บาโนบากิ ตอกย้ำความจึ้งแบบทำถึง เปิดไลน์สินค้าใหม่ “Marshmallow Cream” ดึง “เตนล์ NCT” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ตั้งเป้ายอดขายโตขึ้นต่อเนื่อง 30%

0    237    0    16 ก.ค. 2567 18:18 น.   
แบ่งปัน

บาโนบากิ (BANOBAGI) มาสก์หน้าและสกินแคร์ที่คิดค้นและพัฒนาสูตรเพื่อผิวคนไทย โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลบาโนบากิ ผู้นำด้านศัลยกรรมและความงามอันดับ 1 ของประเทศเกาหลีใต้ จับมือ บริษัท บียอนด์ บิวตี้ เทรด จำกัด (Beyond Beauty Trade) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านความงามหลากหลายแบรนด์ชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ เดินหน้ารุกตลาดความงามเมืองไทยเต็มสูบ ชูกลยุทธ์ “Idol Marketing” ดึงไอดอลหนุ่มหน้าใส เตนล์ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล (เตนล์ NCT, WayV) นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ประจำภูมิภาคเอเชีย (Brand Ambassador of Asia) คนแรกอย่างเป็นทางการ เสริมทัพความปังแบบทำถึงด้วยพาเหรดกิจกรรม Brand Meet และ Lucky Draw สุดจึ้ง เสิร์ฟความสนุกสไตล์ K-POP เจาะตลาดคนรุ่นใหม่ New Gen พร้อมสร้างนิยามใหม่ของการบำรุงผิวอย่างล้ำลึกในแบบฉบับบิ้วตี้เลิฟเวอร์สายเกาหลี ด้วยการเปิดตัวไอเท็มล่าสุด ครั้งแรกของบาโนบากิกับผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อเจาะตลาดสินค้า Non-Mask กับ Marshmallow Cream (มาร์ช แมลโลว์ ครีม) ครีมบำรุงผิว 4 สูตรพิเศษสำหรับกลางวันและกลางคืน ตัวช่วยผิวเนียนใส นุ่มเด้งเสมือนมาร์ชแมลโล่ อิ่มน้ำ สวยฉ่ำสไตล์เกาหลี พร้อมตั้งเป้ายอดขายเติบโตขึ้น 30% ในปี 2567

ภาพรวมของตลาดสกินแคร์และมาสก์บำรุงผิวของประเทศไทยในปี 2567 ยังคงมีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่องเป็นผลมาจากความสนใจในการดูแลผิวพรรณของผู้บริโภคที่เพิ่มมากขึ้น ผนวกกับเทรนด์ที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบที่ให้ประสิทธิภาพสูง และปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิวพรรณ ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์มาสก์ชีทที่ให้ความชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิวได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคมากยิ่งขึ้นในวงกว้าง นอกจากนี้เทคโนโลยี นวัตกรรม และการวิจัยเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เป็นอีกปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อนการเติบโตของตลาดได้เป็นอย่างดี
ขณะเดียวกันในปี 2566 ที่ผ่านมา บาโนบากิ สร้างความสำเร็จอันโดดเด่นในตลาดสกินแคร์ ด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยโตขึ้นราว 30% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า จากการเปิดตัวสินค้าใหม่หลายรายการที่เน้นประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ที่เห็นผลจริงและเทคโนโลยีความงามจากเกาหลีอันเป็นสูตรเฉพาะที่คิดค้นและพัฒนาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลบาโนบากิ ส่งผลให้แบรนด์เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคชาวไทยมากยิ่งขึ้น รวมถึงเดินหน้าคว้ารางวัลสำคัญจากหลายเวทีในหลายปีติดต่อกัน เช่น Watsons HBW Awards และ EVEANDBOY Best Selling Awards  ซึ่งเป็นการการันตีคุณภาพและรับประกันความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ในตลาดสกินแคร์ได้เป็นอย่างดี

นางสาวยศพร สุวรรณวิเชียร กรรมการผู้จัดการ บริษัท บียอนด์ บิวตี้ เทรด จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้ บาโนบากิ มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ที่ดี (Customer Experience) ให้กับผู้บริโภค โดยทำความเข้าใจถึงความต้องการและรับฟังความคิดเห็นของลูกค้าอย่างเต็มที่ เพื่อรักษาฐานลูกค้าเดิมพร้อมๆ กับเดินหน้าขยายฐานลูกค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง ด้วยการใช้แคมเปญทางการตลาดแบบ Mass Marketing เพื่อสร้างการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างและตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค รวมถึงเร่งอัพเกรดสินค้าสูตรเดิม พัฒนาไลน์สินค้าใหม่ๆ ให้ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ และสอดคล้องไปกับ K-Beauty Trend ที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการพัฒนาสูตรให้เหมาะกับผิวและสภาพอากาศของเมืองไทยแบบเหนือชั้น เพื่อเร่งสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก ตลอดจนสร้างการจดจำในฐานะ ‘มาสก์ = บาโนบากิ’ ทั้งทางออฟไลน์ ออนไลน์ และโซเชียลมีเดียแบบ 360 องศา อาทิ กิจกรรม Brand Meet, กิจกรรม Lucky Draw, การใช้แบรนด์แอมบาสเดอร์และพรีเซนเตอร์ที่มีชื่อเสียง, งานอีเวนต์ และสื่อโฆษณา ณ จุดขาย เป็นต้น โดยคาดว่าจะสามารถดันยอดขายปี 2567 โตขึ้นราว 30%”

นอกจากนี้ บาโนบากิยังใช้กลยุทธ์ “Idol Marketing” ด้วยการดึงไอดอลหนุ่มหน้าใส เตนล์ NCT ขวัญใจของเหล่า 10vely มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำภูมิภาคเอเชียคนแรกอย่างเป็นทางการ เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายหลักของแบรนด์ ในช่วงอายุตั้งแต่ 14 ปีขึ้นไป ที่มีไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบการดูแลผิวพรรณ รักสวยรักงาม และติดตามเทรนด์บิวตี้อยู่เสมอ ซึ่งรวมไปถึงกลุ่ม New Gen และกลุ่มแฟนคลับศิลปิน K-POP ที่ค่อนข้างมีกำลังซื้อสูง โดยเชื่อมั่นว่าจะช่วยสร้างความนิยมและเป็นกระแส Viral ในโลกโซเชียลได้อีกทางหนึ่ง เพื่อสร้างสีสัน พร้อมเสริมทัพทีมบาโนบากิ ตลอดจนแบรนด์แอมบาสเดอร์ของบาโนบากิที่ทุกคนรู้จักเป็นอย่างดีอย่าง มดดำ คชาภา และพรีเซนเตอร์หนุ่มหน้าใสอย่าง 6 หนุ่มวง PROXIE

“เราดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในการเลือก เตนล์ NCT มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของบาโนบากิ เนื่องจากมองว่าเตนล์เป็นไอดอลที่มีผลงานเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในกลุ่ม Gen Y, Gen Z ทั้งในประเทศไทย และประเทศโซนกลุ่มเอเชีย รวมถึงเป็นคนที่ชอบมาสก์หน้าและดูแลผิวพรรณอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งมีภาพลักษณ์ที่สอดคล้องกับแบรนด์ ตลอดจนมีไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย โดยเราเชื่อว่าการร่วมงานกับเตนล์ในครั้งนี้จะได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ เป็นอย่างดี ทั้งในไลน์สินค้าหลักที่เตนล์เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่าง Marshmallow Cream, Damage Skin, Sleeping Mask, และ DX Mask และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ซึ่งหวังว่าไลน์ผลิตภัณฑ์ของเตนล์จะช่วยดันยอดขายให้เติบโตขึ้นได้ราว 30-40%” นางสาวยศพร กล่าวเพิ่มเติม

เพื่อส่งต่อประสบการณ์ใหม่ของการดูแลผิว บาโนบากิจึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่เป็น Non-Mask อย่าง Marshmallow Cream (มาร์ช แมลโลว์ ครีม) ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับกลางวันและกลางคืน ที่จะช่วยให้ผิวแลดูเนียนใส นุ่มเด้ง อิ่มน้ำ สวยฉ่ำสไตล์เกาหลี คิดค้นและพัฒนาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลบาโนบากิ นำโดย ดร.อีวังแจ (Dr. Lee Wang Jae), ดร. บันแจซัง (Dr. Barn Jae Sang), ดร. โอชังฮยอน (Dr. Oh Chang Hyun) และ ดร. บันแจยง (Dr. Ban Jae Yong) ซึ่งอุดมด้วยส่วนผสมคุณภาพสูงเทียบเท่าสกินแคร์ระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ อาทิ Turmeric ที่มีส่วนช่วยให้ผิวกระจ่างใส มีทั้งหมด 4 สูตร คือ Marshmallow Day Cream 2 สูตร ได้แก่ Acne & Cica และ Whitening & White Star กับ Marshmallow Night Cream 2 สูตร ได้แก่ Acne & Salicylic และ Whitening & Emblica ซึ่งจะเริ่มทยอยวางจำหน่ายในช่วงเดือนกรกฎาคม 2567 นี้ เฉพาะที่ร้าน Watsons ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมถึงเตรียมเซอร์ไพรส์กับไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่จะทำการเปิดตัวเร็วๆ นี้

ร่วมสัมผัสอีกขั้นของการฟื้นบำรุงผิวพรรณไปกับบาโนบากิทุกสูตรได้แล้ววันนี้ ในทุกช่องทางจัดจำหน่าย หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าหรือกิจกรรมได้ที่ FB: Banobagi Thailand – Cosmetic, X: Banobagi Thailand – Cosmetic, IG: banobagithailand หรือทาง TikTok: @banobagithailand
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ