NIVEA x 4EVE FEATURING THE BRIGHTEN UP YOUR DREAM ซีซั่น 2 เปิดออดิชันสนั่นกลางกรุงค้นหาสตาร์วัยรุ่น ร่วมฟีเจอริ่งซิงเกิลกับ 4EVE

0    357    0    16 ก.ค. 2567 16:57 น.   
แบ่งปัน

นีเวีย ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับโลก ที่ได้รับความไว้วางใจในการดูแลผิวจากคนไทยมากว่า 30 ปี ชวนมาเผยความมั่นใจแบบสร้างสรรค์กับผลิตภัณฑ์ “นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ พรีเมียม ฟราแกรนซ์” คู่ซี้ตัวหอม เพื่อผิวกระจ่างใส ที่เกี่ยวก้อยพร้อมสาว ๆ 4EVE เกิร์ลกรุ๊ปแห่งยุคต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของรายการ “NIVEA FEATURING THE BRIGHTEN UP YOUR DREAM ซีซั่น 2” การแข่งขันสุดว้าวเพื่อเฟ้นหาสตาร์วัยรุ่นตัวจี๊ดประชัน ร้อง เล่น เต้น แร็ป เพื่อคว้าชัยได้ออกซิงเกิ้ลเพลงพิเศษฟีเจอริ่ง และเล่น MV ประกบกับ 4EVE พร้อมเงินรางวัล 100,000 บาท ที่นีเวียขอบอกเลยว่าซีซั่นนี้มันส์ยิ่งกว่าเดิม เพราะได้บอยแบนด์หน้าใส Atlas ที่ปีนี้ขอแทคทีมมาร่วมสร้างสีสันในการแข่งขันให้สนุกเข้มข้นทั้งร้องทั้งเต้นแบบสุด ๆ ตลอดรายการ โดยนีเวียได้ฤกษ์เปิดออดิชันใหญ่ใจกลางกรุงเทพมหานคร พร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตจาก 4EVE และ Atlas ณ สามย่านมิตรทาวน์  เมื่อเร็ว ๆ นี้

คุณสุภสิตา ไกรศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์นีเวีย ภูมิภาคอาเซียน กล่าวว่า “นับตั้งแต่การเปิดตัวซีซั่นแรกในปีที่แล้ว กับการจัดกิจกรรมสนุก ๆ สนับสนุนน้อง ๆ วัยรุ่นให้ได้ทำตามฝันอย่างสร้างสรรค์ ทั้งร้อง เล่น เต้น แร็ป ที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามในปีที่ผ่านมา ด้วยจำนวนผู้สมัครเข้าร่วมออดิชันมากถึง 4,600 คน พร้อมยอดผู้เข้าชมรายการตลอดซีซั่นถึง 15 ล้านวิว  สำหรับซีซั่นที่สองนี้ นีเวีย สานต่อกิจกรรม โดยยังได้สาว ๆ วง 4EVE ตัวแทนวัยรุ่นที่มีความสดใสและมั่นใจมาเป็นเมนหลัก สร้างความสนุกสนานและแรงบันดาลให้กับผู้เข้าแข่งขัน แถมยังได้หนุ่ม ๆ วง Atlas มาเพิ่มความมันส์ยิ่งขึ้น ซึ่งการเปิดออดิชันวันนี้รู้สึกดีใจที่ได้เห็นน้อง ๆ วัยรุ่นที่มีความสามารถหลากหลายและมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมตบเท้ามาร่วมจอยกันอย่างคึกคัก และยังจะได้สนุกสุดฟินกับมินิคอนเสิร์ตจากทั้งสองวงแบบเต็มอิ่มอีกด้วย นีเวียหวังว่าเราจะเป็นไอเทมคู่ซี้ ในการดูแลผิวพรรณและผิวใต้วงแขน เพื่อให้น้อง ๆ มั่นใจ พร้อมและกล้าที่จะก้าวออกมาทำในสิ่งที่ตนเองรักได้อย่างเต็มที่ และประสบความสำเร็จกับทุกความฝันของตนเองได้ในอนาคตค่ะ”

NIVEA FEATURING THE BRIGHTEN UP YOUR DREAM ซีซั่นที่ 2 จัดขึ้นเพื่อเฟ้นหาผู้มีความสามารถทางการแสดงทั้งร้องเพลง และร้องแร็ป (หรืออย่างใดอย่างหนึ่ง) บวกกับความสดใส มั่นใจ ในแบบของตัวเอง เพื่อก้าวสู่การเป็นสตาร์วัยรุ่นสุดมั่นเดบิวต์สู่วงการบันเทิง ทั้งได้ร่วมฟีเจอริ่งออกผลงานซิงเกิ้ลพิเศษ พร้อมถ่ายมิวสิควิดีโอกับเกิร์ลกรุ๊ปแห่งยุค 4EVE พร้อมเงินรางวัลถึง 100,000 บาท โดยการแข่งขันปีนี้จัดต่อเนื่องหลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีจากซีซั่นที่ผ่านมา และเพื่อความสนุกเร้าใจยิ่งกว่าเดิม ปีนี้ได้เพิ่มการเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันแบบทีมจากปีก่อนที่รับเฉพาะผู้สมัครแบบเดี่ยว สำหรับผู้ผ่านการคัดเลือกในรอบออดิชัน On Ground จะได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมทีมกับสาว ๆ 4EVE ที่แบ่งเป็นเมนเทอร์สองทีม คือ Team White และ Team Blue แทคทีมความสนุกด้วยหนุ่มวง Atlas ที่จะมาร่วมสร้างสีสันในรายการตลอดซีซั่นอีกด้วย พร้อมด้วยกรรมการมากประสบการณ์ด้านดนตรีและการแสดงระดับตัวพ่อตัวแม่ ได้แก่ ดีเจอ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์, ส้ม-มารี เออเจนี เลอเลย์ และ ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ที่จะมาช่วยตัดสินในซีซั่นนี้ ดำเนินรายการโดย ดาวโอเกะ-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร

วันนี้เป็นเพียงแค่การคัดเลือกรอบแรกเท่านั้น  ร่วมให้กำลังใจน้อง ๆ ที่ตบเท้าเข้ามาเปล่งประกายความสดใสและมั่นใจเพื่อก้าวสู่การเป็นศิลปินทีป๊อปหน้าใหม่  ในรายการ NIVEA FEATURING THE BRIGHTEN UP YOUR DREAM ซั่นที่ 2  โดยรายการเริ่มออกอากาศวันแรกในวันที่ 18 กันยายน 2567 และตอนต่อ ๆ ไปทุกวันพุธ เวลา 19.00 น. ผ่านช่องทางยูทูป และเฟซบุ๊คของ Workpoint Entertainment

ผู้ชมทางบ้านสามารถร่วมสนุกในการโหวตเป็นกำลังใจให้น้อง ๆ ที่ร่วมแข่งขันได้ผ่าน T-Pop Application  ด้วยการ ซื้อสินค้า นีเวีย พรีเมียม ฟราแกรนซ์ หรือ นีเวีย บอดี้ เซรั่ม ครบทุก 199 บาท/ 1 ใบเสร็จ / 1 คำสั่งสื่อ ผ่านช่องทางร้านค้าที่ร่วมรายการ และช่องทางออนไลน์ ผ่าน Shopee, Lazada และ Tiktok shop ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม - 18 ตุลาคม เพื่อสะสมคะแนน โดยเริ่มแลกคะแนนเพื่อเตรียมโหวตให้ผู้เข้าแข่งขันได้ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม - 21 ตุลาคม ผ่าน T-Pop Application 

เริ่มเปิดโหวตจากรอบ Semi Final ถึง รอบ Final ตั้งแต่วันที่ 16 – 23 ตุลาคม และประกาศผลผู้โชคดี 40 ท่านจากการสุ่มจากผู้ที่ร่วมโหวตให้กับทีมที่ชนะ เพื่อเข้าชมการถ่ายทำ T-Pop Stage Show ในเดือนธันวาคม 2567 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทุกช่องทางการติดตามของ Workpoint Entertainment และ Facebook Fanpage NIVEA  

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาร่วมให้กำลังใจน้อง ๆ พร้อมพิสูจน์ความหอมเหนือระดับ และโชว์ผิวพรรณใต้วงแขนกระจ่างใสกับ นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ พรีเมียม ฟราแกรนซ์ แบบครบเซ็ต ทั้งนีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ พรีเมียม ฟราแกรนซ์ แบบสเปรย์ และโรลออน ทั้งสามกลิ่น (เวลเว็ท โรแมนซ์  พีโอนี-สีคอรัล, เฟรซ ลาเวียร์ อควา บรีซ-สีฟ้า, มิราเคิล สวีท-สีชมพู) และนีเวีย เอ็กตร้า ไบรท์ บอดี้ เซรั่ม พรีเมียม ฟราแกรนซ์ ทั้งสองสูตร (เวลเว็ท โรแมนซ์  พีโอนี หอมหรูหรามีระดับ และ มิราเคิล สวีท หอมหวานมีเสน่ห์น่าหลงใหล) ได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป และช็อปออนไลน์
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ