ซีพีแรม รุกตลาดเบเกอรี่ พร้อมเปิดตัวเลอแปง “ขนมปังแผ่น” เสริมแกร่งผู้นำอาหารพร้อมรับประทาน เดินหน้าขยายกำลังการผลิต มูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท

0    262    0    7 มิ.ย. 2567 11:34 น.   
แบ่งปัน
 

บริษัท ซีพีแรม จำกัด ผู้นำอุตสาหกรรมอาหารพร้อมรับประทานโชว์ศักยภาพผู้นำอุตสาหกรรมอาหารพร้อมรับประทาน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ขนมปังแผ่น” ขนาด 480 กรัม ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภครองรับตลาด เบเกอรี่ ที่มีการเติบโต อย่างต่อเนื่อง พร้อมเอาใจสายเบเกอรี่ การันตีความนุ่ม สด ใหม่จากเตาทุกวัน ไม่มีโคเลสเตอรอล ใช้แป้งสาลีไม่ฟอกขาว 100%  และหอม นุ่ม อร่อย 20 แผ่นเต็มๆ ไม่มีแผ่นหัวท้าย เดินหน้าแผนการตลาดเชิงรุกครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ สำหรับเบเกอรี่เลอแปง ผลิตภัณฑ์คุณภาพจากซีพีแรม มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ด้วยความเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภคซึ่งมีเอกลักษณ์ เฉพาะตัวทั้งรสชาติ คุณภาพสินค้า ความคุ้มค่า ความสุขในการบริโภคเบเกอรี่ จึงสามารถสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ตอบสนองผู้บริโภค ได้อย่างตรงใจ พบความอร่อยกับ “ขนมปังแผ่น 480 กรัม” เพียง 39 บาทเท่านั้น อิ่มคุ้มในแถวเดียว วางจำหน่ายร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ ณ บูธซีพีแรม (O-01) อาคารชาเลนเจอร์ 3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายในงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 จัดขึ้นในวันที่ 28 พฤษภาคม ถึง 1 มิถุนายน 2567

คุณวิเศษ วิศิษฏ์วิญญู กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีแรม จำกัด กล่าวว่าซีพีแรมได้สร้างโรงงานเบเกอรี่ ที่ทันสมัย แห่งหนึ่งของโลก ตั้งอยู่ที่จังหวัดชลบุรี ด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 2,000 ล้านบาท มีกำลังผลิต 2.4 ล้านแผ่นต่อวัน โดยเปิดดำเนินการ แล้วนับเป็นโรงงานแห่งที่ 16 ของซีพีแรมรองรับตลาดเบเกอรี่ที่การเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจาก ผู้บริโภคนิยมรับประทาน              ผลิตภัณฑ์กลุ่มขนมปังมากขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับการดำรงชีวิตของคนไทยในปัจจุบันที่เน้นความ สะดวกสบายรวดเร็วและอิ่มท้อง แต่นอกเหนือจากความอิ่มท้องแล้วนั้น ปัจจุบันคนมักจะดูรูปร่างหน้าตาของขนม เป็นองค์ประกอบ ซึ่งแบรนด์ที่เรานำมา ประกอบ ข้อมูลนั้นไม่เพียงแค่คงคุณภาพในเรื่องของรสชาติ แต่หน้าตาก็อยู่ดึงดูด ผู้บริโภคเช่นกัน

นอกจากนี้ บูธซีพีแรม ภายในงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 นั้น ยังชู Functional Food อาหารกลุ่มใหม่ สำหรับผู้สูงอายุ ภายใต้ตราสินค้า “ครีเอเตอร์” ที่เน้นให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพ เนื่องจากตลาดอาหารสำหรับผู้สูงอายุ มีแนวโน้มการเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากการเพิ่มขึ้นของผู้สูงอายุตามการเปลี่ยนแปลงของโครงสร้างประชากรโลก โดยภายในบูธ ซีพีแรม ยังประกอบไปด้วย การแสดงศักยภาพด้านเทคโนโลยี และนวัตกรรมอาหาร การจัดแสดงผลงานวิจัย ด้านอาหาร หรือ Biotech โดยศูนย์วิจัยและบริการทดสอบ บริษัท ซีพี ฟู้ดแล็บ จำกัด การถอดบทเรียนศูนย์วิชาการเกษตร  ผ่านโครงการ “เกษตรกรคู่ชีวิต” รวมถึงการสร้างสรรค์เมนูอาหารสุดพิเศษ โดยเชฟฝีมือดีพร้อมจัดแสดงสินค้าอาหารพร้อมรับประทาน ในกลุ่มบริษัท ซีพีแรม จำกัด อาทิ เลอแปง , เจด ดราก้อน, วีจีฟอร์เลิฟ , เดลี่ไทย, เดลิกาเซีย , โอแรมปัง , เลดี้เจน และ ครีเอเตอร์ เป็นต้น

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” ประจำปี 2567 ในงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2024 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” ประจำปี 2567 ในงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2024
เอไอเอ ประเทศไทย จัดงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2024 เพื่อมอบรางวัลเกียรติยศให้แก่ผู้บริหารหน่วยและตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอที่มีผลงานยอดเยี่ยมเป็น “ที่สุดแห่งปี 2567” หรือ “Of the Year 2024” รวมถึงยังได้มีการมอบคุณวุฒิต่าง ๆ เพื่อเชิดชูเกียรติแก่ตัวแทน โดยในปีนี้มีผู้บริหารหน่วยและตัวแทนเข้าร่วมงานทั้งสิ้น 4,000 ท่าน นอกจากนี้ ผู้พิชิตคุณวุฒิ MDRT 2024 มีจำนวนมากถึง 3,535 ท่าน ซึ่งนับเป็นส่วนสำคัญที่สนับสนุนให้เอไอเอ สามารถรักษาแชมป์อันดับ 1 บริษัทที่มีจำนวน MDRT มากที่สุดในประเทศไทยและระดับโลก สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพ ความสามารถ และความมุ่งมั่นของพลังตัวแทนเอไอเอ ประเทศไทย ที่ต้องการส่งมอบความคุ้มครองและความมั่นคงทางด้านสุขภาพกาย สุขภาพใจ และสุขภาพทางการเงินให้แก่คนไทยทั่วประเทศ เพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ตามคำมั่นสัญญา 'Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’
หมอนทองเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! “ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท” พร้อมเสิร์ฟ “Durian Decadent Afternoon Tea” ชวนจิบอาฟเตอร์นูนทีระดับไฮเอนด์และลิ้มรสเมนูพิเศษที่รังสรรค์จาก “ราชาผลไม้” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
หมอนทองเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! “ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท” พร้อมเสิร์ฟ “Durian Decadent Afternoon Tea” ชวนจิบอาฟเตอร์นูนทีระดับไฮเอนด์และลิ้มรสเมนูพิเศษที่รังสรรค์จาก “ราชาผลไม้”
เมื่อซัมเมอร์มาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง หลายคนคงตั้งตารอคอย "ทุเรียน" ราชาแห่งผลไม้เมืองร้อนกับรสชาติหอมหวานมันเป็นเอกลักษณ์ที่ถูกอกถูกใจทั้งคนไทยและคนทั่วโลก และในปีนี้ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท กลับมาอีกครั้งกับแคมเปญ Durian Decadent Afternoon Tea หลังได้รับเสียงตอบรับอย่างยอดเยี่ยมเมื่อปีก่อน โดยจับมือกับ Toby's Farm สวนทุเรียนคุณภาพระดับพรีเมียมจากจังหวัดจันทบุรี ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง นำเสนอประสบการณ์การจิบน้ำชายามบ่ายที่ผสานความหรูหราเข้ากับรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของทุเรียนหมอนทอง พร้อมยกระดับ “ความโลคอล” ด้วยการนำเสนอแบบ “โกลบอล” ระดับห้าดาว โดยเซตอาฟเตอร์นูนทีในธีมทุเรียนหมอนทองสุดพิเศษนี้ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยเฉพาะฤดูกาลทุเรียนตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน - 31 พฤษภาคม 2568 เท่านั้น