสัมภาระผ่านเครื่องอัตโนมัติจะต้องผ่านการตรวจสอบเอกสารการเดินทางอีกครั้ง ณ ประตูทางออกขึ้นเครื่อง
 
สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นนำเสนอบริการที่เป็นนวัตกรรมเพื่อความพึงพอใจสูงสุดและความสะดวกสบายของผู้โดยสารตลอดการเดินทาง ผู้โดยสารสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตารางเที่ยวบินและโปรโมชั่นพิเศษของไทยเวียตเจ็ท ที่ www.vietjetair.com
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ซีพีแรม เปิดตัว FTEC (Food Technology Exchange Center) ศูนย์ความร่วมมือและแลกเปลี่ยนเทคโนโลยีอาหาร หวังเพิ่มขีดความสามารถอุตสาหกรรมอาหารของไทย  พร้อมผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางนวัตกรรมอาหารโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซีพีแรม เปิดตัว FTEC (Food Technology Exchange Center) ศูนย์ความร่วมมือและแลกเปลี่ยนเทคโนโลยีอาหาร หวังเพิ่มขีดความสามารถอุตสาหกรรมอาหารของไทย พร้อมผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางนวัตกรรมอาหารโลก
บริษัท ซีพีแรม จำกัด (CPRAM) ผู้นำอุตสาหกรรมอาหารพร้อมรับประทาน เปิดตัว FTEC (Food Technology Exchange Center) ศูนย์ความร่วมมือและแลกเปลี่ยนเทคโนโลยีอาหาร เสริมแกร่งอุตสาหกรรมอาหารของไทย พร้อมผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางนวัตกรรมอาหารโลก ด้วยงบลงทุนกว่า 100 ล้านบาท เป็นศูนย์กลางในการสร้างความร่วมมือและแลกเปลี่ยนเทคโนโลยีอาหารกับทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมอาหารทั้งภาครัฐและเอกชน ทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือเอสเอ็มอี ตั้งอยู่ที่อาคารฟู้ด เทคโนโลยี ธาราพาร์ค ถนนแจ้งวัฒนะ จังหวัดนนทบุรี
Brother ผนึกกำลัง Mitsubishi Electric เปิดตัวโซลูชันการพิมพ์ฉลากจาก PLC  พร้อมแนะนำเครื่องพิมพ์ 3 รุ่นไฮไลท์ รองรับงานผลิตรวดเร็ว แม่นยำ เจาะกลุ่มอุตสาหกรรมการผลิต สำนักพิมพ์แม่บ้าน
Brother ผนึกกำลัง Mitsubishi Electric เปิดตัวโซลูชันการพิมพ์ฉลากจาก PLC พร้อมแนะนำเครื่องพิมพ์ 3 รุ่นไฮไลท์ รองรับงานผลิตรวดเร็ว แม่นยำ เจาะกลุ่มอุตสาหกรรมการผลิต
Brother ผู้นำโซลูชันด้านการพิมพ์จากประเทศญี่ปุ่น เดินหน้าตอบโจทย์ความท้าทายของลูกค้าภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมการผลิต ด้วยการพัฒนา โซลูชันการพิมพ์ฉลากจาก PLC (Print from PLC) อำนวยความสะดวกในการจัดทำฉลากด้วยระบบพิมพ์อัตโนมัติแทนการเขียนหรือพิมพ์ฉลากทีละชิ้นแบบดั้งเดิม ช่วยลดข้อผิดพลาดและระยะเวลาการทำงาน ประหยัดต้นทุนแรงงาน พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการสินค้าในไลน์ผลิต นอกจากนี้ โซลูชันดังกล่าวยังสามารถทำงานร่วมกับ P-Touch ซอฟต์แวร์ออกแบบฉลากของ Brother ทำให้กระบวนการออกแบบฉลากสะดวกและรวดเร็วขึ้น พร้อมให้ขับเคลื่อนสายการผลิตและสร้างเติบโตอย่างมั่นคง
บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งในตลาดประเทศไทย ชี้ตลาดนมอัลมอนด์ยังคงเติบโตต่อเนื่อง ตอบรับเทรนด์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่กำลังมาแรง สำนักพิมพ์แม่บ้าน
บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งในตลาดประเทศไทย ชี้ตลาดนมอัลมอนด์ยังคงเติบโตต่อเนื่อง ตอบรับเทรนด์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่กำลังมาแรง
บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ (Blue Diamond Almond Breeze®) ชี้ กระแสเรื่องการบริโภคอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่กำลังมาแรงอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย โดยผู้บริโภคต่างหันมาให้ความสำคัญกับการมีสุขภาพที่แข็งแรงและมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากยิ่งขึ้น พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดนมอัลมอนด์ในประเทศไทยรับเทรนด์ตลาด ด้วยการเป็นแบรนด์ที่หนึ่งในใจผู้บริโภค (Top of Mind) จากการคว้ารางวัล “2025 Thailand’s Most Admired Brand” ติดต่อกัน 3 ปีซ้อน