ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เอาใจสาวกเกาหลี ชวนช้อปสินค้า-ไอคอนิกไอเท็ม ที่ไม่ควรพลาด ส่งตรงจากเกาหลี ที่งาน Discover Iconic Korean Must-haves! ตั้งแต่วันนี้ – 11 มิ.ย. 67

0    252    0    7 มิ.ย. 2567 11:06 น.   
แบ่งปัน

ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเฟ้นหาสินค้าคุณภาพที่ดีที่สุดจากทั่วโลก เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ไม่ธรรมดาให้กับลูกค้า จัดงาน Discover Iconic Korean Must-haves! ขนทัพสินค้าอุปโภค-บริโภคจากแบรนด์ชั้นนำ รวมที่สุดของไอคอนิกไอเท็มที่ต้องมีจากเกาหลี รวมกว่า 1,500 รายการ นำโดย ขนมขบเคี้ยวและเครื่องดื่มนานาชนิด คัดสรรคุณภาพความอร่อยชั้นเลิศ อาทิ No Brand แบรนด์ขนมอันดับหนึ่งจากเกาหลี มีจำหน่ายเฉพาะที่ท็อปส์ ไม่ว่าจะเป็น เชดด้าชีสบอลตัวดัง, คุกกี้ช็อกโกแลตชิพ สินค้าอาหารสำเร็จรูปและอาหารแช่แข็ง อาทิ ยูอัส จัมโบ้ นู้ดเดิล บะหมี่ไซส์ยักษ์ 729 กรัม บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปสไตล์เกาหลีรสดั้งเดิมที่แรกในประเทศไทย, ซัมยัง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเกาหลี รสหม่าล่า และรสผัก, COOK-TOK  ต๊อกบ๊อกกิ อร่อยง่ายๆ สไตล์เกาหลี, พูลมูวอน เต้าหู้เกาหลี และพูลมูวอนกิมจิ เหมาะสำหรับทุกเมนู, SAJO เกี๊ยวเกาหลี, บิงกือเร แบรนด์นมชื่อดังจากเกาหลี หลากหลายรสชาติ, ซีฟู้ดสดใหม่จากแหล่งผลิตที่ดีที่สุด อาทิ หอยเป๋าฮื้อ จากเกาะเชจู ที่ได้จากการทำประมงแบบดั้งเดิมโดยกลุ่มชาวประมงหญิงสาวที่เรียกว่า แฮ-นยอ หรือนักดำน้ำหญิงแห่งเกาะเชจู ที่ได้รับรองสถานะให้เป็นมรดกทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ โดยยูเนสโก (UNESCO) เมื่อปี 2017, ปลาหางเหลือง โดดเด่นด้วยเนื้อสีขาวอมชมพู, หอยเชลล์จากเมืองดงแฮ, หนวดปลาหมึกยักษ์เกาหลี พร้อมด้วยเมนูยอดฮิตพร้อมรับประทาน อาทิ

ซุปกิมจิ คอร์นด็อกสไตล์เกาหลี ข้าวหน้าหมูบูลโกกิ นอกจากนี้ยังได้คัดสรรบิวตี้ไอเท็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ดังที่นำเข้าจากห้าง Olive Young อย่าง BRINGGREEN และ ROUND A'ROUND ไม่ว่าจะเป็น Sheet mask, Diffuser เครื่องหอมตกแต่งบ้าน หรือสกินแคร์ยอดขายอันดับ 1 ในเกาหลีอย่าง CIRCLOGY และ EUNYUL มาเพื่อเอาใจนักช้อป ร่วมค้นพบไอคอนิกไอเท็มจากเกาหลีได้แบบจัดเต็ม โดยไม่ต้องบินไกลถึงเกาหลี ตั้งแต่วันนี้ – 11 มิถุนายน 2567 ที่ท็อปส์ และ ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ สาขาที่ร่วมรายการ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tops.co.th, เฟซบุ๊ก TopsThailand, หรือแอปพลิเคชันไลน์ @TopsThailand

#Tops #EveryDayDISCOVERY

 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ