เอไอเอ ประเทศไทย คว้ารางวัล Asia Responsible Enterprise Awards 2023 จาก Enterprise Asia ติดต่อกันเป็นปีที่ 4

0    366    0    31 ก.ค. 2567 14:34 น.   
แบ่งปัน
 

เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นายณัฐพิสิษฐ์ ครุฑครองชัย (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายตัวแทนประกันชีวิต และนางสาวกันยา กันตถาวร (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารตัวแทน เป็นตัวแทนรับรางวัล Asia Responsible Enterprise Awards (AREA) 2023 ในสาขา Social Empowerment ประเภท Health Promotion จากความสำเร็จของงาน AIA One Billion Trail 2023 ซึ่งเป็นงานเดิน - วิ่งเทรลประเภททีม 4 คน ครั้งแรกของประเทศไทย บนเส้นทางธรรมชาติจากดอยอินทนนท์ถึงดอยสุเทพ จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อระดมทุนสนับสนุนโครงการส่งเสริมและพัฒนาการพูด อ่าน เขียนภาษาไทย โดยสภากาชาดไทย ซึ่งในปีที่ผ่านมามีนักวิ่งเทรลเข้าร่วมพิชิตเป้าหมายจำนวนมากถึง 400 ทีม พร้อมได้รับยอดเงินบริจาคสูงกว่า 4 ล้านบาท ถือได้ว่าเป็นงานที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งและยังเป็นความภาคภูมิใจของเหล่านักวิ่งเทรลที่มีส่วนร่วมในงานนี้อีกด้วย

สำหรับงาน AIA One Billion Trail นอกจากจะจัดขึ้นเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนมีชีวิตและสุขภาพที่ดีขึ้นในระยะยาวแล้ว ยังตอกย้ำถึงพันธกิจของเอไอเอที่มุ่งสนับสนุนผู้คนกว่าพันล้านคนทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกให้มีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ภายในปี 2030 ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’ โดยในปีนี้ งาน AIA One Billion Trail 2024 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 – 24 พฤศจิกายน นี้ ณ จังหวัดเชียงใหม่

ทั้งนี้ รางวัล Asia Responsible Enterprise Awards (AREA) 2023 จัดขึ้นเพื่อเชิดชูเกียรติแก่องค์กรที่มีการดำเนินงานและผลงานโดดเด่นด้านการรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน รางวัลดังกล่าวยังสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเอไอเอ ประเทศไทย ในการดำเนินธุรกิจด้วยเป้าหมายสร้างความยั่งยืนให้แก่ผู้คนและชุมชนเพื่อเดินหน้าสู่การเป็นผู้นำด้าน ESG (ด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล) พร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศ

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค  ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare"  เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare" เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล
บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเสริมความมั่นใจลูกค้าไทยเปิดตัว “myHyundaiCare” แบรนด์บริการหลังการขายมาตรฐานสากล ที่จะเป็นก้าวยุทธศาสตร์สำคัญในการมอบ “ประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดที่สมบูรณ์แบบ” ให้กับลูกค้าชาวไทยอย่างครอบคลุมทุกมิติ ทั้งด้านความสะดวก ความมั่นใจ และคุณภาพที่สอดคล้องกับมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก สะท้อนถึงกลยุทธ์เชิงรุกในการเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจในระยะยาว ทั้งเจาะตลาดลูกค้าใหม่ และรักษาฐานลูกค้าเดิม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน