เวียตเจ็ทเดินหน้าขยายเครือข่าย เปิดตัวเที่ยวบินใหม่ สู่ จีน และ เกาหลีใต้

0    515    0    8 ก.ค. 2567 18:17 น.   
แบ่งปัน

เวียตเจ็ท (เวียดนาม) เปิดตัวบริการเที่ยวบินใหม่บนเส้นทางบินตรงระหว่าง โฮจิมินห์ซิตี้ และ ซีอาน เมืองที่ใหญ่ที่สุดทางภาคตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศจีน พร้อมประกาศเตรียมให้บริการเส้นทางบินใหม่ระหว่าง ญาจาง และ แทกู ประเทศเกาหลีใต้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของสายการบินฯ ในการนำเสนอตัวเลือกการเดินทางที่ราบรื่นและราคาบัตรโดยสารที่เข้าถึงง่าย ยกระดับการเชื่อมต่อในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเอเชียตะวันออกเฉียงเหนือ
 
เพื่อฉลองบริการใหม่ สายการบินฯ เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษกว่า 1 ล้านที่นั่ง เริ่มต้นเพียง 0 บาท (ราคาไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศและระหว่างประเทศของเวียตเจ็ท ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 7 กรกฎาคม 2567 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 22 สิงหาคม 2567 – 22 พฤษภาคม 2568 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ www.vietjetair.com หรือ แอปพลิเคชัน “Vietjet Air”
 
พร้อมกันนี้ เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปีแห่งความสำเร็จในการให้บริการเที่ยวบินระหว่างเวียดนามและเกาหลีใต้ของเวียตเจ็ท สายการบินฯ ประกาศเตรียมให้บริการเส้นทางบินใหม่ระหว่าง ญาจาง และ แทกู ตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป ด้วยความถี่ 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ บริการดังกล่าวจะเชื่อมต่อชายฝั่งของญาจางและแทกู เมืองใหญ่อันดับ 4 ของเกาหลีใต้ รวมถึงยกระดับการเชื่อมต่อระหว่างสองประเทศ
 
ปัจจุบัน เวียตเจ็ทเป็นผู้ให้บริการเที่ยวบินรายใหญ่ที่สุด (ในแง่จำนวนที่นั่ง) ระหว่างเวียดนามและเกาหลีใต้ด้วยเที่ยวบินระหว่าง โฮจิมินห์ซิตี้ ฮานอย ไฮฟอง ดานัง ญาจาง ฟู้โกว๊ก และดาลัด (เวียดนาม) และ โซล ปูซาน และแทกู (เกาหลี) ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา เวียตเจ็ทมีบทบาทสำคัญในการอำนวยความสะดวกด้านการเดินทางระหว่างสองประเทศด้วยบริการเที่ยวบินปกติและบริการเช่าเหมาลำกว่า 37 เที่ยวบิน มีผู้โดยสารเดินทางกว่า 10 ล้านคน นอกจากนี้ บริการของเวียตเจ็ทยังช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจ การลงทุน การท่องเที่ยว และการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมอย่างมีนัยสำคัญ
 
นอกจากนี้ ภายหลังจากการเปิดตัวบริการเที่ยวบินสู่เซี่ยงไฮ้และเฉิงตูเมื่อช่วงต้นปี เวียตเจ็ทเดินหน้าขยายเครือข่ายเที่ยวบินสู่ประเทศจีนด้วยบริการเส้นทางบินใหม่ระหว่าง โฮจิมินห์ซิตี้ เมืองที่ใหญ่ที่สุดของเวียดนาม และ ซีอาน เมืองที่มีความสำคัญเชิงประวัติศาสตร์ของจีน เวียตเจ็ทเป็นสายการบินเดียวที่ให้บริการเส้นทางบินตรงระหว่าง โฮจิมินห์ซิตี้ และ ซีอาน ด้วยความถี่ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์
 
การขยายเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศของเวียตเจ็ทอำนวยความสะดวกแก่นักเดินทางสู่จุดหมายปลายทางต่างๆ ทั่วเวียดนาม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก นอกจากนี้ การขยายบริการดังกล่าวสอดคล้องกับความต้องการด้านการเดินทางระหว่างประเทศและการขนส่งสินค้าทางอากาศที่เพิ่มขึ้นทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกซึ่งได้รับแรงหนุนจากกิจกรรมทางเศรษฐกิจทั่วโลก ตามรายงานของสมาคมสายการบินเอเชียแปซิฟิก (AAPA) ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา สายการบินต่างๆ ในภูมิภาคได้ขนส่งผู้โดยสารกว่า 27.9 ล้านคน ซึ่งเพิ่มขึ้นร้อยละ 23.9 จากปีก่อนหน้า
 
ผู้โดยสารทุกท่านที่เดินทางกับเวียตเจ็ทสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเวียดนามและอาหารนานาชาติหลายรายการ อาทิ เฝอเนื้อและไก่ บั๋นหมี่ กาแฟเวียดนาม และอีกมากมาย เสิร์ฟโดยลูกเรือมืออาชีพบนเครื่องบินที่ทันสมัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ ผู้โดยสารจะได้รับประกันภัยการเดินทาง SkyCare โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และสมาชิก SkyJoy ที่สำรองบัตรโดยสารในระยะเวลาโปรโมชั่นจะได้รับ 200 คะแนน ใช้เพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์และมีโอกาสในการลุ้นรับรางวัลพิเศษอื่นๆ (เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข)
 
ทั้งนี้ ผู้โดยสารในประเทศไทยสามารถเดินทางจาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และ ภูเก็ต สู่ โฮจิมินห์ซิตี้ ฮานอย ดานัง ฟู้โกว๊ก ด้วยเที่ยวบินของเวียตเจ็ทไทยแลนด์เพื่อเชื่อมต่อไปยังเมืองอื่นๆ ทั่วทั้งเวียดนาม รวมถึง จีน เกาหลี ออสเตรเลีย และอีกมากมาย ผู้โดยสารสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตารางเที่ยวบินและบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่น ที่ www.vietjetair.com
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค  ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare"  เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare" เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล
บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเสริมความมั่นใจลูกค้าไทยเปิดตัว “myHyundaiCare” แบรนด์บริการหลังการขายมาตรฐานสากล ที่จะเป็นก้าวยุทธศาสตร์สำคัญในการมอบ “ประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดที่สมบูรณ์แบบ” ให้กับลูกค้าชาวไทยอย่างครอบคลุมทุกมิติ ทั้งด้านความสะดวก ความมั่นใจ และคุณภาพที่สอดคล้องกับมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก สะท้อนถึงกลยุทธ์เชิงรุกในการเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจในระยะยาว ทั้งเจาะตลาดลูกค้าใหม่ และรักษาฐานลูกค้าเดิม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน