M&M'S เปิดตัวแคมเปญ “รวมกัน..เราสนุก” (Fun for All) ในเอเชีย สร้างความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งผ่านการช่วยเหลือผู้คนและชุมชนเพื่อเชื่อมต่อ และสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำร่วมกัน

0    215    0    3 ก.ค. 2567 11:48 น.   
แบ่งปัน

หลังจาก M&M'S เริ่มต้นการเดินทางบนเส้นทางแห่งสีสันและความสนุกด้วยการเปิดตัวแคมเปญรวมกัน..เราสนุก” (Fun for All) ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อผลักดันความหลากหลายแบบไม่มีข้อจำกัดและเสริมสร้างช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานที่น่าจดจำร่วมกันไปทั่วเอเชียตั้งแต่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา M&M'S ยังได้ต่อยอดภารกิจในการนำครอบครัวและเพื่อนฝูงมารวมตัวกันผ่านขนมหลากสีและรสชาติในขนาดพอดีคำ ด้วยกิจกรรมสุดสนุกที่จะดําเนินไปพร้อมกันใน 7 ตลาดทั่วเอเชีย รวมถึง มาเลเซีย ไต้หวัน เกาหลีใต้ ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ ไทย และเวียดนาม ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์

M&M'S ตั้งเป้าที่จะจุดประกายจิตวิญญาณของความสนุกสนานที่ครอบคลุมด้วยการเชื่อมต่อทางสังคม ประสบการณ์ร่วม ผ่านการเล่าเรื่องราวของ M&M'S ในภาพยนตร์โฆษณาใหม่ภายใต้ชื่อ “The Hangout That Last Happened” ที่แสดงให้เห็นถึงความท้าทายในการรวมตัวกันของเพื่อนฝูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต่างคนต่างเติบโต แต่สุดท้ายทุกคนก็สามารถรวมตัวและสนุกสนานไปด้วยกันได้ โดยมีช็อกโกแลต M&M'S เป็นสื่อกลาง ซึ่งเร็ว ๆ นี้ M&M'S ยังวางแผนจัด  การประกวดโซเชียลคอนเทสต์พร้อมรางวัลที่น่าดึงดูดใจที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาด

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “รวมกัน..เราสนุก” (Fun for All) ของ M&M’S รวมถึงติดตามข้อมูลเกี่ยวกับการประกวดโซเชียลคอนเทสต์ แฟน ๆ สามารถเข้าไปเยี่ยมชม M&M'S ได้ที่ Facebook M&M's Thailand Fan Page และไปช้อปช่วงเวลาแห่งความสุขได้ที่ Lazada หรือ Shopee
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
Tonkatsu AOKI มาแรง! MAGURO เปิดสาขาเพิ่มที่เซ็นทรัล พระราม 2  ต่อจิ๊กซอว์ทำเลยุทธศาสตร์ เชื่อมต่อทัชพ้อยท์กลางเมือง-ชานเมือง-หัวเมือง สำนักพิมพ์แม่บ้าน
Tonkatsu AOKI มาแรง! MAGURO เปิดสาขาเพิ่มที่เซ็นทรัล พระราม 2 ต่อจิ๊กซอว์ทำเลยุทธศาสตร์ เชื่อมต่อทัชพ้อยท์กลางเมือง-ชานเมือง-หัวเมือง
MAGURO ยกระดับการเป็นผู้นำแบรนด์ร้านอาหารพรีเมียมแมสแบบครอบคลุมเมืองหลวง ด้วยการเปิด Tonkatsu AOKI (ทงคัตสึ อาโอกิ) ร้านผู้เชี่ยวชาญด้านหมูทอดทงคัตสึ ยอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยคะแนน Tablelog 3.8 สาขาใหม่ล่าสุด เป็นแห่งที่ 4 สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 รุกทำเลยุทธศาสตร์ย่านธนบุรี พื้นที่กรุงเทพฝั่งตะวันตก ที่เชื่อมต่อสู่ย่านชานเมืองเป็นครั้งแรก เจาะกลุ่มผู้บริโภคย่านทำเลชานเมือง เดินแผนกลยุทธ์ต่อจิ๊กซอว์พื้นที่ยุทธศาสตร์เชื่อมต่อทัชพ้อยท์ครอบคลุมกลางเมือง-ชานเมือง-หัวเมือง เพื่อขยายพื้นที่รองรับผู้บริโภคได้รอบด้านมากขึ้น พบกับ Tonkatsu AOKI สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 ได้แล้ววันนี้ ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2