M&M'S เปิดตัวแคมเปญ “รวมกัน..เราสนุก” (Fun for All) ในเอเชีย สร้างความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งผ่านการช่วยเหลือผู้คนและชุมชนเพื่อเชื่อมต่อ และสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำร่วมกัน

0    213    0    3 ก.ค. 2567 11:48 น.   
แบ่งปัน

หลังจาก M&M'S เริ่มต้นการเดินทางบนเส้นทางแห่งสีสันและความสนุกด้วยการเปิดตัวแคมเปญรวมกัน..เราสนุก” (Fun for All) ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อผลักดันความหลากหลายแบบไม่มีข้อจำกัดและเสริมสร้างช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานที่น่าจดจำร่วมกันไปทั่วเอเชียตั้งแต่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา M&M'S ยังได้ต่อยอดภารกิจในการนำครอบครัวและเพื่อนฝูงมารวมตัวกันผ่านขนมหลากสีและรสชาติในขนาดพอดีคำ ด้วยกิจกรรมสุดสนุกที่จะดําเนินไปพร้อมกันใน 7 ตลาดทั่วเอเชีย รวมถึง มาเลเซีย ไต้หวัน เกาหลีใต้ ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ ไทย และเวียดนาม ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์

M&M'S ตั้งเป้าที่จะจุดประกายจิตวิญญาณของความสนุกสนานที่ครอบคลุมด้วยการเชื่อมต่อทางสังคม ประสบการณ์ร่วม ผ่านการเล่าเรื่องราวของ M&M'S ในภาพยนตร์โฆษณาใหม่ภายใต้ชื่อ “The Hangout That Last Happened” ที่แสดงให้เห็นถึงความท้าทายในการรวมตัวกันของเพื่อนฝูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต่างคนต่างเติบโต แต่สุดท้ายทุกคนก็สามารถรวมตัวและสนุกสนานไปด้วยกันได้ โดยมีช็อกโกแลต M&M'S เป็นสื่อกลาง ซึ่งเร็ว ๆ นี้ M&M'S ยังวางแผนจัด  การประกวดโซเชียลคอนเทสต์พร้อมรางวัลที่น่าดึงดูดใจที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาด

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “รวมกัน..เราสนุก” (Fun for All) ของ M&M’S รวมถึงติดตามข้อมูลเกี่ยวกับการประกวดโซเชียลคอนเทสต์ แฟน ๆ สามารถเข้าไปเยี่ยมชม M&M'S ได้ที่ Facebook M&M's Thailand Fan Page และไปช้อปช่วงเวลาแห่งความสุขได้ที่ Lazada หรือ Shopee
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” ประจำปี 2567 ในงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2024 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” ประจำปี 2567 ในงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2024
เอไอเอ ประเทศไทย จัดงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2024 เพื่อมอบรางวัลเกียรติยศให้แก่ผู้บริหารหน่วยและตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอที่มีผลงานยอดเยี่ยมเป็น “ที่สุดแห่งปี 2567” หรือ “Of the Year 2024” รวมถึงยังได้มีการมอบคุณวุฒิต่าง ๆ เพื่อเชิดชูเกียรติแก่ตัวแทน โดยในปีนี้มีผู้บริหารหน่วยและตัวแทนเข้าร่วมงานทั้งสิ้น 4,000 ท่าน นอกจากนี้ ผู้พิชิตคุณวุฒิ MDRT 2024 มีจำนวนมากถึง 3,535 ท่าน ซึ่งนับเป็นส่วนสำคัญที่สนับสนุนให้เอไอเอ สามารถรักษาแชมป์อันดับ 1 บริษัทที่มีจำนวน MDRT มากที่สุดในประเทศไทยและระดับโลก สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพ ความสามารถ และความมุ่งมั่นของพลังตัวแทนเอไอเอ ประเทศไทย ที่ต้องการส่งมอบความคุ้มครองและความมั่นคงทางด้านสุขภาพกาย สุขภาพใจ และสุขภาพทางการเงินให้แก่คนไทยทั่วประเทศ เพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ตามคำมั่นสัญญา 'Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’
หมอนทองเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! “ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท” พร้อมเสิร์ฟ “Durian Decadent Afternoon Tea” ชวนจิบอาฟเตอร์นูนทีระดับไฮเอนด์และลิ้มรสเมนูพิเศษที่รังสรรค์จาก “ราชาผลไม้” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
หมอนทองเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! “ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท” พร้อมเสิร์ฟ “Durian Decadent Afternoon Tea” ชวนจิบอาฟเตอร์นูนทีระดับไฮเอนด์และลิ้มรสเมนูพิเศษที่รังสรรค์จาก “ราชาผลไม้”
เมื่อซัมเมอร์มาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง หลายคนคงตั้งตารอคอย "ทุเรียน" ราชาแห่งผลไม้เมืองร้อนกับรสชาติหอมหวานมันเป็นเอกลักษณ์ที่ถูกอกถูกใจทั้งคนไทยและคนทั่วโลก และในปีนี้ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท กลับมาอีกครั้งกับแคมเปญ Durian Decadent Afternoon Tea หลังได้รับเสียงตอบรับอย่างยอดเยี่ยมเมื่อปีก่อน โดยจับมือกับ Toby's Farm สวนทุเรียนคุณภาพระดับพรีเมียมจากจังหวัดจันทบุรี ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง นำเสนอประสบการณ์การจิบน้ำชายามบ่ายที่ผสานความหรูหราเข้ากับรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของทุเรียนหมอนทอง พร้อมยกระดับ “ความโลคอล” ด้วยการนำเสนอแบบ “โกลบอล” ระดับห้าดาว โดยเซตอาฟเตอร์นูนทีในธีมทุเรียนหมอนทองสุดพิเศษนี้ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยเฉพาะฤดูกาลทุเรียนตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน - 31 พฤษภาคม 2568 เท่านั้น