Nose Tea แบรนด์ชาผลไม้ครีมชีสสุดฮิต คอลแลป C.P.S. COFFEE เปิดตัวเมนูสุดพิเศษ “Coffee Milk Tea” ชูคอนเซปต์ “Stay Cool, Stay You” เลือกระดับความเข้มของกาแฟตามสไตล์ที่ชื่นชอบ

0    188    0    16 ส.ค. 2567 16:57 น.   
แบ่งปัน

นับเป็นปรากฎการณ์ครั้งสำคัญของวงการเครื่องดื่ม เมื่อ C.P.S. COFFEE (ซีพีเอส คอฟฟี่) ภายใต้แบรนด์เสื้อผ้า CPS CHAPS (ซีพีเอส แชปส์) ที่รังสรรค์ขึ้นด้วยแนวคิดส่วนผสมที่ลงตัวของ COFFEE, PASSION และ SPECIALTY จับมือร่วมกับ Nose Tea (โนส ที) แบรนด์ชาผลไม้ครีมชีสยอดนิยม สร้างสรรค์เมนูคอลลาบอเรชั่นสุดพิเศษ Coffee Milk Tea ที่ผสานความเป็นเลิศของชานมและกาแฟไว้ในแก้วเดียว ภายใต้แนวคิด “Stay Cool, Stay You” ที่ท้าทายให้ลูกค้าได้แสดงออกถึงตัวตนของตนเอง ทั้งในมุมความ Stay Cool ด้วยการเปิดกว้างลิ้มลองประสบการณ์เมนูใหม่ๆ ที่ทันสมัย และ Stay You ที่สะท้อนความเป็นตัวเองผ่านการเลือกรสชาติความเข้มของกาแฟตามความชื่นชอบตั้งแต่คั่วอ่อน คั่วกลาง และ คั่วเข้ม รวมถึงคอนเซปต์ “Green Jeans” ที่ใช้ในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ เช่น แก้ว หลอด และถุงเก็บความเย็น เป็นการผสานสีเขียวอันเป็นสีเอกลักษณ์ของ Nose Tea และเนื้อผ้ายีนส์ตัวแทน C.P.S. COFFEE สเปเชี่ยลตี้กาแฟสุดเท่
 
โดยการคอลลาบอเรชั่นในครั้งนี้เกิดจาก มัลลิกา จาวลา ผู้อำนวยการอาวุโสแบรนด์ C.P.S. COFFEE โดย ยัสปาล กรุ๊ป และ กชณิชา ฐิติชนาโชติ ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Nose Tea ประเทศไทย  ที่มีวิสัยทัศน์ร่วมกันในการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ๆ ให้กับวงการเครื่องดื่มชากาแฟ จนผ่านกระบวนการคิดค้นพัฒนาสูตรจนเป็นเมนู “Coffee Milk Tea” ที่ผสานความเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์กาแฟที่มีคุณภาพเยี่ยมของ C.P.S. COFFEE และความท้าทายของการสร้างสรรค์ร่วมกับเมนูซิกเนเจอร์สุดฮิตของ Nose Tea ได้อย่างกลมกล่อมและลงตัว เมนูพิเศษนี้ทำให้การดื่มกาแฟเป็นสิ่งที่ง่ายขึ้น และช่วยเปิดประตูสู่โลกของกาแฟให้กับผู้ที่ไม่เคยลิ้มลองมาก่อน ในขณะเดียวกันก็มอบประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับนักดื่มชาตัวยงอีกด้วย
 
เมนู Coffee Milk Tea มี 3 รสชาติตามระดับความเข้มของกาแฟ ได้แก่ Blend Light (คั่วอ่อน) ที่มีกลิ่นหอมของซีตรัสซึ่งสัมผัสได้ทันที เมื่อดื่ม รสชาติของกาแฟจะเปรี้ยวนำ ตามด้วยความหวานของชานมที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ให้ความสดชื่นและผ่อนคลายเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรสชาติเบาและสดชื่น ต่อมา Blend Medium (คั่วกลาง) มีเนื้อสัมผัสนุ่มนวล  เต็มอรรถรสและกลิ่นหอมของกาแฟคั่วเข้ม รสชาติของกาแฟที่ผสมผสานกับชานมจะสัมผัสได้ถึงความเข้มและความหอมเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความนุ่มละมุนกำลังพอดี และ Blend Black (คั่วเข้ม) มีเนื้อสัมผัสที่เข้มข้นที่สุด รสชาติของกาแฟเข้มข้นเต็มที่ จบท้ายด้วยรสกลมกล่อม เข้มปลายคล้ายดาร์กช็อกโกแลต เป็นรสชาติที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกาแฟรสชาติเข้มข้น ที่ต้องการสัมผัสและดื่มด่ำกับความหรูหรา

ภายในงานเปิดตัวคอลลาบอเรชั่น Nose Tea | C.P.S. COFFEE เมื่อเร็วนี้ๆ ได้มีการเนรมิตลานจัดกิจกรรมเป็นโซนเมืองจำลองคอนเซปต์ Stay Cool, Stay You ที่ชั้น G โซนเอเทรี่ยม 2 สยามเซ็นเตอร์ เพื่อสร้างบรรยากาศที่สนุกสนาน เต็มไปด้วยสีสัน และมีจุดถ่ายภาพที่โดดเด่น เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานแสดงความเป็นตัวเองผ่านสามคาแรคเตอร์ของเบลนด์กาแฟบนโซเชียลมีเดียของตัวเองได้อีกด้วย โดยจุดถ่ายภาพจะถูกแบ่งออกเป็น 3 โซน ที่สื่อถึงกาแฟทั้งหมด 3 คั่ว ผสานกับความเป็นแฟชั่น คือ โซน Light Blend Chic โซนนี้ถูกจำลองเป็นม้านั่งในสวนหย่อมเล็กๆ เปรียบเสมือนวันพักผ่อนสบายๆ ให้ความรู้สึกของการดื่ม Coffee Milk Tea รสชาติเบาๆ เหมาะกับวันชิลๆ ที่ให้บรรยากาศสบายและสดชื่น Medium Blend Street โซนนี้จำลองผนังกราฟฟิตี้แนวสตรีทอาร์ตที่เต็มไปด้วยความคูลและเท่ เปรียบเสมือน Coffee Milk Tea ที่มีความเข้มระดับกลางกำลังพอดี สร้างบรรยากาศของความเป็นกันเอง เท่และทันสมัย และโซนสุดท้าย คือ Black Blend Glam โซนจำลองคาเฟ่หรูหรา โดดเด่น เน้นความลักชัวรี เปรียบเสมือน Coffee Milk Tea ความเข้มข้นสูง ที่มอบประสบการณ์ที่เปี่ยมไปด้วยความโดดเด่นอันน่าประทับใจ มาพร้อมกับป็อปอัพสโตร์ที่สรรสร้างขึ้นมาเพื่อการเปิดตัวคอลลาบอเรชั่นครั้งนี้โดยเฉพาะ อีกทั้งยังมีสินค้าลิขสิทธิ์จาก Nose Tea | C.P.S. COFFEE สุดพิเศษ ได้แก่ เสื้อยืดสีดำ สีขาว ราคา 690 บาท และหมวกสีดำ   สีครีม ราคา 490 บาท วางจำหน่ายที่ป็อปอัพสโตร์ และร้าน C.P.S. COFFEE ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาเซ็นทรัลภูเก็ต)
 
เปิดประสบการณ์กับเมนูใหม่ล่าสุด Coffee Milk Tea จาก Nose Tea | C.P.S. COFFEE ที่ป็อปอัพสโตร์ ชั้น G เอเทรี่ยม 2 สยามเซ็นเตอร์ ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2567 และร้าน Nose Tea ทุกสาขา รวมถึงช่องทาง LINE MAN ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2567  
 
#STAYCOOLSTAYYOU #NOSETEAXCPSCOFFEE
 
ติดตามข่าวสาร เมนูพิเศษ และกิจกรรมต่างๆ ของ C.P.S. COFFEE และ Nose Tea ได้ที่
LINE Official: @CPSCOFFEE, @NOSETEA
Instagram: CPSCOFFEE, @NOSETEA_THAILAND
Facebook: CPS COFFEE, NOSE TEA THAILAND
TikTok: CPS COFFEE, NICHA_KOTCHANICHA
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ